laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Muốn sống thọ - hãy ăn uống theo 4 nguyên tắc này

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Han Su Sung, 9/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 593

  1. Offline

    Han Su Sung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chế độ ăn uống hàng ngày ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người. Năm nguyên tắc ăn uống khoa học dưới đây sẽ giúp bạn phòng tránh được một số bệnh tật do thực phẩm, đồ uống gây ra :

    - Nguyên tắc chọn thực phẩm
    Vào mùa khô lượng thuốc bảo vệ thực vật và thuốc trừ sâu sẽ còn lại trên rau quả nhiều. Bởi vậy để lựa chọn thực phẩm an toàn về cho gia đình cần phải chọn những rau ở cơ sở sản xuất đảm bảo. Mùa mưa lượng thuốc bảo vệ thực vật thường được dùng nhiều hơn gấp nhiều lần so với mùa nắng, bạn nên hạn chế ăn rau sống, nên luộc hay nấu canh, nấu chín là tốt nhất. Các thực phẩm có hạn sử dụng thì phải xem xét hạn sử dụng cẩn thận để tránh phải ăn những thực phẩm đã hết hạn sử dụng.

    - Nguyên tắc chế biến
    Chuyên gia chỉ ra rằng, ngay cả khi bạn đã chọn được thực phẩm tốt, nếu cách chế biến, kết hợp thức ăn không hợp lý khi nấu ăn cũng có thể phát sinh rất nhiều chất gây ung thư.

    - Nguyên tắc ăn uống
    Giảm ăn muối, ăn ít muối sẽ giúp bạn phòng ngừa được căn bệnh ung thư dạ dày. Ung thư xảy ra nhiều hơn ở một số nước châu Á, do thói quen ăn mặn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến dạ dày, lâu dần hình thành bệnh ung thư dạ dày.

    -Tập thể dục, thể thao đều đặn
    Một chế độ ăn uống cân bằng phải luôn đi kèm với một giờ đi bộ mỗi ngày và một giờ tập thể dục trong tuần. Chúc bạn luôn khỏe mạnh!
    [​IMG]
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!