laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mũi két là gì? Người sở hữu tướng mũi két có tốt không?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi HangTran, 13/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 595

  1. Offline

    HangTran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thông thường, tỉ lệ người châu Âu sở hữu dáng mũi két sẽ cao hơn người châu Á. Dáng mũi két không chỉ xấu về mặt thẩm mỹ mà còn được liệt vào danh sách những tướng mũi xấu trong nhân tướng học. Mũi két còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau như mũi diều hâu, mũi quặp,... Không khó để bạn có thể nhận biết dáng mũi xấu này nhưng không phải ai cũng biết sự ảnh hưởng của chúng tới vận mệnh của mình...

    1. Mũi két là gì?
    [​IMG]
    Thông thường, tỉ lệ người châu Âu sở hữu dáng mũi két sẽ cao hơn người châu Á. Dáng mũi két không chỉ xấu về mặt thẩm mỹ mà còn được liệt vào danh sách những tướng mũi xấu trong nhân tướng học.

    Mũi két còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau như mũi diều hâu, mũi quặp,... Không khó để bạn có thể nhận biết dáng mũi xấu này chỉ với những đặc điểm dưới đây.

    • Độ dài của sống mũi lớn hơn 1/3 tổng chiều dài gương mặt
    • Đầu mũi nhọn, quặp xuống dưới
    • Sống mũi cao nhưng gồ ghề, không thẳng
    • Lỗ mũi không lộ rõ
    [​IMG]
    Người mũi két không phải quá lo lắng bởi dáng mũi này không làm ảnh hưởng tới sức khỏe hay chức năng hô hấp. Tuy nhiên, dáng mũi này không mang lại nhiều may mắn cho khổ chủ. Cùng tìm hiểu chi tiết mũi két tướng số trong nội dung bên dưới.


    2. Người sở hữu tướng mũi két có tốt không?
    a) Sự nghiệp, tình duyên của đàn ông mũi két
    [​IMG]
    Như đã nói ở bên trên, người có tướng mũi két thường có phần sống mũi dài hơn so với bình thường, kéo theo đó là phần đầu mũi hướng xuống dưới. Trong nhân tướng học, đặc điểm này thể hiện cho sự đi xuống. Đàn ông mũi két không hề thua kém ai, họ cũng có sự nghiệp nhưng khi tới một thời điểm nhất định sẽ có vận hạn ập tới, trở tay không kịp.

    Trong chuyện tình cảm, họ là người khá khó tính, trưởng thành nhưng đôi khi điều đó lại là khuôn khổ, gia trưởng khiến đối phương cảm thấy khó chịu, nhanh chóng rời bỏ. Trong hôn nhân cũng vậy, nếu như họ chịu thay đổi, nhún nhường, hạ thấp cái tôi của bản thân để gìn giữ hạnh phúc gia đình.

    b) Con gái mũi két thì sao?
    [​IMG]
    Sở hữu dáng mũi két không chỉ khiến gương mặt của bạn trở nên hung dữ, kém sang mà còn mang ý nghĩa không tốt trong tướng số. Mặc dù là người thông minh, nhanh nhẹn thế nhưng con gái mũi két họ lại ẩu, không khôn khéo trong giao tiếp.

    Trong tình yêu, phụ nữ mũi két là người khá thực tế, kém lãng mạn. Điều này cũng dễ hiểu trong cuộc sống thời hiện đại nhưng khó có thể tìm được người yêu thương mình thật lòng. Đối phương sẽ rất nhàm chán khi bạn luôn nghĩ và quy mọi thứ thành vật chất.

    Nguồn: https://benhvienthammydonga.vn/tham-my-mui/mui-ket/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!