laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng cơ mặt ít xâm lấn bằng phương pháp hiện đại

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 13/3/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 160

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căng da mặt xâm chiếm tối thiểu là liệu pháp ảnh hưởng mật thiết lên gương mặt, giúp đạt đc hiệu quả trẻ hóa khuôn mặt thông qua chất làm cho đầy hoặc chất căng da. Điểm chung của các biện pháp này là duy trì độ khỏe mạnh và đàn hồi co dãn lâu dài hơn cho gương mặt, khắc phục kết quả chứng trạng chảy xệ rất lớn.

    Nâng cơ mặt ít thôn tính bằng phương pháp hiện đại

    Tiêm botox, filler (chất khiến cho đầy)

    Là phương pháp lạm dụng quá kim chuyên dụng để đưa chất khiến cho đầy, chất chống nhăn vào vùng cơ chùng nhão, khiến cho mất tích nếp nhăn và khuôn mặt rạng rỡ hơn. Tiêm botox & chất làm cho đầy cũng có thể khiến thon gọn khuôn mặt & tạo đường nét V-line. Biện pháp này phù hợp để xóa nhăn & nâng cơ vùng khóe thị giác, thái dương, rãnh cười & các cơ quan khác.

    · Chi phí: biện pháp này thịnh hành do giá cả hợp lý (5-10 triệu đồng).

    · Ưu điểm: phải ít số giờ hơn để làm và phục hồi.

    · Nhược điểm: Tiêm Botox và chất làm cho đầy không còn loại trừ hoàn toàn triệu chứng da chùng nhão mà chỉ có công dụng trong một lúc nhất định, muốn duy trì tác dụng thì cần tiêm nhiều lần mới chữa bệnh đc.

    · Đối tượng: phù hợp với tầng lớp thanh niên, da ít chảy xệ, ít nếp nhăn. So với các người lớn tuổi bị chảy xệ nặng trĩu thì liệu pháp này sẽ không còn mang đến công dụng hoàn chỉnh.
    Xem thêm: Máy massage nâng cơ mặt giá bao nhiêu tiền hiện nay
    [​IMG]

    Nâng cơ mặt bằng chỉ collagen

    Căng da mặt bằng chỉ collagen là liệu pháp làm cho chắc khỏe da bằng cách cấy những sợi chỉ collagen vào tổ chức bên dưới da giúp nâng và kéo căng vùng da chảy xệ để có được vẻ ngoài chắc khỏe, tự nhiên và thoải mái. Chỉ có Collagen là trọn vẹn an ninh để kích ứng quá trình sản sinh collagen tự thay thế của cơ thể để cải thiện làn da từ cấp độ sâu nhất. Do đó, nâng cơ bằng chỉ collagen thích ứng ngay cả với làn da chùng nhão, bị lão hóa cực kỳ nghiêm trọng do tuổi tác.

    · Ưu điểm: phương pháp này còn có những ưu điểm vượt trội như: tiến hành kịp thời và nhanh chóng, ít viêm tấy, hồi phục thời gian nhanh.

    · Nhược điểm: có thể bị bầm tím, đau nhức và có thể là những vết sẹo nhỏ dại.

    · Kinh tế tiến hành tương đối cao khoảng 20-90 triệu VND.
    Xem thêm: https://www.reddit.com/user/Pleasan...giam_beo_la_gi_va_cong_dung_cua_may_giam_beo/

    Nâng cơ mặt ko phẫu thuật duy trì được bao lâu?

    Tùy theo chứng trạng da khác nhau, cơ địa mọi cá nhân & mỗi phương pháp sẽ sở hữu được khoảng thời gian gia hạn hiệu quả khác nhau. So với phương pháp nâng cơ ko xâm lấn bằng phương pháp tự nhiên và thoải mái, ví như thực hiện liên tục, tác dụng sẽ gia hạn trong suốt thời gian tiến hành biện pháp. So với những can thiệp chuyên sâu hơn sẽ sở hữu mốc thời gian như sau:

    · Căng da mặt bằng chỉ collagen: gia hạn khoảng 1-2 năm.

    · Tiêm botox, filler: bảo trì khoảng 3-6 tháng.

    [​IMG]

    · Những liệu pháp công nghệ cao như sóng cao tần, laser, Thermage, Ultherapy: dai dẳng khoảng 5-10 năm và tránh dần theo lứa tuổi.

    Đây là những thông tin về phương pháp căng da mặt không mổ xoang bình an & hiệu quả. Hãy cùng nhau chuyên gia thẩm mỹ và làm đẹp tư vấn để lựa chọn phương pháp làm cho sang trọng thích nghi nhất có chứng trạng da của bản thân nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!