laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

NÂNG MŨI CẤU TRÚC FASCIA CÓ ĐAU KHÔNG?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi VyVy188, 15/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 377

  1. Offline

    VyVy188 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau khi đi tư vấn nhiều nơi và tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân, em quyết định lựa chọn nâng mũi cấu trúc fascia để có được dáng mũi đẹp hơn. Thế nhưng em có chút thắc mắc không biết nâng mũi cấu trúc fascia có đau không? Mong bác sĩ sớm tư vấn để em chuẩn bị tâm lý trước khi làm phẫu thuật. Xin cảm ớn bác sĩ ạ!
    (Kim Đào – Nhà Bè)

    Chào bạn Kim Đào!

    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi thắc mắc về hộp thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Về câu hỏi nâng mũi cấu trúc fascia có đau không của bạn, Thẩm mỹ viện xin phép được trả lời như sau:

    [​IMG]

    NÂNG MŨI CẤU TRÚC FASCIA LÀ GÌ?

    Bên cạnh chất liệu sụn vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn thì cân cơ thái dương cũng được sử dụng rất phổ biến trong nhiều ca phẫu thuật nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus.

    Nâng mũi cấu trúc fascia là phương pháp nâng mũi chỉnh hình toàn diện cấu trúc mũi kết hợp bọc cân cơ thái dương để bảo vệ đầu mũi, giúp tạo dáng mũi cao tây đẹp. Đặc biệt, phương pháp này có thể khắc phục đáng kể các biến chứng về đầu mũi như mũi bóng đỏ, lộ sống, bảo vệ đầu mũi lâu dài.

    Nâng mũi cấu trúc fascia phù hợp cho những khách hàng có da mũi mỏng bẩm sinh hoặc da mũi ít hoặc mỏng do lần sửa mũi trước.

    NÂNG MŨI CẤU TRÚC FASCIA CÓ ĐAU KHÔNG?

    Cũng giống như những phương pháp nâng mũi khác, trước khi thực hiện nâng mũi, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám cụ thể và gây tê, giúp bạn không cảm thấy đau trong quá trình nâng mũi cấu trúc fascia.

    [​IMG]

    Khoảng 2 – 3 ngày đầu, bạn có thể sẽ cảm thấy đau và sưng bầm nhẹ (tùy cơ địa), nhưng sẽ giảm dần sau 5 – 7 ngày. Để nhanh chóng giảm đau và tình trạng sưng nề, mang lại kết quả nâng mũi tối ưu thì bạn nên chăm sóc mũi theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

    ƯU ĐIỂM CỦA NÂNG MŨI CẤU TRÚC FASCIA

    Nâng mũi cấu trúc fascia là phương pháp nâng mũi được các chuyên gia và khách hàng đánh giá rất cao bởi các ưu điểm như sau:

    – Hạn chế tối đau tình trạng mỏng da đầu mũi, đầu mũi bóng đỏ, lộ sống. Ngăn ngừa biến dạng và bờ sắc của sụn xương nhờ sử dụng lớp cân cơ thái dương bọc lên sụn nhân tạo.

    – Thủ thuật đơn giản, khách hàng được gây tê tại chỗ, thời gian phẫu thuật ngắn chỉ mất khoảng 90 – 120 phút, vì thế khách hàng có thể ra về trong ngày sau khi nâng mũi xong.

    – Chất liệu cân cơ thái dương tự thân có độ tương thích cao với cơ thể nên kết quả thẩm mỹ lâu dài, không xảy ra vấn đề dị ứng hay đào thải. Cân cơ thái dương mềm và chắc giúp mũi sau khi nâng có thể tồn tại bền vững theo thời gian.

    [​IMG]
    Mọi thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ – làm đẹp hãy liên hệ đến Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus – Hotline 0941.29.82.82 - 0947.966.229 để được tư vấn miễn phí!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!