laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi bao lâu thì được đeo kính?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi sakura, 15/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 298

  1. Offline

    sakura New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng mũi là phẫu thuật khá phức tạp vì có sự xâm lấn của “ dao kéo”. Nên phải cẩn thận và cần kiêng rất nhiều điều. Với người bị cận thì bao lâu sau nâng mũi thì được đeo kính là băn khoăn lớn nhất.

    Nâng mũi là xu hướng làm đẹp của rất nhiều chị em phụ nữ. Những chiếc mũi thon gọn, hài hòa và thanh tú hơn. Và để có được một chiếc mũi đẹp cần phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Như chất liệu nâng mũi, phương pháp nâng mũi, tay nghề của bác sĩ. Và cả chế độ chăm sóc kiêng khem sau nâng mũi.


    Người bình thường thì sau nâng mũi đã phải kiêng cữ rất nhiều. Những người có đôi mắt cận thị thì việc chăm sóc lại càng khó hơn. Bởi nếu không có kính thì họ sẽ khó có thể sinh hoạt và làm việc được. Vậy sau nâng mũi bao lâu thì được đeo kính?

    Thời gian được đeo kính sau nâng mũi
    Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi trong 1-2 ngày đầu bạn sẽ thấy hiện tượng bầm và sưng tấy. Nhưng không nên lo lắng đó là phản ứng bình thường của cơ thể.Từ 3-4 ngày sau những vết bầm sẽ giảm đi và bớt sưng hơn. Sau 1 tuần thì vết thương đã liền da và bạn sẽ có thể cắt chỉ.

    Để có được dáng mũi hồi phục lại trạng thái bình thường thì có thể sẽ phải mất 1 tháng đến 1.5 tháng. Điều này cũng phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa của mỗi người.

    Đối với những người bị cận thị thì không nên đeo kính trong khoảng 1 tháng. Bởi lúc này cấu trúc mũi yếu, gọng kính đè lên sống mũi dễ bị lệch, vẹo, cong sống mũi sang 1 bên.

    Nếu cận quá nặng thì các chuyên gia tại Viện thẩm mỹ Hà Nội khuyên bạn nên đeo kính áp tròng trong 1 thời gian để thuận tiện làm việc và bảo vệ đôi mắt của mình. Sau 1 tháng khi dáng mũi ổn định thì có thể đeo kính trở lại bình thường. Nhưng nên đeo loại kính gọng nhẹ.

    Chăm sóc sau nâng mũi để có dáng mũi hoàn hảo nhất
    Bên cạnh việc thắc mắc sau nâng mũi bao lâu có thể đeo kính thì các bác sĩ cũng khuyên bạn nên làm một số điều sau để mũi nhanh được phục hồi:

    - Không được để nước dính vào vết thương

    -Kiêng ăn một số đồ ăn như xôi nếp, rau muống, thịt bò, rau lang và hải sản trong 2 tháng đầu dễ gây nên sẹo xấu.

    Những đồ ăn nên kiêng sau nâng mũi

    -Tuyệt đối không kê gối quá cao khi ngủ, nhất là trong khoảng 48 – 72 giờ đầu. Hãy nằm đầu cao khoảng 45 độ.

    - Tránh xa việc nặng, cúi gập người quá nhiều trong khoảng 3 -4 tuần đầu sau khi phẫu thuật.

    - Tránh tác động nhiều lên vùng mũi như ngoáy mũi, chà xát vào đầu mũi trong 3 – 4 tuần đầu.

    - Trong 2 tuần đầu tránh nằm nghiêng quá nhiều về 1 phía. Nằm ngửa để không ảnh hưởng đến dáng mũi.

    - Kiêng trang điểm trong 4 tuần. Sau đó có trang điểm thì hãy trang điểm nhẹ nhàng và dùng những loại mỹ phẩm không gây hại cho da.

    Bên cạnh thắc mắc nâng mũi bao lâu có thể đeo kính và chăm sóc sau nâng mũi thì bạn hãy xác định nâng mũi mũi đẹp và an toàn nhất.

    Công nghệ nâng mũi Pureform tại Viện thẩm mỹ Hà Nội
    Nâng mũi Pureform là phương pháp nâng mũi mới, chắc chắn sẽ làm bạn tự tin và hài lòng với diện mạo mới của mình. Phương pháp này đã được áp dụng tại Viện thẩm mỹ Hà Nội được khách hàng tin tưởng và luôn đánh giá cao:

    Viện thẩm mỹ Hà Nội là địa chỉ thẩm mỹ lâu đời với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp theo quy định của Bộ Y tế. Bác sĩ giàu chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.


    Trong đó ta phải kể đến Tiến sĩ bác sĩ Mai Mạnh Tuấn với hơn 22 năm trong tạo hình thẩm mỹ, bàn tay khéo léo. Vì thế nâng mũi Pureform bác sĩ Tuấn sẽ mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ đẹp nhất, cải thiện khuyết điểm về mũi, mang lại diện mạo mới cho dáng mũi, độ cong hoàn hảo từ chân mũi đến chóp mũi mà không sợ bóng đỏ, dị ứng.

    Sụn mũi Pureform được làm 100% từ ePTFE, mềm mại nên dáng mũi đẹp tự nhiên. Với thiết kế bề mặt lưới siêu nhỏ, mô mềm tích hợp nên dáng mũi sẽ không bị dịch chuyển.

    Vừa rồi là những giải đáp thắc mắc cho những bạn đeo kính cận.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!