laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mỹ phẩm nào không lệ thuộc vào tuổi tác ?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi along2015, 10/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 331

  1. Offline

    along2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều người đã quen với các khuyến nghị về giai đoạn lúc chọn mỹ phẩm. "Loại kem này tốt hơn nếu như sử dụng từ 20 tuổi, và dòng kem này cho giai đoạn u50, và sản phẩm này sẽ là hoàn hảo cho làn da phát triển 60+". Nhưng trên thực tiễn mọi thứ ko đơn giản như chúng ta nghĩ.
    Mỹ phẩm ko lệ thuộc vào tuổi là mẫu mỹ phẩm được thiết kế cho trạng thái và loại da nhất định. Bất cứ sản phẩm mỹ phẩm nào cũng nhằm giải quyết hàng loạt những vấn đề về da và / hoặc duy trì nó ở một tâm trạng nhất thiết.

    [​IMG]
    Mỹ phẩm có thật ra thẩm thấu vào da?

    Có một sai lầm cho rằng đa số những mẫu mỹ phẩm đều ở trên bề mặt da và ko hoạt động ở bên trong, đã xuất hiện do lầm lẫn về thuật ngữ, sự phức tạp của các bản dịch, sự hiểu lầm của một số quá trình sinh hóa và việc thẩm định thấp tiến bộ công nghệ trong ngành thẩm mỹ.
    sự thật là những axit béo, chất giữ ẩm, peptide, thuốc giãn cơ và toàn bộ sản phẩm khác - đầy đủ đều thâm nhập vào da và hoạt động tùy thuộc vào thành phần, có tinh chất ở lớp tế bào, hạ tị nạnh, lớp dưới da, màng biểu bì, thụ thể, v.v. Điều này được công nhận bằng nhiều xét nghiệm đề xuất trong phòng thí điểm in vitro, trên cấu trúc tế bào và mô, và cũng trên các tự nguyện viên.
    Chính vì mục đích này mà các cơ chế và hệ thống đặc biệt cho việc phân phối những nguyên liệu được trưởng thành và những chương trình nuôi dưỡng da đa tầng được chuẩn bị. Đồng thời gần như những nguyên liệu mỹ phẩm phải có chứng thực đề nghị, bao gồm cả quy định chặt chẽ về tỷ lệ thành phần trong sản phẩm rốt cục. Điều này cam kết cho người chi tiêu cả hiệu quả và độ an toàn lúc sử dụng mỹ phẩm.
    khi chọn một nhà cung cấp chăm sóc thẩm mỹ, đầu tiên anh em cần phải hiểu những gì loại da của các bác cần. Vì những nhu cầu của da luôn đổi thay, chúng thay đổi tùy thuộc vào điều kiện khí hậu, tình trạng chung của cơ thể, ảnh hưởng bên ngoài, v.v...
    Xem thêm: cách nuôi dưỡng từng làn da
    tất nhiên, đối với một thời điểm nhất quyết, các quá trình tương ứng xảy ra trong cơ thể nói chung và trong da kể riêng. Và cả các nhà sản xuất mỹ phẩm và cả chuyên gia makeup đều xem xét công đoạn đấy trong việc trưởng thành và chuẩn bị những chương trình nuôi dưỡng. Nhưng những quy tắc này ko phải là tuyệt đối.
    nhiều lần một lan da trẻ cũng cần phải được yêu cầu việc chống lão hóa "mạnh" bằng peptide - ví dụ, khi da quá khô, đã trải qua bít tất tay hoặc di truyền dễ bị lão hóa sớm. Điều tương tự cũng áp dụng cho các da nhăn trên khuôn mặt: có vài người đã có da nhăn ở tuổi 16, các người khác thậm chí là sau 45 tuổi mới có. Và trong cả hai trường hợp, mỹ phẩm đặc biệt với hiệu ứng botox sẽ giúp cải thiện đáng nhắc tình trạng và vẻ ngoài của da, mà hoàn toàn ko gây hại.
    trái lại, lúc da trưởng thành đơn giản chỉ cần cung cấp độ ẩm tất cả, nếu da chưa có các sự phát triển tế bào lão hóa.
    Điều cần thiết là phải biết rằng da là một cơ quan rất sáng tạo. Da sẽ ko tiêu dùng những dòng mỹ phẩm "không cần thiết" và luôn luôn tiêu dùng các nguồn dinh dưỡng thiên nhiên của da chỉ khi da thiếu - những thành phần chăm sóc mỹ phẩm. Phần lớn các công thức My pham Teana được thiết kế theo biện pháp mà kể cả những tinh chất rất khả quan không có cách nào can thiệp vào các công đoạn tự nhiên trong da nếu da không có nhu cầu.
    Trong điều kiện sống hiện đại, phần lớn mọi làn da đều cần sự trợ giúp, bọc lẫn khỏi môi trường bên ngoài, nuôi dưỡng, làm sạch, làm ẩm, chăm sóc. Nhưng hãy nhớ rằng việc lựa chọn dịch vụ chăm sóc là có lợi, dựa trên nhu cầu thực tại và ko tập kết hoàn toàn vào độ tuổi.
    Nguồn: Teana-labs.ru
    Lược dịch: Thu Phương
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!