laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

MUNCH Cool Water Oil

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi Munch DIY, 15/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 233

  1. Offline

    Munch DIY New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các bạn có biết không, mình vừa phát hiện được một nơi có thể tự làm nước hoa theo mùi hương riêng đặc trưng cho mình đó. Không phải là MORRA đâu nha, vì mình là sinh viên thì làm sao có đủ kinh phí để dấn thân đến đó, cũng phải vài triệu đó trong khi mình chỉ tốn có 490k mà có thể tự tay mình làm ra 3 hương nước hoa khác nhau, bạn có tin không ?
    Thật sự MUNCH là thương hiệu của Hàn Quốc mới xuất hiện tại Việt Nam, cung cấp bộ KIT pha chế nước hoa handmade gồm đầy đủ các dụng cụ cũng như nguyên liệu để bạn tự điều chế cho mình 3 loại hương khác nhau.
    [​IMG]
    Và mình chọn tinh dầu Cool Water để làm chai nước hoa đầu tiên, các đừng lo không biết cách pha chế nhé vì bên MUNCH sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ công thức từ 10ml đến 100ml í. Bây giờ mình sẽ review chi tiết hơn về hương tinh dầu Cool Water nhé.
    Davidoff Cool Water for Women:
    Hương thơm với những thành phần liên quan đến hương đại dương mát lạnh, nước biển, các loại trái cây và hương gỗ.
    Lớp hương đầu là hương trái dứa, trái dưa hấu ngon ngọt với hương hoa sen thanh khiết. Có sự xuất hiện của thành phần nhóm cây cam chanh ở lớp hương đầu nhưng nó rất mờ nhạt, nó chỉ thêm được vào một chút để tạo cảm giác hắc nhẹ, tinh khiết và tươi mát cho lớp hương đầu tiên.
    Lớp hương giữa thật sự nổi bật với sự pha trộn của hoa hồng, hoa lài, hoa huệ và hoa sen để mang lại một sự nữ tính rất riêng và nồng nàn phong vị của hoa cỏ.
    Lớp hương cuối cùng là hương vani ngọt ngào hòa trộn với xạ hương ôm sát làm da. Mùi hương từ sự kết hợp của các loại trái cây tươi mát và hoa nhiệt đới vẫn còn nguyên, nhưng nó sẽ ấm áp hơn và đem lại cảm giác gợi mời hơn.
    Độ lưu hương và tỏa hương: Với nước hoa Davidoff Cool Water for Women các nàng sẽ sở hữu hương thơm thuần khiết, thanh mát đầy tinh tế và lôi cuốn suốt cả ngày dài. Với độ giữ mùi từ 4 -6 giờ cùng độ tỏa hương 1 cánh tay, thích hợp cho phái đẹp sửu dụng hàng ngày đi làm, đi chơi, tiệc tùng hay đến những nơi lịch sự.
    [​IMG]
    MUNCH mang đến cho bạn không gian trải nghiệm nước hoa Handmade Hàn Quốc Bạn có thể chọn mùi hương nước hoa Cool Water cho bộ Kit pha chế nước hoa Handmade của Munch. Với bộ Kit này bạn có thể dễ dàng pha chế cho mình những lọ nước hoa chất lượng và có mùi hương đúng theo từng sở thích của riêng bạn. Hãy để nước hoa trở thành vũ khí vô hình mạnh mẽ nhất giúp bạn chinh phục bất cứ con tim nào đang đối diện. Hãy cho mọi người thấy được bạn là một người sành điệu và tinh tế như thế nào chỉ với một món đồ “trang sức” đơn giản này nhé!
    Mình xin gửi trang web của MUNCH cho bạn nào cần nhé: munch.vn
     
Chủ đề tương tự: MUNCH Cool
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Tự điều chế nước hoa MUNCH Iris & White Musk Oil 1/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!