laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mức lương cơ bản của Nhật Bản- Hàn Quốc- và Đài Loan

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi namchauims, 18/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 219

  1. Offline

    namchauims New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mức lương cơ bản của Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan là bao nhiêu? Đây là vấn đề được rất nhiều lao động muốn sang nước ngoài làm việc quan tâm. Nhằm giúp các bạn tìm hiểu được mức lương của từng nước để đưa ra quyết định chính xác nhất chúng tôi sẽ cung cấp mức lương cơ bản của từng quốc gia khác nhau.

    Lương cơ bản của Nhật Bản- Hàn Quốc- Đài Loan

    Mỗi một thị trường lao động lại có mức lương khác nhau:

    [​IMG]

    Lương khi đi làm việc tại Nhật Bản

    Lương cơ bản của Nhật Bản thuộc loại cao nhất trong danh sách các thị trường lao động truyền thống của Việt Nam. Lương đối với những đơn hàng dành cho nam như đơn hàng vận hành máy khoan giếng, đơn hàng lái máy xây dựng thường có mức lương từ 40-50 triệu đồng, còn đơn hàng dành cho nữ như đơn hàng cơm hộp thường có mức lương hơn 30 triệu đồng.

    Lương khi đi làm việc tại Hàn Quốc

    Hàn Quốc có mức lương thấp hơn lương đi Nhật và cao hơn mức lương đi Đài Loan. Mức lương cơ bản khi đi Hàn là 23 triệu đồng chưa tính tiền tăng ca, làm thêm. Điều kiện đi Hàn cũng gần giống với điều kiện đi Nhật và Hàn Quốc không tiếp nhận lao động mắc viêm gan B hay lao động có hình xăm.

    Lương khi đi làm việc tại Đài Loan

    Lương cơ bản của Đài Loan là khoảng 24000 đài tệ, mức lương này có thấp hơn so với 2 thị trường lao động ở trên nhưng điều kiện đi và chi phí khá thấp. Còn đối với đơn hàng giúp việc thì mức lương cơ bản là 17000 đài tệ ~ 13 triệu nhưng lại được phía chủ nhà miễn phí tiền ăn tiền ở.

    Vậy qua mức lương cơ bản của các nước bạn đã trả lời được câu hỏi xuất khẩu lao động nước nào lương cao. Mỗi một nước lại có mức lương, chi phí khác nhau và điều kiện đi cũng khác nhau. Để đi làm việc tại nước ngoài với mức phí thấp nhất hãy đến với chúng tôi trong tháng 2 này nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!