laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

MÙA ĐÔNG CÓ CẦN DÙNG KEM CHỐNG NẮNG???

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi nguyenphuong2405, 7/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 314

  1. Offline

    nguyenphuong2405 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu trả lời là rất cần thiết bởi trong ánh nắng mặt trời có 3 loại tia cực tím chính là: tia UVA, UVB và UVC. Ba loại tia này đều gây ảnh hưởng lên làn da của bạn, một cách trực tiếp hoặc gián tiếp. Trong đó, tia UVA vẫn có thể xuyên qua lớp mây và sương mờ để tiếp xúc với da bạn. Sức tàn phá của nó còn ghê gớm khi xuyên qua cả lớp tường bê tông hay quần áo. Vì thế, tia UVA có tần số nguy hiểm xuất hiện ở khắp mọi nơi vào ban ngày, kể cả khi trời không có một bóng nắng.

    Sự chủ quan khi không dùng kem chống nắng vào mùa Đông có thể làm cho làn da của bạn bị xâm hại bởi tia UVA, gây ra tổn thương như sạm, nám, khô da và da không đều màu... Hơn nữa, không chỉ ánh nắng mặt trời, mà tia UV còn có nhiều trong đèn điện, đèn huỳnh quang, đèn halogen, máy vi tính, tivi... Chúng sẵn sàng khiến da bị hư tổn nếu bạn để da tiếp xúc trực tiếp và trong thời gian dài.

    Hiện trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm kem chống nắng và hôm nay mình xin chia sẻ về loại kem chống nắng Multi Sun Cream SPF50+/PA+++.
    [​IMG]
    1. Thông tin chung về thương hiệu Re:Excell

    Đây là sản phẩm thuộc nhãn hàng Re:Excell, một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, do công ty R&B Việt Nam phân phối độc quyền tại Việt Nam. Các sản phẩm của R&B rất phong phú, đa dạng từ sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, nước hoa hồng, sữa dưỡng, xịt khoáng, tẩy trang…đến kem chống nắng.

    2. Giới thiệu kem chống nắng

    Từ khi được ra mắt đến nay, kem chống nắng Multi Sun Cream SPF50+/PA+++ luôn được nhiều người sử dụng nhưng lại không được pr hay quảng cáo quá rầm rộ.

    Thành phần sản phẩm:

    AQUA, Titanium Dioxide/Triethoxycaprylylsilane, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Cyclomethicone, Paraffinum Liquidum, ZincOxide, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Caprylic/ Capric Triglyceride, Butylene Glycol, Niacinamide, Propylene Glycol, Glycerin, Cetyl PEG/PPG-10/1 Dimethicone, Sorbitan Sesquioleate, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Sodium Chloride, Beeswax, Sodium Hyaluronate, Microcrystalline Wax, Hamamelis Virginiana Extract, Anthemis Nobilis Flower Extract, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Centella Asiatica Extract, Rosa Centifolia Flower Water, Collagen Extract, Snail Secretion Filtrate, Adenosin, Propylparaben, Methylparaben, CI 77492, CI 77491, CI 77499, Flavor.

    Công dụng sản phẩm:

    Trong giấy công bố sản phẩm có ghi Multi Sun Cream SPF50+/PA+++bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời và tác động môi trường, giúp làn da trở nên trắng mịn, hồng hào.

    Cách sử dụng:

    Lấy một lượng kem vừa đủ, thoa lên mặt, cổ, tay… và những nơi cần chống nắng. Sử dụng hằng ngày.

    Lưu ý: Nên thoa kem trước khi đi ra ngoài từ 15-20 phút. Cần thoa lại nếu ở dưới ánh nắng lâu hoặc ngồi máy tính cả ngày.

    3. Kem chống nắng Multi Sun Cream SPF50+/PA+++ có tốt không?

    Kem chống nắng Multi Sun Cream SPF50+/PA+++ với những đặc điểm nổi bật sau:

    (1) Chống nắng hiệu quả: Chỉ số SPF 50+/PA+++ giúp bảo vệ da và hạn chế tác hại của tia UV trung bình khoảng 500 phút, ngăn chặn được 96% các tia UVB (tác nhân làm hỏng trực tiếp DNA trong các tế bào da, gây ung thư da).

    (2) Dưỡng ẩm vượt trội: Khả năng dưỡng ẩm tối ưu, thích hợp với những người có làn da khô, nhờ các thành phần Collagen Extract giúp duy trì độ ẩm trên hàng rào bảo vệ da, và Snail Secretion Filtrate (Chất chiết từ dịch nhầy ốc sên) giúp giữ ẩm, chống oxy hóa, tái tạo làn da căng mịn.

    (3) An toàn khi sử dụng: Kem chống nắng được làm từ thành phần lành tính, không chứa hương liệu, không chất tạo màu, không paraben.

    (4) Thích hợp với mọi loại da: Kem chống nắng được xem là lựa chọn thân thiện với tất cả loại da, kể cả da khô, da nhạy cảm, da mụn.

    (5) Chất kem dịu nhẹ: Kết cấu dạng kem mềm, siêu mịn, trắng tinh, thẩm thấu nhanh sau khi thoa lên da, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, không sinh nhân mụn khi sử dụng, không gây nhờn rít, giảm độ bóng nhờn ngay tức thì.

    (6) Thiết kế bao bì thân thiện: Vỏ chai bằng nhựa, mẫu mã nổi bật với thân màu trắng, nắp màu vàng, sử dụng dễ dàng với lượng vừa đủ, chất kem bên trong không bị tiếp xúc với không khí bên ngoài sau mỗi lần sử dụng.

    Với những nhân viên văn phòng, người thường xuyên làm việc với máy tính, nên sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để tránh tình trạng khô và sạm da do bức xạ từ máy tính. Sản phẩm vừa chống nắng, vừa tăng độ ẩm, đồng thời giúp cải thiện nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa - rất đáng để lựa chọn.
     
    beautyrealm thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!