laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

My Health vinh dự nằm trong top 100 sản phẩm, dịch vụ tin dùng năm 2020

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi lyly98, 25/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 229

  1. Offline

    lyly98 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vào ngày 12-12-2020, chương trình Tin Dùng Việt Nam 2020 vinh danh 100 thương hiệu sản phẩm - dịch vụ xuất sắc vượt qua hàng nghìn đề cử trong suốt 10 tháng khảo sát . Trong khuôn khổ buổi Lễ công bố 100 sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam, các nhãn hàng được vinh danh có cơ hội để tiếp cận với các đối tác, khách hàng và giới truyền thông qua việc được quyền giới thiệu và tặng quà trực tiếp khách mời tham dự buổi lễ. Đồng hành cùng Tin Dùng Việt Nam 2020 là các cơ quan, đơn vị bảo trợ truyền thông của nhiều báo đài và tạp chí có uy tín.

    Dịch Covid-19 được cho là một cuộc sàng lọc, sẽ chỉ có những doanh nghiệp có nội lực nhất định mới có thể vượt qua. Tuy nhiên, đây là cơ hội "lửa thử vàng" và chính những thách thức của thị trường sẽ tạo sức bật cho doanh nghiệp. Theo Cục Quản lý đăng ký kinh doanh (Bộ KH-ĐT), chỉ trong 7 tháng đầu năm nay có tới 8.102 doanh nghiệp bán buôn - bán lẻ trên cả nước đang chờ giải thể vì kinh doanh thua lỗ. Còn theo đánh giá của CBRE Việt Nam, có tới 38% nhà bán lẻ phải tạm ngưng mở rộng trong năm 2020, 11% tập trung củng cố cửa hàng hiện tại hoặc buộc dời ngày khai trương sang năm 2021

    Chủ đề trọng tâm của chương trình Tin Dùng Việt Nam 2020 là "Lửa thử vàng – Thách thức tạo sức bật". Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm – dịch vụ đã vượt qua những khó khăn, rào cản của dịch Covid-19 để vươn lên, tìm kiếm cơ hội mới, mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao; các doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm, dịch vụ có quá trình chuyển đổi số và thanh toán không tiền mặt hiệu quả, có doanh thu ổn định bất chấp quãng thời gian giãn cách xã hội.

    Không ngừng nâng cao năng lực trong các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp trong lĩnh vực Công nghệ, công ty TNHH MTV My Health với sản phẩm HR247 là một ứng dụng lưu trữ hồ sơ bệnh sử dành cho cộng đồng vinh dự được vinh danh trong 100 thương hiệu sản phẩm - dịch vụ xuất sắc vượt qua hàng nghìn đề cử.

    Giải thưởng là sự ghi nhận của người tiêu dùng bình chọn trong năm 2020, đã nhận lại được 29.340 phiếu bình chọn, 79.280 ý kiến đánh giá trực tuyến. Sản phẩm HR247 được phát triển của công ty TNHH MTV My Health sau 3 năm ra mắt đã tiếp cận được hơn 80 % người dùng nhờ vào những tiện ích và giá trị y tế mà ứng dụng mang lại. Ứng dụng đã nhận được nhiều sự tin tưởng của người dùng và dần hình thành thói quen mới trong việc lưu trữ hồ sơ y tế cá nhân.

    HR247 với những tính năng quản lý, lưu trữ hồ sơ sức khỏe thông minh bao gồm:
    • Người dùng được trao quyền làm chủ dữ liệu sức khỏe của họ, đồng thời với phương thức quản lý này, người dùng có thể chia sẻ dữ liệu đang được lưu trữ cho cá nhân khác như chuyên gia y tế, … để hỗ trợ cung cấp thông tin trong các trường hợp cần thiết, đặc biệt là trong trường hợp cấp cứu.
    • Hỗ trợ người dùng lưu trữ các thông tin sức khỏe toàn diện và trọn đời dưới định dạng hình ảnh tài liệu.
    • Đảm bảo truy cập nhanh vào dữ liệu y tế của bệnh nhân để chăm sóc hiệu quả và kịp thời
    • Chia sẻ dữ liệu y tế một cách an toàn và bảo mật
    • Cho phép xem lại lịch sử y tế, được ghi lại và lưu trữ một cách thích hợp trong một hệ thống tập trung.
    • Dễ dàng truy cập để sử dụng ứng dụng ở bất kỳ vị trí và thời điểm nào. Điều này giúp tăng khả năng lưu trữ mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, các dữ liệu được lưu trữ sẽ luôn sẵn có và dễ dàng tiếp cận, chia sẻ khi cần thiết.
    Bên cạnh đó, ngoài cung cấp miễn phí ứng dụng lữu trữ HR247, My Health tiếp tục phát triển dịch vụ giải trình gen “Gói giải trình WES hoặc WGS” cho cá nhân gắn kèm với ứng dụng lưu trữ trọn đời HR247 để đáp ứng nhu cầu quản lý, chăm sóc sức khỏe người dân.

    [​IMG]
    Có thể khẳng định trong thời gian qua ngành y tế đã đẩy mạnh công nghệ thông tin và có những phát triển đột phá đặc biệt trong thời gian covid-19 vai trò nhờ có công nghệ càng được khẳng định. My Health tiếp tục ứng dụng phát triển lĩnh vực công nghệ thông tin y tế đã tạo đà, mang lại nhiều giá trị y tế chất lượng cao hơn nữa cho cộng đồng trong thời gian sắp tới.
     
Chủ đề tương tự: Health vinh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự My Health cùng Vibiz đẩy mạnh, khai thác, phân tích thông tin ngành y tế 22/5/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự My Health & Vibiz đẩy mạnh khai thác thông tin ngành y tế, sức khỏe. 22/3/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hỏi - đáp về dịch vụ ”Giải trình tự Gen” My Health cung cấp 18/1/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Nội thất đồ gỗ tự nhiên tại Vinh đẹp và đảm bảo mua ở đâu ? 15/7/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tổng kho phân phối sàn gỗ tự nhiên tại Vinh chất lượng giá tốt 29/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!