laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua son môi hàn quốc ở đâu tốt?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi iasohq, 13/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 270

  1. Offline

    iasohq New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay, tình trạng ''thật giả lẫn lộn'' đang xảy ra ngày một nhiều và điều này đã gây ra không ít khó khăn cho phái đẹp trong việc lựa chọn son môi Hàn Quốc. Thấu hiểu điều này, IASO xin chia sẻ đến bạn đọc cách lựa chọn một thỏi son chất lượng và địa chỉ cung cấp uy tín nhất hiện nay.

    Tiêu chí nào quyết định một thỏi son lì Hàn Quốc tốt?


    [​IMG]

    Trước khi đi tìm địa chỉ mua son uy tín, cần xác định nên mua thỏi son nào mới tốt

    - Chọn son trang điểm có hàm lượng dưỡng cao: Son lì thông thường dễ khiến môi bị lộ vảy da chết kém thẩm mỹ. Để khắc phục, đừng bỏ qua các dòng son có công thức dưỡng chuyên sâu, giúp làn môi luôn căng mọng, đủ ẩm, cho lớp son lên môi trong mướt, nhẹ tênh.
    - Chọn son lì không cợn bột, không khô môi: Hãy lựa chọn những dòng son lì Hàn Quốc mà nét son mượt mà. Sau vài tiếng dưới tác động môi trường, lớp son vẫn liên tục bám lì chuẩn sắc và mịn mượt như mới.

    - Bảng màu thu hút, phù hợp với làn da và cá tính: Những sắc linh hoạt với độ tươi mới, thanh tú, quyến rũ,… sẽ giúp bạn dễ dàng phối hợp hằng ngày suốt cả năm mà không sợ lỗi mốt.
    - Son có độ bền màu cao: Son có chất lượng tốt khi thoa lên môi vẫn giữ được màu sắc ban đầu, hương thơm dễ chịu, cảm giác mềm và mịn trên môi.

    [​IMG]

    Dù là son lì, cũng nên lựa chọn dòng son kết cấu nhẹ nhàng, mềm môi và bền màu suốt nhiều giờ đồng hồ

    Lựa chọn son môi đẹp và tốt sẽ giúp bạn vừa có một đôi môi đẹp, dưỡng chất trong son cũng bảo vệ đôi môi của bạn không bị khô ráp, bong tróc. Hãy lựa chọn các sản phẩm son môi IASO Smart Lipstick bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng cũng như mức độ an toàn của dòng son này.

    Mua son ở đâu đảm bảo chính hãng?

    [​IMG]

    Giữa thị trường thật giả lẫn lộn, nên mua son ở đâu để đảm bảo uy tín?

    Thị trường son môi hiện nay đang khá phức tạp, vì ngày càng có nhiều loại son nhá thương hiêu, kém chất lượng, trộn lẫn với hàng chính hãng. Nhiều cô nàng đứng trước “mê hồn trận”, dù đã chuẩn bị cho mình một cái đầu thật “tỉnh” thì cũng không ít lần mắc bẫy.

    Theo như lời của bác sĩ da liễu Phạm Hồng Hải – phó giám đốc bệnh viện Da liễu TP HCM: việc sử dụng son hàng giả lâu ngày sẽ khiến da bị ngộ độc do mỹ phẩm chứa thủy ngân hoặc kim loại nặng, để lại hậu quả nặng nề về sau. Có nhiều trường hợp người dùng phải nhập viện để điều trị nhưng bệnh trạng không thể hết được vì để lại di chứng về sau.

    Do đó, các nàng nhất định phải tìm được địa chỉ uy tín, có thương hiệu, hoặc được công nhận là đại lý mỹ phẩm chính hãng, được các công ty phân phối độc quyền xác nhận, đảm bảo.


    [​IMG]

    Khi mua son, một trong những lựa chọn hàng đầu là các đại lý chính hãng, đã được công nhận từ các nhà phân phối chính thức tại Việt Nam

    Hiện nay, son môi Hàn Quốc IASO đang được phân phối chính hãng bởi hệ thống đại lý chính hãng IASO Việt Nam. (Trực thuộc Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á – nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm 10 năm kinh nghiệm.)

    Tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc chính sách phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc IASO, bạn vui lòng truy cập:

    Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á (DAICATA)
    VP & Showroom HCM: 43D/44 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
    Tel: 028 399 55 111 - Hot line: 0982.73.78.96
    VP & Showroom Hà Nội: N3-X1, Ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, HN.
    Tel: 024 3513 4714 - Fax: 024 3513 4715
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!