laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mùa này có nên dùng bếp điện từ Chefs hay không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Thanh Mai, 2/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 174

  1. Offline

    Thanh Mai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mùa này có nên dùng bếp điện từ Chefs hay không?

    Cuộc sống càng phát triển, con người càng hiện đại, đi theo đó là đời sống của con người ngày càng cao, nhu cầu sử dụng cũng khác. Nếu như trước đây người ta dùng bếp lửa, bếp gas truyền thống thì bây giờ mọi thứ hoàn toàn được nâng cấp với cái tên gọi khác: bếp điện, bếp từ, không chỉ tiện hơn mà còn đảm bảo an toàn hơn hẳn so với các kiểu bếp truyền thống, không gây cháy, nổ trong quá trình đun nấu, đem lại bầu không khí trong lành cho mọi người. Nhưng việc lựa chọn dùng dòng bếp nào cũng trở thành sự đắn đo của người tiêu dùng, nhiều người thắc mắc không biết có nên sử dụng bếp điện từ hay không, hay chỉ nên sử dụng bếp 2 vùng nấu từ, nhất là trong thời tiết lạnh giá như bây giờ. Cùng beptuchefs.net tham khảo qua bài viết dưới đây rồi đưa ra kết luận cũng chưa muộn nhé.



    [​IMG]

    Bếp điện từ Chefs vùng hồng ngoại nằm bên phía tay trái

    Bếp điện từ - một trong những dòng bếp thông dụng trên thị trường hiện nay được sử dụng rộng rãi và luôn là từ khoá Hot trên bảng tìm kiếm. Bếp bao gồm 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại, tuỳ vào nhu cầu của người tiêu dùng vùng hồng ngoại có thể nằm bên phía tay trái hoặc tay phải linh hoạt. Nếu là người thuận tay phải thì sử dụng bếp có vùng nấu hồng ngoại bên tay trái và ngược lại để tránh trường hợp khi đun nấu 2 bếp song song mà bị nóng tay cầm. Các dòng bếp điện từ của Chefs đều được sử dụng linh kiện Đức, lắp ráp tại nước thứ 3, trong đó bao gồm tại Việt Nam, Tây Ban Nha,.....và từ đó chi phí cho mỗi dòng bếp trước khi đưa đến tay người tiêu dùng được giảm đi rất nhiều, mặt kính Schott Ceran cực bền chịu lực chịu nhiệt và độ chống sốc cao hơn so với các hãng trên thị trường hiện nay.

    => Tin tức khác:

    Sau khi dùng bếp từ Chefs EH DIH866N khách hàng nhận xét như thế nào?

    Danh sách bếp từ Chefs lắp ráp Việt Nam đang được giảm giá quá rẻ

    Bếp điện từ Chefs được thiết kế tách nguồn riêng, đây là một điểm đặc biệt của Chefs phòng khi bếp trục trặc vùng từ và vùng hồng ngoại không có gì ảnh hưởng đến nhau. Và lại khi đun nấu cũng tiện hơn vì vùng từ nhanh hơn so với vùng hồng ngoại, thao tác nhanh hay chậm cũng không ảnh hưởng đến vùng nấu còn lại. Nhất là vào mùa này, với thời tiết lạnh giá như vậy sử dụng vùng hồng ngoại được nhiều người ưu tiên chọn hơn vì bếp toả nhiệt, ấm hơn, các món ăn dậy mùi thơm hơn. Vệ sinh mặt bếp của cả vùng từ và hồng ngoại đều vô cùng đơn giản, không bị bám két cặn bẩn trong quá trình đun nấu quá nhiều, mà nếu có cũng dễ dàng lau chùi.



    [​IMG]

    Bếp điện từ Chefs vùng nấu hồng ngoại nằm bên phía tay phải

    Vậy có nên sử dụng bếp điện từ Chefs hay không? Câu trả lời này còn tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của các gia đình, bởi so với dòng từ thì vùng hồng ngoại sẽ nóng hơn và tốn điện hơn, tuy nhiên bù lại thì rán, xào các món ăn ngon hơn. Các sản phẩm bếp điện từ Chefs hiện đang được bày bán trực tiếp tại Showroom Uỷ Quyền Chefs - 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội cùng các CTKM cực kì hấp dẫn, giảm đến 50% nhân dịp cuối năm. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline 0904.341.563 để được tư vấn trực tiếp.


    NGUỒN: https://beptuchefshn.blogspot.com/2019/12/mua-nay-co-nen-dung-bep-ien-tu-chefs.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!