laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi cấu trúc S line Plus xinh tinh tế về những góc nhìn

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi muidepvip287a, 14/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 413

  1. Offline

    muidepvip287a New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu giống công nghệ viện thẩm mỹ quốc tế Nâng mũi S line tiên tiến đã mang tới sự cải thiện tất cả cho những tình trạng: Mũi gồ, mũi thấp, cánh mũi lớn, đầu mũi ngắn…. Thì ngày nay, kĩ thuật Nâng mũi S line Plus ra đời là sự cải tiến thêm một nấc thang mới cho bạn vẻ đẹp tinh tế về bắt đầu từ những góc nhìn.
    Nâng mũi s Line tái cấu trúc Plus chính thức xuất hiện ở Việt Nam
    nâng mũi tái cấu trúc s line thuật ngữ thịnh hành, được nhiều người biết đến trong từng năm gần đây. Đây là kỹ thuật khẳng định sự đổi mới của thẩm mỹ quốc tế mũi hiện đại so với phương pháp truyền thống, khi có sự kết hợp hợp lý ở phía giữa 2 loại sụn tự thân và sụn nhân tạo. Từ đó, làm giảm tối ta từng hiện trạng biến chứng để lại sau viện thẩm mỹ quốc tế nâng mũi.

    tuy thế, trong một số trường thích hợp chủ thể nâng mũi còn trạng yếu, lâu lành thương, làn da mũi mỏng. Xét đến thời gian lâu dài khi cơ địa yếu còn dẫn về hiện trạng mũi bóng đỏ, lộ sóng.

    [​IMG]

    Sau rộng rãi cuộc nghiên cứu, những chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã phát triển nâng cấp công nghệ Nâng mũi tái cấu trúc tiến thêm một bước, từ đó Nâng mũi S line Cấu trúc Plus ra đời với sử dụng màng mô PRP, hạn chế cho các thể trạng cơ địa yếu, khả năng lành thương nhanh gấp đa dạng lần và bỏ đi biến chứng toàn diện.

    Cuối năm 2017, công nghệ này chính thức có mặt tại Việt Nam, cùng sự chuyển nhượng công nghệ từ VIP cho chi nhánh viện thẩm mỹ quốc tế VIP tại Việt Nam.
    PRP – Lành thương nhanh chóng, bí quyết cho da mũi mỏng
    PRP là viết tắt của thuật ngữ Platelet Rich Plasma, được định nghĩa là huyết tương giàu tiểu cầu đựng trong thân thể mỗi người (thành phần này có được phía trong máu). Theo cấu trúc khoa học, tiểu cầu là phần mô cực nhỏ được sản xuất từ tủy xương.

    phía trong giải phẫu nâng mũi, mục đích của việc dùng PRP sẽ mang lại hiệu quả lành thương nhanh chóng hơn gấp đa dạng lần so cùng việc để mũi tự lành thương ko tác động như trước đây.

    Để lấy được mô PRP bên trong thân thể, phải lấy máu tự thân, Sau đó trải qua ly tâm để lấy được sản phẩm huyết tương giàu tiểu cầu. Bắt đầu từ đó, PRP được đưa vào trong đầu mũi (vùng cần điều trị) giúp tăng sinh mô nhanh chóng.
    phương thức thực hiện Nâng mũi cấu trúc Plus
    thẩm mỹ VIP, công nghệ Nâng mũi s Line tái cấu trúc Plus được chuyển nhượng độc quyền chính hãng bắt đầu từ xứ Kim Chi. Theo đó, thẩm mỹ quốc tế bảo đảm thực hiện theo phương thức thực hiện khép kín.

    Bước 1: khám tổng quát và tư vấn

    khách hàng sẽ gặp online bác sĩ chuyên khoa để xem kỹ hình mũi. Tiếp theo chuyên gia làm đẹp sẽ đề xuất phương án giải thưởng quyết cho từng tình trạng cụ thể.

    Bài viết liên quan : thẩm mỹ VIP

    Nâng mũi cấu trúc S line Plus được chỉ định cho đối tượng có được phần làn da phần đầu mũi mỏng, cơ địa lâu lành thương.

    Bước 2: kiểm đến sức khỏe tổng quát.

    bắt đầu từ đây, phát hiện từng .000.000 chứng bất thường của cơ thể. Các người có tiền sử bệnh án cần báo yếu tố cho bác sĩ biết, đảm bảo việc giải phẫu diễn ra suôn sẻ, tuyệt đối an toàn, không liên quan về sức khỏe.

    Bước 3: thực hiện giải phẫu.

    • Lấy tế bào PRP: Một lượng máu bắt đầu từ chính khách hàng thể nâng mũi sẽ được bác sĩ lấy ra, Sau đó cho vào máy ly tâm để chọn lựa được tế bào huyết tương giàu tiểu cầu. Đây chính là màng mô PRP sử dụng để chia sẽ nâng mũi.
    • Phẫu thuật: bác sĩ bóc tách khoang mũi, chỉnh kiến trúc mũi hoàn toàn bằng 2 loại sụn tự thân (sụn vách ngăn mũi, sụn vành tai hay là sụn sườn). Cùng với đó, mũi sẽ được tăng chiều cao theo kích thước sụn nhân tạo đã được thống nhất bắt đầu từ trước.
    Màng PRP sẽ được đặt vào vùng đầu mũi, cùng với sụn tự thân sẽ tạo ra sự tương thích lớn với cơ thể.

    Sau khi kết thúc chỉnh dáng, chổ phẫu thuật được đóng lại bởi đường khâu viện thẩm mỹ ko để lộ sẹo. Phía trong sốt cách thực hiện phẫu thuật, quý khách sẽ được gây mệ nhẹ nên ko hề có cảm giác đau.

    Bước 4: quý khách hàng đến nhà dưỡng sức hậu phẫu.

    Bước 5: khám lại và tiến hành theo đúng chỉ định của bác sĩ.

    Chú ý sau nâng mũi S line Plus



    [​IMG]

    Để hình mũi có được vẻ đẹp tự nhiên và kết quả tốt đẹp sau lúc tiến hành, quý khách cần Cần chú ý các mẹo chăm sóc sau phẫu thuật an toàn như:

    • Chườm đá thường xuyên nếu thấy hiện tượng mũi sung bầm tím
    • Vệ sinh vùng mũi chuẩn hướng dẫn của chuyên gia thẩm mỹ
    • vận động dịu dàng, ko tác động vào hình mũi sau thẩm mỹ
    • không để nước và bụi bẩn vào điểm phẫu thuật
    • không mang kiếng phía trong thời gian đầu sau thẩm mỹ viện
    • Kiêng dùng những thực phẩm kích ứng vết mổ như hải sản, thịt bò, rau muống
    • giảm thiểu nằm nghiêng sau nâng mũi bởi vì nó xung quanh về hình mũi đến sau
    • nghỉ dưỡng và có được chế độ ăn uống hợp.
    • thực hiện khám lại và chăm sóc chuẩn hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!