laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

MU phát sốt với "tiểu Persie" 17 tuổi ghi tuyệt phẩm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 28/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 192

  1. Offline

    nuocepbuoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ép sân Inter liên tục nhưng Rashford, Martial hay Pogba không thể xuyên thủng mành lưới Handanovic trong một tiếng thi đấu đầu tiên.

    Solskjaer quyết định bơm dòng máu trẻ bet69 cho hàng công và sự tin tưởng ấy được đền đáp xứng đáng, khi tiền đạo 17 tuổi Mason Greenwood ghi bàn trận thứ hai liên tiếp, với pha kết thúc chân trái tuyệt đẹp.

    Đón lõng cú cản phá của thủ thành Inter, Greenwood hãm một nhịp dùng động tác giả loại bỏ hậu vệ đối phương rồi quăng chân trái rất căng đưa bóng bay thẳng vào lưới.

    Greenwood thi đấu rất tự tin, thể hiện qua màn solo kỹ thuật loại bỏ trung vệ "cứng" Skriniar. Thống kê cho thấy, quãng 30 phút trên sân, Greenwood 6 lần chạm bóng trong khu cấm địa, tung ra 3 cú dứt điểm và có được 1 bàn thắng.Bàn thắng duy nhất ấy giúp MU đánh bại Inter Milan. Riêng cá nhân Mason Greenwood khiến cộng đồng fan Quỷ đỏ phát sốt vì kỹ năng chơi bóng và dứt điểm cực giống tiền đạo Hà Lan - Robin van Persie.

    Không những thế, anh còn thực hiện tình huống đá nối trúng xà ngang từ quả tạt Tahith Chong, gợi nhớ đến pha lập công đầu tiên của Van Persie cho MU vào lưới Fulham.
    [​IMG]

    Ngay sau trận, rất nhiều CĐV MU đã ca ngợi tài năng Mason Greenwood trên các trang mạng xã hội. Một tweet lên tiếng: "Greenwood quá giống Van Persie. Từ cách xử lý bóng, động tác vung chân, thuận kèo trái và kết thúc cực kỳ quyết đoán."

    Cựu danh thủ Brian McClair cũng bày tỏ quan điểm: "Nếu MU có thể chăm bẵm Greenwood giống cái cách mà Sir Alex từng làm với Giggs, Scholes thì cậu nhóc có thể xuất sắc như họ. Mason Greenwood sở hữu đầy đủ tố chất để trở thành cầu thủ giỏi."

    Trả lời phỏng vấn sau trận, Solskjaer chia sẻ thêm: "Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện cho mượn Greenwood. Cậu ấy là một trong những tiền đạo mà MU cần phải giữ lúc này. Đây là điều tốt cho Mason.

    Greenwood làm tôi nhớ đến câu chuyện của Giggsy. Bạn không thể ném sang đội bóng khác khi cậu ta chứng tỏ sẵn sàng để ở trong đội hình 1 Quỷ đỏ.

    Mason Greenwood mới 17 tuổi và vẫn chăm chỉ học hỏi các anh lớn mỗi ngày. Cậu ấy tập cùng đội 1 từ vài tháng qua và cho thấy sự tự tin cũng như trưởng thành vượt bậc.

    Chúng tôi sẽ có trách nhiệm giữ đôi chân Greenwood ở trên mặt đất. Sẽ có lúc thăng trầm nhưng điều quan trọng là Greenwood tận hưởng thứ bóng đá mình đang chơi."
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!