laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua mỹ phẩm Simple chính hãng ở đâu?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi minh98, 24/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 452

  1. Offline

    minh98 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay, việc mua dùng bất kỳ một sản phẩm gì cũng khá đơn giản và dễ dàng đúng không nào. Mỹ phẩm chăm sóc da hay trang điểm Simple cũng vậy vì nó được bày bán tràn làn ngoài thị trường nhưng nếu như bạn là người luôn đặt tiêu chí "làm đẹp an toàn" thì nhà BO khuyên bạn nên đến tại những Cửa Hàng Mỹ Phẩm Chính Hãng để mua dùng. Vì sao?

    Thứ nhất. Mỹ phẩm Simple hay bất cứ thương hiệu nào cũng đều cam kết hàng chính hãng 100%. Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng, kiểm tra mã vạch, sản phẩm trước khi mua. Có cam kết đền bù đối với hàng giả, hàng nhái.

    Thứ hai. Bán đúng giá mua đúng chất. Nghĩa là mỗi sản phẩm bạn mua đều có giá cả phải chăng, không bị chặt chém như những nơi không có uy tín trên thị trường. Chất lượng đúng với tiêu chuẩn của nhà sản xuất vì tất cả các mặt hàng đều là phân phối hàng chính hãng nên bạn không phải lăn tăn lợi ích nhận lại không xứng với đồng tiền mình bỏ ra.

    Thứ ba. Luôn có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng như giảm giá sốc vào những dịp lễ đặc biệt, hỗ trợ phí giao hàng tại nội thành HCM, giảm trực tiếp phí cho những đơn hàng trên 1 triệu,...

    Và rất nhiều lý do khác nếu bạn chưa từng ghé qua tại những Cửa Hàng Chính Hãng BOSHOP thì chưa cảm nhận hết những điều thú vị mà thương hiệu này đã tạo dựng được vị thế cũng như niềm tin đối với khách hàng hơn 1 thập niên qua. Bởi nơi đó như một thiên đường làm đẹp giúp bạn tự tin và tỏa sáng mỗi ngày với nhiều sản phẩm makeup và skincare được cập nhật thường xuyên và mới nhất của nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam.

    [​IMG]
    Cửa hàng mỹ phẩm chính hãng BOSHOP đã hoạt động gần 10 năm uy tín ở TPHCM
     
    My Hali thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!