laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nấm da đầu có lây hay không?

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi dmedicthanhcong, 18/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 2,518

  1. Offline

    dmedicthanhcong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  NẤM DA ĐẦU CÓ LÂY KHÔNG?
    Nguyên nhân được hình thành chủ yếu là do nấm Trichophyton và một số loại nấm khác gây bệnh. Các chủng nấm này phát triển từ môi trường không khí, dễ dàng tiếp xúc với cơ thể người.

    Đặc biệt loại nấm này tồn tại rất lâu trên da để tiến hành gây bệnh. Cùng với đó, là điều kiện môi trường trên da vô cùng thuận lợi. Các hoạt động giúp nấm dễ sản sinh như tóc ẩm ướt, da đầu không vệ sinh thường xuyên,…

    Chính vì thế, câu trả lời là nấm da đầu hoàn toàn lây nhiễm sang người xung quanh. Cho nên, người bệnh cần phải cẩn thận và có cách chữa nấm da đầu hợp lý. Từ đó, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân và ảnh hưởng đến những người xung quanh.

    Các hình thức lây bệnh nấm da.
    Nấm da đầu lây Trực tiếp:
    Nấm da đầu chủ yếu lây nhiễm trực tiếp thông qua việc tiếp xúc với các loại động vật, thú cưng,.. Ở những loại động vật này, lông thường chứa rất nhiều vi khuẩn. Chính vì thế, nguy cơ nhiễm bệnh nấm ngoài da hay nấm da đầu là rất cao.

    Mặt khác, khi ngồi cạnh hay tiếp xúc với người đang mắc phải nấm da. Điều này, cũng vô tình lây bệnh trực tiếp sang người bên cạnh. Do đó, bệnh sẽ phát triển mảng gàu và cần phải chữa trị sạch nấm da đầu lúc này.

    [​IMG]

    Nấm da đầu lây Gián tiếp:
    Ngoài việc tiếp xúc trực tiếp với tác nhân gây bệnh, thì người thường cũng sẽ nhiễm bệnh với vật thể trung gian. Với các vật dụng thường ngày, không nên dùng chung tránh tình trạng mầm bệnh lây lan.

    Một số các dụng cụ dễ dùng chung như khăn tắm, nón, lược,… Ngoài ra, khi không vệ sinh sạch sẽ các đồ dụng như chăn, ga, gối nệm thường xuyên cũng rất dễ sinh bệnh.

    [​IMG]

    Cho dù nguyên nhân nấm da đầu là do đâu thì bệnh nấm da đầu lây lan rất nhanh. Nếu như không khắc phục được những tác nhân xâm hại da đầu thì cần có biện pháp phòng tránh bệnh. Chính vì thế, nếu như không muốn có sự can thiệp của thuốc nấm da đầu thì người bệnh nên tiến hành điều trị bệnh kịp thời.

    NGUỒN: thuocdactrinamda.com
     
Chủ đề tương tự: Nấm đầu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nấm ở bao quy đầu nam giới 24/9/15
Quảng Cáo Rao Vặt Thuốc trị nấm bao quy đầu ở nam giới 23/9/15
Quảng Cáo Rao Vặt Nấm linh chi hỗ trợ điều trị ung thư phổi 24/10/18
Quảng Cáo Rao Vặt Nấm linh chi đối với sức khỏe người cao tuổi 6/10/18
Quảng Cáo Rao Vặt Nấm linh chi rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường 28/9/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!