laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mỹ phẩm Paula's Choice trị mụn có thực sự hiệu quả?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi nhingoc, 21/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 363

  1. Offline

    nhingoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sữa rửa mặt Paula's Choice Clear Pore Normalizing Cleanser là ứng cử viên sáng giá trong dòng sản phẩm Paula's Choice trị mụn với công thức đặc biệt có tác dụng làm sạch và cuốn trôi hết các tạp chất trên da nhanh chóng. Đồng thời có khả năng điều tiết bã nhờn, loại bỏ lượng dầu thừa trên da giúp lỗ chân lông được thông thoáng và se khít. Sữa rửa mặt Paula's Choice trị mụn giúp cấp nước dưỡng ẩm, để tránh tình trạng da bị mất nước làm cho làn da trở nên khô ráp, sần sùi.

    [​IMG]
    Sữa rửa mặt Paula's Choice Clear Pore Normalizing Cleanser

    Sở dĩ có được những công dụng thần kỳ như vậy là vì sữa rửa mặt Paula's Choice Clear Pore Normalizing Cleanser có bảng thành phần cũng rất gì đó và này nọ:

    - Salicylic Acid giúp hỗ trợ, làm dịu tổn thương do mụn gây ra, làm sạch, kháng khuẩn tối ưu. Vì vậy, đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho làn da mụn.

    - Sodium Lauroyl Sarcosinate là một chất hoạt động bề mặt chiết xuất từ dầu dừa, giúp làm sạch hiệu quả mà nhẹ dịu, an toàn cho da. Tạo lớp màng bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại.

    - Sodium Laureth Sulfate cũng là chất tạo bọt với lượng nhỏ, chất này không phải là SLS gây hại cho da như mọi người vẫn hay nghe đến (khác với Sodium Lauryl Sulfate là chất dễ gây kích ứng và gây tổn hại đến lớp lipid bảo vệ da).

    - Glycerin là thành phần giữ ẩm làm dịu da.

    - Panthenol (Pro-vitamin B5) cũng giúp hút ẩm, hỗ trợ dưỡng ẩm, cải thiện hàng rào độ ẩm bảo vệ da.

    [​IMG]
    Làm sạch và cuốn trôi hết các tạp chất trên da, cân bằng độ pH sinh lý tự nhiên của làn da

    Nhờ vào dạng kết cấu gel lỏng, trong suốt mà làn da được làm sạch sâu, cảm giác rất dịu nhẹ và không hề gây khô da. Sản phẩm không chứa Paraben, không chất tạo màu, không xà phòng, không cồn và hoàn toàn Oil-free cực kỳ an toàn và thích hợp cho mọi làn da, đặc biệt là da dầu đến hỗn hợp thiêng dầu, da mụn, da nhạy cảm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!