laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

NÂNG MŨI CẤU TRÚC FASCIA LÀ GÌ?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi VyVy188, 17/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 379

  1. Offline

    VyVy188 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xin chào bác sĩ! Em đang có ý định đi nâng mũi để gương mặt được đẹp hơn. Hôm trước em đọc trên facebook có thấy bên mình có dịch vụ nâng mũi cấu trúc fascia. Trước đây em chỉ biết có nâng mũi bọc sụn, nâng mũi bán cấu trúc hay nâng mũi siêu cấu trúc, chưa nghe đến dịch vụ này bao giờ. Cho em hỏi nâng mũi cấu trúc fascia là gì? Mong bác sĩ tư vấn dùm em về kĩ thuật nâng mũi này ạ. Xin cảm ơn bác sĩ ạ!
    (Bích Dung – Bình Dương)

    Chào bạn Bích Dung!

    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi thắc mắc về hộp thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Về câu hỏi nâng mũi cấu trúc fascia là gì của bạn, Thẩm mỹ viện xin phép được trả lời như sau:

    [​IMG]

    NÂNG MŨI CẤU TRÚC FASCIA LÀ GÌ?

    Nâng mũi cấu trúc fascia là phương pháp nâng mũi cấu trúc kết hợp thêm lớp cân tự thân (được lấy từ cân thái dương vùng da đầu hoặc lớp trung bì mông của chính khách hàng) nhằm khắc phục tình trạng lộ sống và bóng đỏ sau khi nâng. Mang đến một dáng mũi mới thanh tú, thon gọn hơn.

    Điểm đặc biệt của Fascia là sau một thời gian, lớp cân tự thân sẽ trở thành một phần của tế bào cơ thể, mũi sẽ được cố định và trở thành dáng mũi thật chính cơ thể.

    ĐỐI TƯỢNG CÓ THỂ THỰC HIỆN NÂNG MŨI CẤU TRÚC FASCIA

    – Người có mũi tẹt, thấp, đầu mũi to bè, ngắn, hếch

    – Người có da mũi mỏng, da mũi ít

    – Người đã qua chỉnh sửa mũi nhiều lần

    ƯU ĐIỂM CỦA NÂNG MŨI CẤU TRÚC FASCIA

    – Kiến tạo dáng mũi cao, chuẩn, bền vững với thời gian

    – Chất liệu sử dụng tự thân fascia tương thích cao với cơ thể

    – Khả năng kích ứng với cơ thể hầu như không có

    NÂNG MŨI CẤU TRÚC FASCIA ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

    Bước 1: Đặt lịch tư vấn và gặp bác sĩ thăm khám trực tiếp. Bác sĩ sẽ giải thích nâng mũi cấu trúc fascia và giúp bạn có thể hình dung được dáng mũi của mình sau nâng.

    Bước 2: Kiểm tra sức khỏe, vệ sinh vùng mũi thật kĩ trước khi tiến hành thực hiện. Điều này đảm bảo sự an toàn cũng như kết quả của mũi sau nâng.

    Bước 3: Gây tê và tiến hành nâng mũi cấu trúc fascia.

    Bước 4: Bác sĩ kê toa thuốc và hướng dẫn cách chăm sóc sau ohaaxu thuật, khách hàng có thể ra về trong ngày.

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC FASCIA

    Khi đăng ký thực hiện nâng mũi cấu trúc fascia, bạn sẽ được cấp thẻ bảo hành kết quả nâng mui vĩnh viễn. Đây là ưu đãi đặc biệt chỉ dành riêng cho khách hàng sử dụng dịch vụ nâng mũi của Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus.

    Hi vọng với chia sẻ trên về Nâng mũi cấu trúc fascia là gì, sẽ mang lại cho bạn có thêm nhiều kiến thức thẩm mỹ hữu ích hơn.
    [​IMG]

    Mọi thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ – làm đẹp hãy liên hệ đến Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus – Hotline 0941.29.82.82 - 0947.966.229 để được tư vấn miễn phí!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!