laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mỹ phẩm Thái Lan chính hãng 100% và hàng fake

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi mqh425, 9/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 412

  1. Offline

    mqh425 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong trường hợp bạn là một fan cuồng mỹ phẩm, chắc chắn các bạn không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Là con gái, người nào cũng mong muốn có một làn da đẹp, vì làn da chính là “mặt tiền” của chúng mình. Chưa cần có 1 gương mặt đẹp, nhưng một làn da đẹp chính là chìa khóa của sự tự tín, giúp chúng mình tự tín nhiều trong giao tiếp hàng ngày đề cập riêng cũng như cuộc sống nói chung. Nhưng một câu hỏi đặt ra là mỹ phẩm thái lan loại nào tốt nhất hiện nay?

    [​IMG]

    Tìm hiểu mỹ phẩm thái lan loại nào tốt nhất hiện nay?
    Con gái Việt Nam chúng mình bị ảnh hưởng rất lớn tới phong cách điểm trang, dưỡng da của những sao Hàn Quốc, phụ nữ Hàn Quốc. Bởi Hàn Quốc chính là loại nôi làm đẹp của châu Á, dẫn đầu về những xu thế cũng như phong cách làm đẹp. Phụ nữ Hàn Quốc sở hữu 1 làn da trắng mịn, mượt mà, căng mọng, không tì vết, đích thực rất đáng ái mộ. Do vậy những loại mỹ phẩm Hàn rất nổi tiếng tại Việt Nam và được chị em săn đón.

    Tuy nhiên, không phải mỹ phẩm Hàn Quốc nào cũng thích hợp với các bạn gái Việt Nam, bởi chúng mình ở khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm quanh năm, còn Hàn Quốc lại có khí hậu ôn đới, lạnh, ngay cả mùa hè cũng mát mẻ hơn Việt Nam nhiều. Bởi vì vậy, những sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc thường có kết cấu dày, cung cấp độ ẩm rất lớn, bởi vậy hơi nặng mặt và bí, ngoài ra ấy đối với làn da hỗn hợp, da dầu Việt Nam thì lại cần các sản phẩm mỏng, nhẹ, kiềm dầu tốt, và ko gây bít tắc lỗ chân lông.

    Mỹ phẩm Hàn Quốc quả tình tốt, nhưng mà chẳng thể thích hợp hoàn toàn với làn da của con gái Việt Nam chúng mình. Đối với làn da của chúng mình, thì thích hợp nhất vẫn là những sản phẩm mỹ phẩm của những nước có cũng điều kiện thời tiết khí hậu, đặc điểm da hơi giống. Trong đấy, mỹ phẩm của Thái Lan thú vị là thích hợp với da Việt Nam nhất. Do cả 2 nước đều tương đối nóng, ẩm, và phụ nữ Việt Nam và Thái Lan đều có như cầu làm trắng, sáng da cao. 1 Ưu điểm của mỹ phẩm Thái Lan son với mỹ phẩm Hàn Quốc là chúng khá dễ mua, giá bán hợp lý, tốt. Hơn nữa, thời điểm này có nhiều cửa hàng mỹ phẩm sản xuất, bán những mặt hàng mỹ phẩm Thái Lan TPHCM nên chúng mình có thể thuận lợi tìm mua, không phải “canh cánh” nỗi lo hàng giải, hàng nhái, hàng kém chất lượng nữa.

    Mỹ phẩm Thái Lan chính hãng 100% và hàng fake
    Hiện thời, trên thị trường có nhiều shop những loại mỹ phẩm Thái Lan, nhất là tại TPHCM. Hiển nhiên, bởi sự nổi tiếng cũng như giá tiền tốt, dễ mua mà có nhiều mặt hàng mỹ phẩm Thái Lan TPHCM bị làm giả, làm nhái, cực kì khó phát hiện và phân biệt.

    Chưa kể tới các loại mặt hàng kem trộn trôi nổi, kém chất lượng trên thị trường được gắn mác “hàng Thái Lan” dễ dàng lấy được lòng tin của người tiêu dùng. Và các bạn gái cũng ko có nhiều tri thức về mỹ phẩm rất dễ bị “vào tròng” bởi vì các lời quảng cáo đường mật.

    Trên thực tại, phụ nữ Thái Lan cũng rất chuộng làn da trắng sứ, không tì vết, bởi vậy họ cũng rất ưa chuộng sử dụng những loại mỹ phẩm có chức năng làm trắng. Vì vậy, ko chỉ ở Việt Nam mà Thái Lan cũng rất nhiều những loại kem trộn, kem khuấy, cấu tạo gồm ko đảm bảo chất lượng, rất dễ gây tác động xấu tới sức khỏe và làn da của chúng mình.

    Do vậy, dù có nghe lời quảng bá là “mỹ phẩm Thái Lan” thì Cả nhà cũng nên cực kỳ cảnh giác và tìm hiểu kĩ, bởi vì có thể mua phải mỹ phẩm fake, kem trộn mà vẫn nhầm tưởng là mỹ phẩm chất lượng của Thái Lan.
     
Chủ đề tương tự: Mỹ phẩm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Bộ mỹ phẩm Yiyimei 5 món chính hãng giá tốt 19/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Dịch vụ làm công bố mỹ phẩm tại quận Bình Thạnh TPHCM 20/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng mỹ phẩm tốt nhất hiện nay 16/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt ỨNG DỤNG TEM CHỐNG HÀNG GIẢ CHO NGÀNH MỸ PHẨM 5/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Kinh doanh mỹ phẩm cần chú ý những gì 28/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!