laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

MUNCH Marry Me Oil

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Munch DIY, 16/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 244

  1. Offline

    Munch DIY New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hôm trước sinh nhật mình được một cô bạn tặng cho bộ KIT pha chế nước hoa handmade MUNCH, thật ra mình mới biết đến nó sau này thôi còn lúc trước thì hoàn toàn mơ hồ. Sau khi được tặng và không biết phải làm gì với nó thì mình có lên thử trang web của MUNCH để tìm hiểu, mới biết được nó đỉnh lắm mọi người ạ.

    Đầu tiên mình xin nói về bộ KIT, nó bao gồm 3 lọ hương tinh dầu khác nhau (mình được chọn 3 trong 40 lọ hương), các dụng cụ điều chế và đầy đủ các nguyên liệu cũng như công thức pha chế để hình thành nên chai nước hoa.

    [​IMG]

    Hương đầu tiên mình sử dụng là MUNCH Marry Me Oil, đọc tiếp bài viết để xem hương thơm của em ấy như nào các bạn nhé!

    Marry Me là một lựa chọn thích hợp cho những nàng thích mùi thơm của hoa nhài trắng. Mỗi khi dùng Marry me, mình lại thấy cả một trời hoa nhài. Tuy nó không quá nồng nàn nhưng lại rất nhẹ nhàng và sâu lắng. Đó là tông hương quyến rũ và cực dễ thương, điển hình của các nàng thơ mỏng manh, yêu kiều đến từ kinh đô Paris hoa lệ.

    Chứa đựng trong Marry me là tình yêu, sự trân trọng với mùi hương hoa cỏ nhẹ nhàng, ngọt ngào, lãng mạn. Marry me giống như một khu vườn sớm mai với những loài hoa nhỏ bé mong manh. Không có hoa hồng Bungary rực rỡ, không có Lily sang trọng đắt tiền. Marry me là một khu vườn với hoa Nhài trắng e ấp, hoa Cam dịu dàng nép trong kẽ lá nơi góc vườn, hoa Lan đằm thắm khoe sắc nơi hiên nhà và Mộc Lan kiêu hãnh dưới nắng mai. Mùi hương nhẹ nhàng thoang thoảng như lời mời gọi.

    Marry me cũng cực hợp với những buổi hẹn hò lãng mạn, vui vẻ. Marry Me giống một người con gái, là những gì e ấp nhất và sâu thẳm nhất trong tâm hồn. Thả thính mà vẫn tế nhị, duyên dáng, đó chính là Lanvin Marry Me.

    Hương thơm của Marry Me có thể sử dụng cả ngày và đêm, kéo dài chừng 5-6 giờ đồng hồ, đặc biệt phù hợp trong mùa xuân và hạ.

    [​IMG]

    Còn chần chừ gì mà không thử đi các bạn, bên MUNCH có cả dịch vụ ship về tận nhà nữa í, mà giá cả rất phải chăng, có nó rồi mình thích tạo bao nhiêu mùi hương đặc trưng cũng không còn là chuyện lớn nữa.

    Mình sẽ để link dưới này để các bạn tiện theo dõi nha ^^ munch.vn
     
Chủ đề tương tự: MUNCH Marry
Diễn đàn Tiêu đề Date
Mỹ Phẩm MUNCH Tresor In Love Oil 30/6/21
Mỹ Phẩm MUNCH No5 Oil 30/6/21
Mỹ Phẩm MUNCH Burberry London Oil 28/6/21
Mỹ Phẩm MUNCH Omnia Amethyste 15/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!