laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mỹ phẩm Đại Cát Á có tốt không?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi kanacos, 5/2/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 442

  1. Offline

    kanacos New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sang năm mình cần mở 1 shop mỹ phẩm tại Quận 7, TP HCM. Mình được giới thiệu các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc mang thương hiệu IASO và KANACOS của công ty chuyên nhập khẩu mỹ phẩm Đại Cát Á. Mà chưa biết các dòng mỹ phẩm này sử dụng có chất lượng hay không?

    [​IMG]

    Mọi người có ai đang làm đại lý hoặc đã từng sử dụng mỹ phẩm của công ty Đại Cát Á thì tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm giúp em với!

    Thông tin từ công ty Đại Cát Á:

    - Mỹ phẩm IASO

    Sự phát triển của thương hiệu IASO trong 10 năm qua: Phân phối Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp IASO – Hàn Quốc đến hơn 200 kênh shop tại khắp các tỉnh thành trên tổ quốc Việt Nam. Mỹ phẩm IASO qua gần 10 năm phát triển đã được lòng tin của các khách hàng tại Hàn Quốc. Thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc IASO và thiết kế kiểu dáng dựa trên cơ sở thể hiện sự cao cấp và tinh tế của sản phẩm. Linh hồn của sản phẩm được lấy cảm hứng từ nét đẹp tinh tế của văn hóa Hy Lạp cổ đại. Những tinh hoa này được thiết kế thành những đường cong tuyệt mỹ trên sản phẩm, tạo nên các tác phẩm nghệ thuật, mang thông điệp vẻ đẹp hoàn hảo đến người tiêu dùng.

    - Mỹ phẩm KANACOS

    Mỹ phẩm thiên nhiên Kanacos - thương hiệu độc quyền với sứ mệnh để giúp các cô gái Việt Nam xinh đẹp hơn. Kanacos là chữ viết tắt của Korean Advanced Natural Cosmetics - Mỹ phẩm Thiên nhiên Cao cấp Hàn Quốc, được Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á đặt hàng sản xuất và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Với những bước trang điểm nhẹ nhàng và phù hợp tông màu tự nhiên của Châu Á nên dòng sản phẩm Kanacos đang rất được các "bạn Hot-Girl" lẫn người dùng yêu thích. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp tự nhiên cùng Kanacos tại các Shop mỹ phẩm trên toàn quốc.


    Em xin cảm ơn nhiều lắm;
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!