laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi cấu trúc ở đâu đẹp, an toàn được nhiều khách hàng tin tưởng

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi HangTran, 23/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 533

  1. Offline

    HangTran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để lựa chọn một địa chỉ nâng mũi cấu trúc ở đâu đẹp giữa hàng ngàn địa chỉ thật sự rất khó. Bởi spa, thẩm mỹ viện nào cũng luôn quảng cáo mình là tốt nhất, an toàn nhất. Để không mắc phải những sai lầm đáng tiếc và tìm được cho mình một địa chỉ nâng mũi cấu trúc an toàn thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

    1. Nâng mũi cấu trúc ở đâu đẹp? Hình ảnh thực tế
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    2. Nâng mũi cấu trúc ở đâu đẹp? Video khách hàng sau khi nâng mũi
    Bất ngờ với sự thay đổi của cô gái sau khi nâng mũi cấu trúc Model 4D

    3. Những sai lầm khi lựa chọn địa chỉ nâng mũi cấu trúc ai cũng mắc phải
    Tìm hiểu địa chỉ nâng mũi cấu trúc ở đâu đẹp đã không ít bạn gặp phải những sai lầm đáng tiếc, dẫn tới tình trạng mũi hỏng, mũi không đẹp như mong muốn. Hầu hết mọi người đều có những suy nghĩ sai lầm dưới đây:

    Địa chỉ nào cũng có thể nâng mũi cấu trúc
    Khác với phương pháp nâng mũi thông thường, nâng mũi cấu trúc áp dụng kỹ thuật chỉnh sửa phức tạp, đòi hỏi cơ sở thẩm mỹ phải đáp ứng được các yêu cầu như: Công nghệ hiện đại, máy móc hỗ trợ, bác sĩ thực hiện nhiều kinh nghiệm chuyên môn,...

    [​IMG]
    Không phải địa chỉ nào cũng có thể thực hiện nâng mũi cấu trúc
    Thực tế có rất nhiều cơ sở hoạt động chui, lấy cắp hình ảnh để lấy được lòng tin của khách hàng.

    Chưa kể, nhiều trường hợp nâng mũi cấu trúc cần sử dụng sụn sườn. Do đó khách hàng sẽ cần được gây mê. Chính vì vậy, nâng mũi cấu trúc chỉ nên thực hiện tại bệnh viện, bệnh viện thẩm mỹ lớn để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    Ai cũng có thể thực hiện nâng mũi cấu trúc
    Như đã nói ở trên, nâng mũi cấu trúc là kỹ thuật chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi chứ không đơn thuần chỉ là nâng cao sống mũi như phương pháp thông thường. Một số dáng mũi phức tạp như mũi sửa lần 2, mũi thẩm mỹ hỏng, mũi nâng lại lần 2 hay mũi chỉnh xương,... sẽ đòi hỏi bác sĩ thực hiện có nhiều năm kinh nghiệm, thao tác khéo léo để tạo dáng mũi mới an toàn cho khách hàng.

    Nâng mũi cấu trúc dùng sụn nào cũng được
    Điểm khác biệt của nâng mũi cấu trúc đó là sự kết hợp linh hoạt giữa 2 chất liệu sụn sinh học và sụn tự thân. Chính vì vậy những loại sụn thông thường như sụn silicon sẽ không có khả năng chỉnh sửa được dáng mũi nhiều khuyết điểm của bạn.

    4. Nâng mũi cấu trúc ở đâu đẹp?
    Để tìm được địa chỉ nâng mũi cấu trúc ở đâu đẹp, bạn cần dựa theo những tiêu chí dưới đây:

    a) Địa chỉ có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế
    Có thể dễ dàng nhận thấy tình trạng các cơ sở thẩm mỹ ngày càng mọc lên nhiều khi nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng cao. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động do không đáp ứng đủ điều kiện phẫu thuật.

    Vì vậy khi tìm hiểu địa chỉ nâng mũi cấu trúc ở đâu đẹp, bạn hãy truy cập vào website chính thức của họ để tìm hiểu thông tin và kiểm tra cơ sở đó đã được Bộ y tế cấp giấy phép hay chưa. Hãy là một người khách hàng thông thái lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ hoạt động dưới sự cho phép và giám sát của cơ quan có thẩm quyền để đảm bảo an toàn cho chính nhan sắc của mình.

    [​IMG]
    BVTM Đông Á - Địa chỉ đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động
    Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á - Một trong số ít cơ sở được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động

    b) Địa chỉ có đội ngũ bác sĩ tận tâm
    [​IMG]
    Đội ngũ bác sĩ gây tê trước khi phẫu thuật nâng mũi
    Dù bạn thực hiện bất kỳ phương pháp chỉnh sửa nào thì cũng cần phải đảm bảo yêu cầu về mặt kỹ thuật và sự chính xác tuyệt đối của người thực hiện để không gặp phải những rủi ro đáng tiếc.

    Do đó, khi lựa chọn địa chỉ nâng mũi thì đội ngũ bác sĩ cũng là điều mà bạn cần quan tâm đến. Một bác sĩ giỏi sẽ không chỉ là người có kỹ thuật tốt mà còn là người có con mắt thẩm mỹ và đôi bàn tay khéo léo.

    [​IMG]
    Ê kíp bác sĩ phẫu thuật nâng mũi tại BVTM Đông Á
    Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á, dù bạn thực hiện dịch vụ tiểu phẫu hay đại phẫu thì đều được đội ngũ bác sĩ trực tiếp kiểm tra và thực hiện. Mỗi một dịch vụ đều được chia thành các khoa độc lập và có sự đảm nhiệm của đội ngũ bác sĩ trên 15 năm kinh nghiệm nhằm đảm bảo sự chuyên môn hóa giữa các dịch vụ.

    c) Địa chỉ ứng dụng công nghệ nâng mũi hiện đại
    Đây là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để đánh giá địa chỉ nâng mũi cấu trúc ở đâu đẹp. Phương pháp nâng mũi càng mới thì sẽ càng hạn chế được các nhược điểm của công nghệ cũ trước kia. Do đó, hãy luôn update những công nghệ nâng mũi hiện đại để sở hữu dáng mũi đẹp như mong muốn.

    [​IMG]
    Dáng mũi đẹp chỉ sau 60 phút thực hiện
    Hiện nay, phương pháp nâng mũi Model đang là công nghệ mới nhất. Thay vì sử dụng sụn nhân tạo hoàn toàn như những phương pháp nâng mũi thông thường trước kia. Bởi nâng mũi cấu trúc Model 4D sử dụng linh hoạt giữa 2 chất liệu sụn sinh học và sụn tự thân, điều này giúp dáng mũi có thể hạn chế tối đa biên chứng sau phẫu thuật như:

    [​IMG]
    Dáng mũi đạt chuẩn tỉ lệ vàng của gương mặt người Á Đông
    + Không sưng nề, tím bầm kéo dài

    + Không bóng đỏ đầu mũi

    + Không lộ sống mũi

    + Dáng mũi cao duy trì ổn định trên 40 năm

    + Có thể vặn vẹo mũi khi mũi đã ổn định trên 6 tháng

    d) Địa chỉ nhận được nhiều Feedback của khách hàng
    Phản hồi của khách hàng chính là minh chứng tốt nhất để bạn có thể biết được nâng mũi cấu trúc ở đâu đẹp. Bạn có thể dễ dàng thấy những feedback của khách hàng ngay trên fanpage hoặc những hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm PTTM trên mạng xã hội.

    Hàng ngày, Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á vẫn luôn nhận được những ý kiến phản hồi tích cực của khách hàng chia sẻ cảm nhận của mình sau khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Chị em share cho nhau địa chỉ nâng mũi cấu trúc ở đâu đẹp nhất trên mạng xã hội
    5. Chi phí nâng mũi cấu trúc là bao nhiêu?
    Khi tìm kiếm địa chỉ nâng mũi cấu trúc ở đâu đẹp, chắc chắn chi phí cũng sẽ là một yếu tố bạn quan tâm. Tuy nhiên, việc một cơ sở thẩm mỹ uy tín có mức chi phí cao không là điều quá khác lạ. Bởi nâng mũi cấu trúc đòi hỏi rất nhiều yếu tố, để tạo ra một dáng mũi an toàn sẽ cần:

    • Đội ngũ bác sĩ giỏi
    • Công nghệ, máy móc hỗ trợ hiện đại
    • Chất liệu sụn nhập khẩu
    • Chế độ chăm sóc sau hậu phẫu ngay tại bệnh viện
    • Chế độ bảo hành
    Do đó, mức chi phí nâng mũi cấu trúc sẽ không thấp như phương pháp nâng mũi thông thường. Tuy nhiên, đây được cho là công nghệ có mức chi phí tương xứng với chất lượng. Bạn có thể tham khảo bảng giá nâng mũi cấu trúc ngay bên dưới:

    [​IMG]
    Nguồn: https://benhvienthammydonga.vn/tham-my-mui/nang-mui-cau-truc-o-dau-dep/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!