laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua kem trị mụn ở đâu uy tín nhất ?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi sallybeauty, 17/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 687

  1. Offline

    sallybeauty New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Da mặt mình xuất hiện rất nhiều mụn bọc và mụn trứng cá, bạn bè đã khuyên mình thử dùng kem trị mụn, nhưng mình không biết nên mua của hãng nào và mua kem trị mụn ở đâu cho đảm bảo chất lượng, mong chuyên gia tư vấn giúp! Mình ở TP Hồ Chí Minh ( Chị Vân Anh – TP Hồ Chí Minh)

    Chào chị Vân Anh, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục của chúng tôi. Sau đây các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp tư vấn cho bạn câu hỏi mua kem trị mụn ở đâu để đảm bảo uy tín.

    Mụn trứng cá là bệnh lý về da thường gặp, đặc biệt là đối với da nhờn. Để loại bỏ hoàn toàn mụn trứng cá mà không để lại sẹo hay vết thâm là điều không hề đơn giản. Nhiều bạn gái tìm đến biện pháp trị mụn trứng cá bằng các phương pháp laser tại các thẩm mỹ viện hoặc uống thuốc đặc trị mụn…Tuy nhiên như vậy vẫn chưa đủ. bởi nguyên nhân chính gây ra mụn là do những tác nhân từ môi trường bên ngoài, nên ngoài việc uống các loại thuốc đặc trị mụn, chị Vân Anh cũng cần thoa kem trị mụn lên những vùng da bị mụn.

    [​IMG]

    Với tình trạng hiện nay của chị Vân Anh, chuyên gia chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các loại kem trị mụn thuộc dòng mỹ phẩm iDr.Skin. Không như những loại mỹ phẩm thông thường, mỹ phẩm iDr.Skin được tạo thành từ các thành phần 100% từ thiên nhiên và được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc nên không chỉ có công dụng chăm sóc da trị mụn hiệu quả mà còn không gây bất cứ tổn thương nào cho da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

    Chị Vân Anh có thể xem chi tiết sản phẩm Kem Trị Mụn - Anti Trouble Acne Spot để hiểu rõ hơn về các thành phần và cách sử dụng. Hoặc chị có thể liên hệ hotline 1900 2857 để các chuyên viên có thể tư vấn cụ thể hơn cho chị.
     
    bonghongxanh thích bài này.
Chủ đề tương tự: trị mụn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tại Sao Trị Mụn Không Hiệu Quả? 12/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Trị Mụn: Nên Ăn Gì Và Tránh Gì? 18/8/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nữ giới bị mụn cóc sinh dục - Phương pháp nào điều trị hiệu quả? 17/2/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phi kim trị mụn có tốt không? có nên phi kim không 18/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách trị mụn cám và lỗ chân lông to 19/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!