laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi bằng sụn sườn là gì

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi leduccuong01, 13/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 447

  1. Offline

    leduccuong01 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mũi xấu, thiếu tính thẩm mỹ khiến không ít chị em luôn cảm thấy tự tin khi đứng trước mọi người. Vì vậy nhu cầm nâng mũi là cần thiết hơn bao giờ hết. Hiện nay có rất nhiều công nghệ nâng mũi khác nhau trong đó nổi bật nhất là công nghệ nâng mũi bằng sụn sườn. Cùng bài viết dưới đây đi tìm hiểu về kỹ thuật Nâng mũi bằng sụn sườn là gì (http://banhangtrenamazon.com/threads/nang-mui-bang-sun-suon-la-gi.15136/) nhé!
    1/ Nâng mũi bằng sụn sườn là như thế nào?

    Kỹ thuật nâng mũi bằng sụn sườn được các chuyên gia đánh giá là phương pháp nâng mũi an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Khác với các kỹ thuật nâng mũi thông thường, phương pháp nâng mũi bằng sụn sườn sử dụng 100% tự thân để nâng cao sống mũi và bọc đầu mũi.


    [​IMG]


    Chất liệu nâng mũi được lấy trực tiếp từ các mô sụn của khách hàng nâng mũi vì vậy có độ thích nghi rất cao. Kỹ thuật nâng mang đến dáng mũi đẹp tự nhiên mềm mại hoàn toàn như mũi tự nhiên. Đồng thời mang đến hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn cho người sử dụng, vì vậy là phương pháp nâng mũi được rất nhiều người ưa chuộng. Tại thẩm mỹ DELTA kỹ thuật nâng mũi bằng sụn sườn thực chất là công nghệ nâng mũi S line 4D.


    2/ Quy trình nâng mũi bằng sụn sườn được thực hiện như thế nào?


    Quy trình nâng mũi bằng sun sườn hay nâng mũi S line 4D tại TM DELTA đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt của Bộ y tế và được cấp giấy phép hoạt động. Phương pháp nâng mũi bằng sụn sườn là kỹ thuật thẩm mỹ mũi chuyên sâu, được thực hiện trong môi trường y khoa chuyên biệt với đội ngũ bác sĩ có tay nghề và chuyên môn cao.


    Tại DELTA, trước khi thực hiện nâng mũi khách hàng sẽ trải qua quá trình khám sức khoẻ toàn diện, đảm bảo đầy đủ các điều kiện tham gia vào quy trình thực hiện nâng mũi. Sau đó nhờ sự giúp đỡ của công nghệ Vectra XT sẽ giúp khách hàng xem trước kết quả nâng mũi thông qua hình ảnh 3D với độ phân giải cao. Nhờ đó khách hàng có thể đưa ra ý kiến của mình về dáng mũi muốn sở hữu để được các bác sĩ chỉnh sửa cho phù hợp nhất.


    Tiếp sau đó quy trình bóc tách sụn sườn, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê nhẹ nhàng giúp cảm giác không có cám giảm đâu đớn và khó chịu. Sau đó tiến hành lấy chất liệu độn từ đoạn cuối của xương sườn, nơi quá trình tái tạo sụn được diễn ra nhanh chóng nhất, vì vậy, không để lại bất cứ một biến chứng gì ở vùng lấy sụn của người sử dụng.


    Sau quá trình cắt gọt và tạo hình, chất liệu độn sẽ được đưa vào bên trong khoang mũi để nâng cao sống mũi và bọc đầu mũi. Đồng thời, kết hợp cùng các kỹ thuật chỉnh sửa đầu mũi và hai cánh mũi, sẽ mang đến cho người dùng dáng mũi cao đẹp tự nhiên, duy trì kết quả trọn đời.


    Hy vọng với những giải đáp trên đã giúp bạn có cái nhìn chung nhất về công nghệ nâng mũi bằng sụn sườn. Nếu bạn còn băn khoăn về công nghệ cũng như chi phí bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ DELTA để được các chuyên gia mũi hàng đầu tư vấn hoặc bạn có thể đăng ký tư vấn qua form đăng ký dưới đây.

    Nguồn:http://diendan.lapcameraquan7.com/threads/nang-mui-bang-sun-suon-la-gi.20823/
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Nâng mũi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Nâng mũi lấy sụn tai có đau không 8/2/18
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Đầu mũi thấp nên nâng mũi Sline với phương pháp 5/2/18
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Nâng mũi quá cao có sao không 2/2/18
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Nâng mũi S-line giúp cải thiện đầu mũi thấp không 30/1/18
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Nâng mũi S Line dùng sụn tự thân và sụn nhân tạo có bị tương khắc 25/1/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!