laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng cao hiệu quả làm việc màn hình led

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 19/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 292

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bất kỳ một sản phẩm nào cũng vậy hoạt động trong một thời gian dài cũng rất cần có thời gian bảo trì bảo dưỡng và màn hình led cũng không phỉa là một trường hợp ngoại lệ.

    Mục đích của việc bảo trì màn hình led xuất phát từ năng cao khả năng hoạt động của màn hình led, sửa chữa các lỗi có thể xảy ra, giảm thiểu những tác động tiêu cực của màn hình led đến người sử dụng khi xảy ra sự cố. Vậy làm sao để bảo trì màn hình led. Dưới đây, là một trong những yếu tố nâng cao khả năng hoạt động của màn hình led.
    [​IMG]
    Các phương pháp giúp màn hình led hoạt động tốt hơn

    - Độ ẩm của môi trường sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến quá trình hoạt động của màn hình led vì nó có thể tạo ra những sự cố liên quan đến màn hình nhu sự ăn mòn thiết bị , chập cháy màn hình, màn hình led bị hỏng,.. để khắc phục tình trạng này, nên lắp đặt hệ thống thông gió cho màn hình để làm giảm độ ẩm bên trong màn hình led.

    - Để tránh các sự cố có thể gặp phải, chúng ta có thể chọn bảo vệ thụ động và bảo vệ chủ động và cố gắng giữ các vật có thể làm hỏng màn hình hiển thị LED khỏi vùng có thể tác động nên màn hình và lau nhẹ màn hình nhất có thể khi vệ sinh màn hình.

    - Màn hình hiển thị LED đủ màu có mối quan hệ gần nhất với người dùng của chúng tôi. Nó cũng rất cần thiết để làm tốt công việc vệ sinh và bảo trì. Tiếp xúc với môi trường ngoài trời trong một thời gian dài, như gió, mặt trời, bụi, v.v ... rất dễ bị bẩn. Trong một thời gian, màn hình phải bụi. Điều này đòi hỏi phải làm sạch kịp thời để đất chống bụi ảnh hưởng đến hiệu quả quan sát trong một thời gian dài.

    - Yêu cầu nguồn điện phải ổn định và bảo vệ nối đất tốt. Không sử dụng nó trong điều kiện tự nhiên khắc nghiệt, đặc biệt là thời tiết sét mạnh.

    - Trình tự chuyển đổi màn hình LED: A: trước tiên hãy mở máy tính điều khiển để cho phép hoạt động bình thường và sau đó mở màn hình LED; B: đầu tiên tắt màn hình LED, sau đó tắt máy tính.

    - Không nên sử dụng màn hình led 1 màu trong thời gian dài vì chúng có thể khiến màn hình led bị hỏng do dòng điện quá cao, có thể làm hỏng dây nguồn.

    - Bề mặt màn hình LED có thể được lau bằng cồn hoặc sử dụng bàn chải, bụi máy hút bụi, không thể lau trực tiếp bằng khăn ẩm.

    - Màn hình hiển thị LED phải được kiểm tra thường xuyên để xem nó có hoạt động tốt không. Nếu có bất kỳ thiệt hại cho mạch, nó cần được thay thế kịp thời nếu nó không hoạt động. Đường dây phải được sửa chữa hoặc thay thế kịp thời nếu nó bị hỏng. Đèn LED hiển thị điện tử bên trong, không chuyên nghiệp bị chạm vào, để tránh bị điện giật, hoặc gây hư hỏng cho đường dây; nếu có vấn đề, yêu cầu một chuyên gia để đại tu.

    Công ty Hoàng Hà led là đơn vị chuyên cung cấp màn hình led. Hiện nay, chúng tôi cung cấp cho thị trường những sản phẩm màn hình led như màn hình led trong nhà, màn hình led ngoài trời, màn hình led trong suốt, màn hình led cong, màn hình led linh hoạt,….
     
Chủ đề tương tự: Nâng hiệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu về những kỹ năng mua màn hình LED 8/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Màn hình led trong nhà - Nâng cao giá trị thương hiệu 11/8/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu về chức năng của màn hình led 14/12/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Quảng Ngãi nhiều tiềm lớn phát triển điện năng lượng mặt trời Green Solar 18/11/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Nâng cao hiệu quả làm việc màn hình led 30/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!