laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Muốn giữ dáng đẹp hãy làm ngay

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi Hoasutrang0311, 31/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 451

  1. Offline

    Hoasutrang0311 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để duy trì 1 cơ thể và vóc dáng khỏe đẹp bạn nên lưu ý chế độ ăn uống và tập luyện.
    Thay vì để cơ thể hấp thu nhiều tinh bột từ cơm, bún, phở... chúng ta nên ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ, ít đường và calo ví dụ như các món ăn từ tôm, bò, cá hồi, gà. Vitamin, chất xơ từ các món salad, gỏi, rau, củ, quả luộc. Nên hạn chế tối đa các món chiên xào, thay vào đó chúng ta nên dùng các món luộc, hấp..
    Khi đói bạn có thể uống 1 ly nước ép trái cây hoặc ăn vặt bằng rong biển sấy- đây là một loại thực phẩm được mệnh danh “ăn bao nhiêu cũng không béo". Trong rong biển chứa nhiều chất xơ và vitamin giúp bổ sung dưỡng chất cho làn da và sức khoẻ.
    Bên cạnh đó, biết kiềm chế trước những món đồ ăn ngon là một bí kíp giảm cân hiệu quả. Bạn chỉ nên ăn vừa đủ và không bao giờ để cơ thể quá đói. Để thực hiện được điều này, tôi chia thực đơn thành nhiều bữa nhỏ trong ngày.
    Nếu có thể bạn hãy uống 1 ly nước chanh ấm pha 1 chút mật ong vào buổi sáng, mật ong rất tốt cho sức khỏe, cung cấp năng lượng cho cơ thể, sẽ hỗ trơ rất tốt cho bạn trong quá trình giảm cân .
    Nên lưu ý: Nhịn ăn không phải là cách để giảm cân, bạn càng nhịn ăn thì bạn lại càng ăn nhiều, vì cơ thể bị thiếu chất, thiếu năng lượng, hãy nhớ rằng đừng bao giờ để cơ thể bị đói, cũng không ăn quá no cùng 1 lúc, bạn nên ăn ít và chia thành nhiều lần trong ngày. Nên ăn tối trước 19h và tuyệt đối không ăn đêm. Trước khi ngủ bạn có thể uống 1 ly sữa không đường.

    Hãy nói không với rượu, bia và các loại nước có ga nếu bạn quyết tâm giảm cân.

    Để thay đổi vóc dáng cơ thể, bạn cần kết hợp tập luyện với duy trì chế độ ăn uống khoa học như không bỏ bữa, nhất là bữa sáng; lưu ý về thành phần, hàm lượng calo của các loại thức ăn.

    Về tập luyện, bạn nên cân nhắc trải nghiệm, kết hợp nhiều bộ môn hay địa điểm tập, bởi mỗi người có sự ưa thích và phù hợp với lựa chọn khác nhau. Ví dụ tuy gym là một bộ môn phổ biến, nhưng không phải ai cũng phù hợp với hình thức tập luyện khá nặng với cường độ cao này. Có những người sẽ phù hợp với những hình thức thư giãn hơn nhưng cũng mang lại kết quả tốt như yoga, dance, zumba...hay đơn giản là đi bộ

    Hãy đề ra mục tiêu cụ thể cho bản thân:

    Mục tiêu là điều cần thiết khi tập luyện. Bạn nên xác định ngay từ đầu mục tiêu của mình là giảm mỡ hay giảm cân, thời gian tập luyện mỗi ngày mỗi tuần như thế nào và ước lượng cụ thể số cân hay lượng mỡ cần giảm là bao nhiêu. Những điều này có thể tham khảo các huấn luyện viên hoặc những người có kinh nghiệm về sức khỏe. Dựa vào các con số cụ thể, bạn sẽ dễ dàng đánh giá kết quả tập luyện, từ đó có thêm động lực để tiếp tục tạo ra thay đổi.

    Kiên nhẫn

    Bất cứ sự thay đổi nào cũng cần thời gian và bạn phải hiểu rằng luyện tập là cả một quá trình. Do đó, bạn không thể đòi hỏi sự thay đổi ngay lập tức mà cần kiên nhẫn theo dõi.

    Đây chỉ là một số lưu ý nhỏ cho các bạn trong quá trình giảm cân và giữ gìn vóc dáng, ngoài ra để tăng hiệu quả bạn có thể sử dụng một số thực phẩm hỗ trợ giảm cân, các bạn tham khảo tại hoasutrang.com
    Chúc các bạn thành công.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!