laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi mổ kín và hở

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi leduccuong01, 28/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 883

  1. Offline

    leduccuong01 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trước khi nâng sống mũi, ngoài yếu tố đơn vị thực hiện, tay nghề bác sĩ, bạn cũng không nên bỏ qua việc tìm hiểu phương pháp thực hiện để sở hữu được kết quả như mong muốn. Trên thị trường hiện nay có hai phương pháp nâng mũi mổ kín và hở (http://gotmatdepvline.blogspot.com/2017/12/nang-mui-mo-kin-hay-ho.html) . Cùng chúng tôi tìm hiểu về từng hình thức qua bài viết dưới đây.

    Phương pháp mổ kín

    Để thực hiện được phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên biệt để bóc tách phần niêm mạc tiền đình ra khỏi khung xương sụn nhưng bỏ qua phần trụ mũi, chỉ tạo một khoang nhỏ 1cm bên trong vừa với chất liệu độn. Cách này thường áp dụng đối với những người áp dụng sụn nhân tạo, chỉ cần gây tê tại chỗ trong khoảng 15-20 phút.

    Phương pháp mổ hở

    [​IMG]

    Đối với trường hợp khách hàng muốn nâng mũi cấu trúc, phương pháp mổ hở sẽ là lựa chọn hợp lý. Ở thao tác này, bác sĩ tiến hành rạch trực tiếp đường niêm mạc cả ở phần trụ mũi để dễ dàng sắp xếp lại tổ chức mũi, sau đó xử lý sụn tự thân (vách ngăn, vành tai, sụn sườn, cân cơ thái dương) để làm một lớp màng bọc bảo vệ trực tiếp, hạn chế tình trạng đầu mũi bóng đỏ hay da quá mỏng…Cuối cùng sụn nhân tạo sẽ được đưa vào để định hình. Thông thường một ca phẫu thuật nâng mũi mổ hở sẽ mất nhiều thời gian hơn, khoảng từ 90-120 phút tùy trường hợp.

    Nên chọn hình thức nào?

    Hiện nay đa số các bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp mổ hở, vừa tạo điều kiện dễ dàng cho người trực tiếp thực hiện, vừa tạo hình kết quả đẹp hơn, chắc chắn hơn. Tuy nhiên, điều này chỉ có được khi tay nghề chuyên môn của chuyên gia vững, ổn định, có kinh nghiệm lâu năm mới có thể tránh được những rủi ro không mong muốn. Bên cạnh đó, những người có cơ địa sẹo lồi, lâu lành có thể phải chịu dấu vết thẩm mỹ không đẹp, vẫn lộ diện dù chúng sẽ nhạt dần theo thời gian. Ngoài ra, tỉ lệ lệch trụ mũi cũng rất lớn. Mổ kín lại đem tới một chế độ hậu phẫu đơn giản, nhanh chóng bình phục, không lộ sẹo…nhưng lại thách thức rất lớn đối với bác sĩ vì kỹ thuật này rất phức tạp, không phải ai cũng đủ trình độ để thực hiện. Do đó, để lựa chọn hình thức phù hợp nhất, bạn nên tự cân nhắc dựa trên thông tin tham khảo cũng như lời khuyên uy tín của chuyên gia.

    Để được tư vấn nhanh chóng nhất về các loại hình thẩm mỹ mũi, bạn có thể gọi trực tiếp tới hotline của Viện Thẩm mỹ DELTA. Đây là đơn vị duy nhất kết hợp chỉnh hình mũi với tư duy Nhân trắc học, nơi tiên phong trong ứng dụng dịch vụ không xâm lấn với chỉ không tiêu Hoa Kỳ. Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu được đào tạo chuyên môn từ nước ngoài, khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về việc tìm kiếm giải pháp vừa an toàn lại đem tới kết quả hoàn mỹ.
    Nguồn:https://phauthuathanquoccatmathaimi.jimdo.com/2017/12/21/n%C3%A2ng-m%C5%A9i-m%E1%BB%95-k%C3%ADn-hay-h%E1%BB%9F/
     
Chủ đề tương tự: Nâng mũi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Danh sách nha khoa Đà Nẵng uy tín 23/3/24
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Top 3 Địa Chỉ Nha Khoa Đà Nẵng Uy Tín, Tận Tâm 5/1/24
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Những phương pháp niềng răng mắc cài Đà Nẵng an toàn hiệu quả 14/7/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Tại sao nên niềng răng trong suốt tại Đà Nẵng 9/7/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Top 5 địa chỉ niềng răng tại Đà Nẵng uy tín 9/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!