laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi bao lâu hết sưng?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi myquyen89, 8/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 425

  1. Offline

    myquyen89 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thắc mắc của bạn về thời gian mũi ổn định và đẹp tự nhiên cũng là băn khoăn của nhiều người trước khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm rằng, phương pháp nâng mũi Hàn Quốc không chỉ mang đến cho bạn chiếc mũi cao thẳng, thon gọn, đảm bảo an toàn, không đau, không để lại sẹo mà còn nhanh chóng cho bạn dáng mũi đẹp tự nhiên, không mất thời gian nghỉ dưỡng, phục hồi.


    Theo đánh giá của các bác sĩ chuyên khoa, nâng mũi Hàn Quốc là một tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, kết quả thẩm mỹ cũng như thời gian phục hồi, ổn định của mũi phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ, cũng như quy trình nâng mũi. Nếu bạn lựa chọn được địa chỉ nâng mũi uy tín, chất lượng, có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, nâng mũi theo quy trình an toàn cũng với chế độ chăm sóc phù hợp sẽ giúp rút ngắn thời gian mũi ổn định, đẹp tự nhiên.

    Vậy sau phẫu thuật nâng mũi bao lâu thì đẹp và hết sưng? Thực tế khách hàng thực hiện nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện Thẩm mỹ cho thấy, thông thường chỉ sau 5-7 ngày, chiếc mũi mới của hầu hết khách hàng đã hoàn toàn ổn định, bình phục, đẹp tự nhiên. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu Việt Nam – Hàn Quốc, công nghệ nâng mũi trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ Hàn, cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đầy đủ, quy trình nâng mũi đạt chuẩn an toàn, chất liệu nâng mũi nhập khẩu từ Hàn Quốc…

    Đặc biệt, khách hàng sẽ được các bác sĩ trực tiếp hướng dẫn chế độ chăm sóc mũi sau nâng, đảm bảo kết quả thẩm mỹ cũng như giúp bạn nhanh chóng ổn định, phục hồi.

    Chế độ chăm sóc sau nâng mũi như sau:

    – Nên chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật, nếu có mật gấu bạn nên dùng từ 1 – 2 ml mật gấu pha với nước ấm và chia nhỏ làm nhiều lần để uống nhằm giảm sưng, giảm phù nề.

    – Bác sĩ sẽ cho bạn dùng 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề .

    – Cắt chỉ sau phẫu thuật 7 ngày.

    – Thực hiện lịch tái khám theo yêu cầu của bác sĩ
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!