laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mũi tẹt tướng số sửa có ảnh hưởng gì không?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi HangTran, 18/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 419

  1. Offline

    HangTran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong nhân tướng học, khi xem tướng mũi tẹt thì điểm quan trọng nhất thể hiện tính cách của chủ sở hữu đó là ở đầu mũi. Chính vì vậy, nếu như sở hữu dáng mũi không chỉ thấp tẹt mà đầu mũi còn hếch lên trên, lộ rõ ra lỗ mũi thì bạn là người khá hài hước, hòa đồng, trung thực nhưng không hề khéo léo, có gì nói đấy, thậm chí là hơi thô thiển nên thường làm mất lòng người khác và không có nhiều mối quan hệ.

    Mũi tẹt tướng số sửa có ảnh hưởng gì không?
    Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có cơ sở khoa học nào chứng minh việc sửa mũi sẽ thay đổi vận mệnh, giúp bạn giàu có lên một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, chắc hẳn bạn cũng hiểu được tầm quan trọng của chiếc mũi trong thời buổi hiện nay. Mũi chiếm 80% nhan sắc của bạn, việc thay đổi dáng mũi sẽ nâng cấp nhan sắc của bạn lên một tầm cao mới.
    [​IMG]
    Thay đổi sống mũi có giúp bạn cải thiện vận mệnh không?
    Đã có rất nhiều minh chứng thực tế cho thấy nhiều người sau khi sửa mũi đã tự tin về ngoại hình trong giao tiếp công việc và chuyện tình cảm. Nhờ vậy mà công việc có sự thăng tiến cùng với đó là đường tình duyên nở rộ, viên mãn hơn.

    Có thể thấy xem tướng mũi tẹt bên trên thì dáng mũi này không hề tốt trong tướng số và càng không đẹp trong thẩm mỹ. Do đó, bạn hoàn toàn có thể "mạnh dạn" thay đổi dáng mũi xấu này của mình để gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.
    [​IMG]
    Rất nhiều người đã lựa chọn nâng mũi để thay đổi diện mạo cũng như cải thiện tướng số
    Với công nghệ nâng mũi Model hiện đại thì việc khắc phục sống mũi thấp tẹt là điều vô cùng dễ dàng. Chưa kể, phương pháp chỉnh sửa này còn sở hữu nhiều điểm cộng như:

    + Không chỉ nâng cao sống mũi mà còn giúp chỉnh sửa các khuyết điểm của mũi, tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể gương mặt.

    + Dáng mũi duy trì lâu dài: Nâng mũi Model sử dụng sụn tự thân kết hợp với sụn sinh học để nâng cao sống mũi giúp dáng mũi có sự liên kết chặt chẽ giữa mô mềm trong khoang mũi và sụn sống mũi. Từ đó tạo dáng mũi ổn định lâu dài.

    + Bảo hành lâu dài: Nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á, bạn sẽ được bác sĩ cấp thẻ bảo hành lâu dài, tối thiểu trên 10 năm, tối đa VĨNH VIỄN, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.



    Nguồn: https://benhvienthammydonga.vn/tham-my-mui/xem-tuong-mui-tet/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!