laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mục đích xét nghiệm gen dinh dưỡng cho trẻ

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi lyly98, 9/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 216

  1. Offline

    lyly98 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gen là đặc điểm khoa học quan trọng để phân biệt giữa người này và người khác. Mỗi cá thể độc lập là duy nhất, vì thế việc phát triển năng khiếu cho mỗi trẻ cũng khác nhau.

    Thực tế nhiều khách hàng cho rằng việc hiểu về bản thân mình là cách tốt nhất để có thể hoàn thiện bản thân và theo đuổi đam mê. Việc giải mã gen cho con cũng vậy, đó chỉ là một bảng hướng dẫn để có thể phát huy những tiềm năng nổi trội, chứ không bao giờ là chiếc vòng để uốn nắn con theo ý mình.

    Việc giải mã gen ra đời với mục đích giúp cha mẹ nuôi dạy con một cách khoa học. Ví dụ, khi biết con mình có khả năng cảm âm thấp hơn tỷ lệ trung bình, thì bố mẹ có thể dành thêm thời gian để con mình nghe nhạc hay tập đàn hát. Một đứa trẻ không có khả năng tập trung cao do gen quy định, thì ba mẹ nên cho con học ở những nơi xa tiếng ồn, tránh con bị phân tâm hoặc ba mẹ nên học cùng con. Trường hợp bé có gen ăn vặt thì phải để bánh kẹo xa tầm với…

    [​IMG]

    Dịch vụ tại My Health, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ giải mã gen sử dụng dữ liệu nghiên cứu dành cho người châu Á. Đồng thời, My Health kết hợp với đối tác là công ty Novogene có trụ sở tại Hoa Kỳ, là công ty có nhà máy giải trình tự gen thế hệ mới Falcon (còn gọi là nhà máy giải trình tự số), được khánh thành trong năm 2020. Hệ thống này sử dụng hệ robot xử lý mẫu hoàn toàn tự động, cho phép tối ưu và giảm thiểu tối đa sai sót so với quá trình thao tác có con người tham gia. Novogene ứng dụng công nghệ giải trình tự gen thế hệ mới hàng đầu của Mỹ trong phân tích gen là hệ thống Illumina Novaseq 6000 với độ chính xác là 99,9%. Điều này có nghĩa là, khi bạn muốn làm lại xét nghiệm phân tích gen để xem lại kết quả thì 99,9% sẽ nhận lại được kết quả giống hệt với kết quả lần trước của bạn.

    Dữ liệu giải mã gen được phân tích bằng nền tảng ENLITER của Breakthough Genomics, là công nghệ phân tích hiện đại, đạt TOP 10 giải pháp công nghệ năm 2019 ứng dụng trong y sinh tại Hoa Kỳ. Nền tảng này dùng trí tuệ nhân tạo tham chiếu vào cơ sở dữ liệu nghiên cứu đối sánh, kết hợp với học sâu từ y văn thời gian thực, cho phép rút ngắn tối đa thời gian giải mã gen, đồng thời có khả năng giải mã được nhiều gen tác động lên một đặc tính di truyền. Do đó, kết quả báo cáo bạn nhận được sẽ chính xác và mang tính khách quan hơn.

    Xét nghiệm Gen dinh dưỡng và thể chất được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ nhằm giúp cha mẹ có những thông tin sát thực nhất và chuẩn xác nhất về cơ thể của con mình, qua đó điều chỉnh các chế độ tập luyện, dinh dưỡng nhằm tối đa sự phát triển sức khỏe lành mạnh cho trẻ. Thực tế nhiều khách hàng cho rằng việc hiểu về bản thân mình là cách tốt nhất để có thể hoàn thiện bản thân và theo đuổi đam mê. Việc giải mã gen cho con cũng vậy, đó chỉ là một bảng hướng dẫn để có thể phát huy những tiềm năng nổi trội, chứ không bao giờ là chiếc vòng để uốn nắn con theo ý mình.

    Nhờ vào báo cáo Xét nghiệm di truyền, cha mẹ sẽ biết được kết quả chính xác về các yếu tố dinh dưỡng, tiềm năng học thuật, thể chất hay những nguy cơ bệnh mãn tính và rối loạn chuyển hóa của con. Ví dụ, kết quả của trẻ thể hiện sự dị ứng với đậu phộng hay kém hấp thụ chất dinh dưỡng, các bậc phụ huynh có thể nhận tư vấn từ chuyên gia để giải quyết vấn đề này nhanh chóng hơn. Hay khi biết con mình có khả năng cảm âm thấp hơn tỷ lệ trung bình, thì bố mẹ có thể dành thêm thời gian để con mình nghe nhạc hay tập đàn hát. Một đứa trẻ không có khả năng tập trung cao do gen quy định, thì ba mẹ nên cho con học ở những nơi xa tiếng ồn, tránh con bị phân tâm hoặc ba mẹ nên học cùng con. Trường hợp bé có gen ăn vặt thì phải để bánh kẹo xa tầm với…

    Cách thức đơn giản để Xét nghiệm Gen di truyền cho con tại My Health.
    • Trẻ dưới 15 tuổi có thể thực hiện quy trình lấy mẫu và nhận báo cáo di truyền.
    • Cha mẹ đăng ký tại myhealth.com.vn
    • Quá trình lấy mẫu đơn giản, trẻ có thể tự làm với vài bước hoặc dưới sự hỗ trợ của cha mẹ. Lấy mẫu bằng nước bọt không gây đau, hoảng sợ ở trẻ, cũng như hạn chế các vấn đề do kim tiêm so với việc lấy mẫu máu truyền thống.
    Gen là đặc điểm khoa học quan trọng để phân biệt giữa người này và người khác. Mỗi cá thể độc lập là duy nhất, vì thế việc phát triển năng khiếu cho mỗi trẻ cũng khác nhau. Việc giải mã gen ra đời với mục đích giúp cha mẹ nuôi dạy con một cách khoa học, hỗ trợ phụ huynh định hướng tương lai cho con, lựa chọn con đường giáo dục phù hợp và đưa ra những lời khuyên giúp con chọn nghề nghiệp phát huy được tiềm năng. Nếu bạn đang thắc mắc thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi 19009036. Đội ngũ nhân viên của My Health sẽ liên hệ và tư vấn cụ thể về các dịch vụ phù hợp nhất cho gia đình bạn.
     
Chủ đề tương tự: Mục đích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Lệ phí môn bài là gì? Mức Lệ phí môn bài phải nộp? 24/11/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Quần áo công nhân xây dựng giá tốt, chất lượng - Nhiều mẫu với mọi mức giá 4/8/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hành vi bị cấm trong lĩnh vực hóa đơn chứng từ và mức phạt nếu vi phạm 30/3/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mức lương của Full Stack Developer mấy con số? 12/12/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Một số danh mục hồ sơ cấp giấy phép lao động 9/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!