laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mua vé giá rẻ của hãng Aeroflot khám phá Madrid

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi honghoa, 22/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 629

  1. Offline

    honghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Madrid là thủ đô của Tây Ban Nha không chỉ có những trận bóng đá kinh điển mà còn là vùng đất đầy tiềm năng của ngành du lịch. Một chuyến đi tới Tây Ban Nha và ghé thăm thủ đô của quốc gia này cùng với vé máy bay đi Madrid của hãng Aeroflot sẽ là lựa chọn thông minh cho kỳ nghỉ nước ngoài.

    Săn vé máy bay giá rẻ đi Madrid để khuấy động cuộc sống của mình tại thành phố của thể thao, nghệ thuật và những địa danh thám hiểm thú vị trong kỳ nghỉ này.

    Và để chuyến du lịch thêm tiết kiệm, bạn hãy chọn mua vé máy bay đi Madrid giá rẻ của hãng Aeroflot nhé! Đây là hãng hàng không Nga đầy danh tiếng trên thế giới, đã thiết lập văn phòng đại diện tại Việt Nam.

    Bảng giá vé máy bay đi Madrid của hãng hàng không Nga Aeroflot
    [​IMG]

    Khám phá thủ đô Tây Ban Nha cùng vé máy bay hãng Aeroflot đi Madrid
    Đến với thành phố Madrid bạn sẽ bị cuốn hút từ sắc màu rực rỡ của những bảo tàng cho tới những nhà hàng và quán bar đậm chất truyền thống. Có quá nhiều điểm tham quan hấp dẫn ở thành phố lớn này và để giúp bạn có được một hành trình ý nghĩa nhất, dưới đây là danh sách những điểm tới đáng ghé thăm nhất ở thành phố Madrid của Tây Ban Nha.

    Công viên Casa de Campo
    Casa de Campo là một công viên nằm ở phía tây của trung tâm Madrid. Công viên này đã từng là khu vực săn bắn của hoàng gia Tây Ban Nha. Bây giờ nó trở thành một địa điểm dã ngoại ưa thích cho gia đình muốn thoát khỏi sự bận trộn và náo nhiệt của thành phố, mà không đi quá xa khỏi thành phố thân thương.

    [​IMG]

    Bên trong công viên Casa de Campo gồm có: khu vui chơi giải trí Parque de Atracciones, vườn thú Madrid, một hồ bơi thuyền và một số nhà hàng phục vụ nhiều món ngon. Giữa không gian trong lành của cây cỏ, Casa de Campo là nơi lý tưởng cho một bữa ăn ngoài trời hoặc đi bộ.

    Đài phun nước Cibeles
    Đài phun nước Cibeles tọa lạc tại quảng trường cùng tên là một trong những điểm tham quan nổi tiếng ở thành phố Madrid thu hút đông đảo khách du lịch đặt vé máy bay đi Madrid ghé thăm. Nó được xây dựng dưới sự ủy quyền bởi vua Carlos III, đài phun nước hùng vĩ mô tả nữ thần Cibeles cưỡi một chiếc xe được kéo bỡi những con sư tử.

    [​IMG]

    Một số tòa nhà quan trọng bao quanh đài phun nước, làm cho nơi đây trở thành một địa điểm lý tưởng cho việc chụp ảnh. Và nếu bạn là một fan hâm mộ bóng đá, bạn sẽ muốn đi dạo quanh đài phun nước sau một chiến thắng của Real Madrid, đó là một hoạt động yêu thích của người hâm mộ địa phương.

    Công viên Retiro
    Nằm về phía đông của trung tâm thành phố Madrid, công viên Retiro là một vùng màu xanh lá cây nổi bật. Nơi đây sở hữu những khu vườn, hồ nước, quán cà phê, nhiều sân chơi giải trí đầy thú vị. Công viên này còn những cung điện - nơi mà hoàng gia Tây Ban Nha từng nghỉ ngơi nhưng nhiều cung điện trong số này đã bị phá hủy trong những năm 1900.

    [​IMG]

    Ngày nay, bạn vẫn có thể thỏa thích khám phá Palacio de Cristal (Crystal Palace), dạo quanh hồ Estanque, ghé thăm khu vườn hoa hồng Rosaleda cùng nhiều bức tượng điêu khắc còn tồn cẩn thận tại địa điểm này.

    Paseo de la Castellana
    Paseo de la Castellana là trục đường đi qua thành phố từ Bắc vào Nam dọc theo đại lộ Paseo del Prado và Paseo de Recoletos. Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy trung tâm tài chính của thành phố Madrid, cửa hàng độc quyền, những khách sạn, sân vận động và cả Santiago Bernabéu địa danh được bạn săn vé máy bay đi Tây Ban Nha ghé thăm nhiều nhất vì là nhà câu lạc bộ bóng đá Real Madrid.

    Bảo tàng khoa học tự nhiên, khu vực Nuevos Ministerios, Tháp Kio và Plaza de Castilla với đài tưởng niệm lớn chỉ là một số trong những điểm tham quan rải rác dọc theo con đường dường như vô tận này.

    Quảng trường Plaza Mayor
    Quảng trường Plaza Mayor nằm ở trung tâm của thành phố Madrid, là một điểm thu hút đông đảo bạn. Được bao quanh với những quán cà phê và quán bar, Plaza Mayor là điểm lý tưởng để tìm kiếm một chỗ ngồi, gọi một cà phê hay ly rượu vang và ngắm nhìn dòng người tấp nập nơi đây.

    Quảng trường bắt đầu đông đúc từ 2 giờ chiều và sẽ thêm nhộn nhịp khi màn đêm buông xuống. Đây chắc chắn là điểm tới không thể bỏ lỡ với mọi bạn khi tới Madrid du lịch.

    Mua vé máy bay đi Madrid giá rẻ ở đâu?
    Sở hữu vé máy bay đi Madrid giá rẻ để đặt chân tới khám phá thành phố thú vị này là điều mà nhiều du khách Việt mong muốn. Để có được chiếc vé máy bay đi Madrid giá cạnh tranh nhất, bạn hãy liên hệ với đại lý Aeroflot của Vietnam Booking.

    Để có được chiếc vé máy bay giá rẻ đi Madrid không quá khó như bạn từng nghĩ. Bạn chỉ cần lên kế hoạch đặt mua vé sớm, đừng quên những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và tránh đi vào mùa cao điểm. Như vậy bạn sẽ dễ dàng có được chiếc vé giá rẻ đến Madrid.
     
  2. admini
    Offline

    admini Administrator Thành viên BQT
    • 8/11

    Tham gia ngày:
    31/1/15
    Bài viết:
    80
    @honghoa lần sau đăng bài đúng box giúp ad nha bạn, tái phạm band nick nhé
     
Chủ đề tương tự: giá rẻ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Mẫu áo blouse y sỹ chất lượng, giá rẻ, chuyên nghiệp tại Hà Nội 8/11/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đặt phòng khách sạn giá rẻ Vietnam Booking khi đi du lịch 30/3/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Bí quyết đơn giản để thuê xe du lịch với giá rẻ 8/11/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vé máy bay đi Niagara Falls giá rẻ 5/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Toàn tập săn giá vé Garden by the Bay "ngon - bổ - rẻ" 27/2/20

: aeroflot

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!