laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua kềm cắt da giá sỉ sỉ ở đâu

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi tinraovat, 23/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,896

  1. Offline

    tinraovat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng luôn được quan tâm và đặt lên hàng đầu. Vì lẽ đó nên đây là địa chỉ Kềm cắt da giá sỉ được nhiều thợ nail ghé đến. Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm luôn đảm bảo về chất lượng, đa dạng về mẫu mã đến tay người tiêu dùng, Kềm Duy còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho những khách hàng đã từng đến đây với sự phục vụ tận tình, chu đáo nhất.

    Kềm Duy là điểm đến mà rất nhiều tiệm Nail lớn tại HCM cũng như nhiều việt kiều, khách hàng muốn mua dụng cụ chăm sóc móng ra nước ngoài tìm tới. Chúng tôi hiện có mức giá sỉ cực tốt, giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí hiệu quả. Chưa hết, bạn còn có được chiết khấu hấp dẫn khi đặt hàng số lượng lớn. Vì thế, kết nối với công ty là cách hay giúp bạn tốn ít tiền đầu tư.

    Công ty Kềm Duy sản xuất các loại kềm cắt da, kềm cắt móng, Đồ cắt móng tay và phụ kiện đi kèm dùng để phục vụ trong ngành chăm sóc móng (làm Nail) mang thương hiệu Kềm Duy. Chúng tôi cung cấp các loại kềm cắt da, kềm móng thép không gỉ (Inox), kềm mạ vàng, mạ trắng, mạ xám, bấm móng tay inox, dũa, sủi da, nhíp, kềm bộ….chất lượng cao với giá thành cạnh tranh tuyệt đối.

    [​IMG]

    Đơn vị chúng tội có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh dụng cụ làm nail giá sỉ TP.HCM, cung cấp nguồn hàng vô cùng chuyên nghiệp, uy tín, đảm bảo chất lượng, độ bền đẹp. Mẫu mã, chủng loại phụ kiện được cập nhật thường xuyên, bạn có thể lựa chọn phụ kiện phù hợp với nhu cầu và sở thích của mìmìnhCũng là địa chỉ chuyên phân phối mà bạn có thể hoàn toàn tin cậy và hài lòng khi liên hệ và đặt hàng tại các cửa hàng này. Dù là bất kỳ phụ kiện hot hit hay phổ biến thì cửa hàng luôn đáp ứng đầy đủ và cam kết chất lượng.

    Giá cả cũng là một điều vô cùng hấp dẫn khi bạn mua Dụng cụ làm nail tại nhà tại đây, hàng được nhập trực tiếp tại nguồn nên giá bảo đảm phải chăng, mua càng nhiều sẽ càng có nhiều khuyến mãi. Thái độ nhân viên tận tình, tư vấn chân thành, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp và yêu thích.

    Cam kết hàng CHÍNH HÃNG được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam và được phân phối đến tận tay người tiêu dùng và các thợ làm Nail chuyên nghiệp mà không thông qua đơn vị đại lý nào nên giá thành luôn phải chăng phù hợp với phần đông khách hàng. Đồng thời những thế mạnh hiếm có mà các sản phẩm của chúng tôi đang sở hữu còn giúp bạn có được sự uy tín, sớm khẳng định cách làm việc chuyên nghiệp của mình. Đây là cách hay giúp chúng ta giữ chân được khách hàng của mình.

    KỀM DUY LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÀNH NAIL
    Địa chỉ : 38D Đường Số 18B, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Hồ Chí Minh
    Mr Thi: 0986.328.163 Hoặc Mr Duy : 0938.919.853
    Email:
    [email protected]
     
    duanngoai0101 thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!