laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mỹ phẩm Úc và những điều cần biết về hạn sử dụng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi xuanquyen, 14/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 637

  1. Offline

    xuanquyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hạn sử dụng là một vấn đề hết sức quan trọng khi quý khách mua bất kỳ loại mỹ phẩm nào. Việc sử dụng những sản phẩm đã quá hạn sử dụng không những không đem lại hiệu quả mong muốn mà còn dễ gây phản ứng phụ với da. Đặc biệt, đối với những sản phẩm hàng Úc xách tay về Việt Nam.

    [​IMG]
    Đối với phái đẹp việc sắm cho mình hai hay ba sản phẩm trang điểm trở lên thì cũng không có gì lạ. Ngoài ra, đối với một số bạn gái, mỗi ngày hầu như không thể thiếu trang điểm mới có thể bước chân ra ngoài giao lưu và gặp gỡ. Tuy nhiên, ít ai biết được đối với đa số các mặt hàng trang điểm này, khi mở nắp sử dụng thì tuổi thọ của sản phẩm thật sự “không được kéo dài” như phái đẹp hay nghĩ. Vậy làm thế nào để biết được hạn sử dụng của các sản phẩm cũng như giúp an toàn cho việc sử dụng mỹ phẩm. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài chia sẻ xem hạn sử dụng mỹ phẩm sau đây nhé.

    Những lưu ý khi mua xem hạn sử dụng mỹ phẩm Úc

    [​IMG]


    1, Ngày-tháng-năm ghi trên Mỹ phẩm Úc là ngày sản xuất. Hạn sử dụng của các sản phẩm trang điểm, chăm sóc da là 3 năm kể từ ngày sản xuất và 5 năm đối với các sản phẩm thực phẩm chức năng.

    2, Thứ tự ghi Ngày sản xuất của Mỹ phẩm Úc ngược lại so với thông thường, cụ thể: Năm-Tháng-Ngày.

    Ví dụ: Trên bao bì sản phẩm ghi là 20151022, nghĩa là sản phẩm này sản xuất ngày 22.10.2015, và sẽ hết hạn vào ngày 22.10.2018.

    3, Một số trường hợp, Năm sản xuất chỉ ghi hai số cuối.

    Ví dụ: Trên bao bì sản phẩm ghi là 100608, nghĩa là sản phẩm này sản xuất ngày 08.06.2010, và sẽ hết hạn vào ngày 08.06.2012.

    4, Hạn sử dụng chỉ ghi tháng với năm sản xuất

    Ví dụ: Trên bao bì sản phẩm ghi là 12/2014, nghĩa là sản phẩm này sản xuất tháng 12 năm 2014.
    [​IMG]
    Để tránh bị mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí trực tiếp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!