laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

MUNCH Omnia Amethyste

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Munch DIY, 15/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 219

  1. Offline

    Munch DIY New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hôm trước mình có lân la trên mạng xã hội để tìm hiểu về mô hình tự pha chế nước hoa handmade, thế là tìm được một thương hiệu về ngành nước hoa đến từ Hàn Quốc đó là MUNCH.

    Vì trong mùa dịch này mình cũng ngại đến những nơi đông người nhưng lại được biết MUNCH có chương trình giao hàng tận nhà, giá cả lại phải chăng nữa chỉ có 490k mà mình mua được tận một bộ kit pha chế với 3 lọ hương tinh dầu khác nhau, gồm đầy đủ dụng cụ, nguyên liệu và cả công thức pha chế cho các mức ml nữa các bạn ạ. Ngoài ra dịch vụ cũng rất tốt, các bạn nhân viên rất nhiệt tình hướng dẫn cho mình luôn í.

    [​IMG]

    Omnia Amethyste Bvlgari như đưa bước chân ta vào thế giới diệu kỳ. Nơi của khu vườn ảo diệu có những đóa hoa thơm ngát cùng tiếng chim hót líu lo. Cho nàng đắm chìm trong cảnh sắc tím mộng mơ cùng hương thơm tươi mát. Từ đó hương thơm giúp nàng thể hiện mình là một cô gái vô cùng nữ tính, duyên dáng và đầy thanh lịch.

    Omnia Amethyste Bvlgari dễ dàng chiếm lấy thiện cảm của nàng từ những cú xịt đầu tiên. Hương xanh tươi mát và đầy tự nhiên được chai nước hoa sử dụng để bắt đầu chuỗi hương. Cùng với hương thơm thanh mát, chua dịu của trái bưởi hồng khiến những cảm nhận ban đầu thật sảng khoái. Hoa hồng Bulgaria duyên dáng lại bí ẩn chiếm trọn nốt hương trái tim với hoa diên vĩ. Diên vĩ ngọt ngào, nhẹ nhàng hơn bao vây lấy những cánh hoa hồng. Chuỗi hương thơm kết thúc bằng sự dịu ngọt, thơm tự nhiên của hoa vòi voi. Mùi gỗ ấm áp, trìu mến bao phủ lấy nốt hương cuối khiến cho phong vị càng thêm bền mùi, dai dẳng.

    Ấn tượng về độ lưu hương: Để gia tăng sự cuốn hút, gây ấn tượng với những người xung quanh thì độ lưu hương cũng là một yếu tố. Mang nồng độ Eau De Toieltte (EDT) với lưu lượng tinh dầu ở mức cao nên hương thơm lại có thể lưu trên da nàng từ 3 đến 6 tiếng. Hương thơm nhẹ nhàng bung tỏa trong khoảng cách gần. Khiến cho những người xung quanh có được cảm giác vô cùng dễ chịu, thoải mái, phù hợp để sử dụng trong không khí của tiết trời mùa xuân và mùa hè.

    [​IMG]

    Mình sẽ để đường link của MUNCH ở đây cho các bạn tiện tham khảo nhé: munch.vn
    Hotline Munch: 1800 888 973
     
Chủ đề tương tự: MUNCH Omnia
Diễn đàn Tiêu đề Date
Mỹ Phẩm MUNCH Tresor In Love Oil 30/6/21
Mỹ Phẩm MUNCH No5 Oil 30/6/21
Mỹ Phẩm MUNCH Burberry London Oil 28/6/21
Mỹ Phẩm MUNCH Marry Me Oil 16/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!