laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi bao lâu thì cắt chỉ? Cắt chỉ ở đâu? Chi tiết từng kỹ thuật

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi HangTran, 25/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 385

  1. Offline

    HangTran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mỗi một phương pháp nâng mũi sẽ có kỹ thuật chỉnh sửa riêng biệt, kỹ thuật can thiệp khác nhau. Thời gian cắt chỉ sau phẫu thuật được ước tính dựa theo tốc độ hồi phục của vết thương. Do đó, nâng mũi sau bao lâu thì cắt chỉ còn phụ thuộc vào phương pháp mà bạn thực hiện.

    Nâng mũi bao lâu thì cắt chỉ? Chi tiết từng phương pháp
    a) Nâng mũi bao lâu thì cắt chỉ? - Nâng mũi cấu trúc
    [​IMG]
    Tìm hiểu nâng mũi bao lâu thì cắt chỉ?
    Nâng mũi cấu trúc là phương pháp chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi, tái lại toàn bộ dáng mũi giúp khắc phục mọi khuyết điểm. Chính vì vậy, kỹ thuật chỉnh sửa cũng sẽ phức tạp hơn nên thời gian ổn định cũng sẽ lâu hơn các phương pháp thông thường. Do đó, bác sĩ sẽ chỉ định thời gian cắt chỉ sau 10 ngày, đây là thời điểm mũi đã ổn định, da đã liền lại.

    b) Nâng mũi sau bao lâu cắt chỉ? - Nâng mũi thường
    Các phương pháp nâng mũi thông thường được thực hiện đơn giản, chỉ nhằm mục đích nâng cao sống mũi mà không cần can thiệp tới các bộ phận khác. Do đó, mũi sẽ rất nhanh lành, chỉ sau 7 ngày phẫu thuật là bạn đã có thể quay lại bệnh viện để cắt chỉ.

    2. Nâng mũi bao lâu thì cắt chỉ? Cắt chỉ ở đâu?
    [​IMG]
    Nên đến bệnh viện hoặc phòng khám chuyên khoa để bác sĩ cắt chỉ
    Ngoài thắc mắc nâng mũi bao lâu thì cắt chỉ, nhiều bạn còn băn khoăn khi không biết thực hiện cắt chỉ ở đâu. Theo bác sĩ Kevin Phạm, trưởng khoa thẩm mỹ mũi, Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á cho biết: "Tốt nhất bạn nên quay lại cơ sở mình đã nâng mũi để tiến hành cắt chỉ. Bởi tại đây có lưu hồ sơ, ghi chú lại đầy đủ phương pháp bạn thực hiện, nắm rõ được các đường cắt bên trong và ngoài mũi để có thể cắt chỉ chính xác, không xót chỉ.

    Những trường hợp khách hàng ở xa, không có điều kiện quay lại bệnh viện thì nên đến các phòng khám chuyên khoa Tai - Mũi - Họng để cắt chỉ. Tại đây sẽ có những dụng cụ chuyên khoa cần thiết, đảm bảo thao tác thực hiện chính xác.

    !!!Lưu ý: Bạn không nên thực hiện cắt chỉ tại các trạm xá, trạm y tế hay tự ý cắt chỉ tại nhà để tránh trường hợp làm xót chỉ trong mũi hoặc gây đau nhức, tổn thương vùng mũi.

    Nguồn: https://benhvienthammydonga.vn/tham-my-mui/nang-mui-bao-lau-thi-cat-chi/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!