laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi có bị phá tướng không – bệnh viện thẩm mỹ KIM

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi ledinh121189, 1/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 936

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ! Em hiện đang kinh doanh mỹ phẩm và một phần nhờ gương mặt có nét nên công việc làm ăn hiện khá thuận lợi. Tuy nhiên, khuyết điểm ở mũi lại khiến em không hài lòng lắm. Mũi em không quá thấp, nhưng lại bị hếch trông khá mất thẩm mỹ, nhất là ở góc chụp chính diện. Em cũng có ý định là sẽ thực hiện nâng mũi nhưng còn đang phân vân vì không biết nâng mũi có bị phá tướng không, lỡ lại ảnh hưởng tới vận làm ăn đang tốt thì khổ. Rất mong nhận được hồi âm của bác sĩ. Em xin cảm ơn! (Hàn Uyên, Quận 1, tpHCM)

    Bác sĩ thẩm mỹ KIM trả lời

    Chào Hàn Uyên, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc nâng mũi có bị phá tướng không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

    Nâng mũi có bị phá tướng không?

    Nằm ở vị trí trung tâm khuôn mặt, chiếc mũi không chỉ có ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ mà trong quan niệm nhân tướng học của nhiều người, đây cũng là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh. Vì vậy, bên cạnh các thắc mắc về kỹ thuật, công nghệ, cách chăm sóc, nâng mũi có bị phá tướng không cũng là thắc mắc khiến nhiều người phải có sự cân nhắc khi muốn thực hiện làm đẹp cho mũi.

    [​IMG]

    Hiện nay, chưa có một nghiên cứu nào chứng minh dáng mũi có ảnh hưởng đến tướng số và cuộc đời của con người, tuy nhiên, thực tế chứng minh rằng những ai có chiếc mũi đẹp, thanh tú và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt thì sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn trong giao tiếp, công việc và cuộc sống. Nếu bạn chưa hài lòng với chiếc mũi của mình thì hoàn toàn có thể thực hiện phẫu thuật để xinh đẹp và tự tin hơn mà không phải quá quan tâm đến vấn đề nâng mũi có phá tướng không.

    Bên cạnh đó, để chắc chắn có dáng mũi đẹp, bên cạnh việc quan tâm đến vấn đề nâng mũi có bị phá tướng không, các chuyên gia cũng khuyến cáo khách hàng chú trọng trong khâu lựa chọn địa chỉ thực hiện để có sự tư vấn phù hợp nhất cũng như kết quả cao nhất khi thực hiện. Việc này cũng đóng vai trò rất quan trọng bởi nếu không được thực hiện tại địa chỉ uy tín, không chỉ không đảm bảo về tính thẩm mỹ, nguy cơ gặp phải các biến chứng gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng rất cao.

    Nâng mũi có bị phá tướng không? Chưa có một nghiên cứu khoa học nào chứng minh ảnh hưởng của dáng mũi ở phương diện nhân tướng học nhưng chắc chắn một dáng mũi đẹp sẽ giúp bạn gặp nhiều thuận lợi hơn trong giao tiếp, công việc và cuộc sống.

    Tại đây có đội ngũ Care 24 được đào tạo chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi chuyên nghiệp sẽ luôn túc trực bên cạnh bạn ngay sau khi ca phẫu thuật kết thúc, tạo cho bạn cảm giác an tâm và thoải mái. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn quyết định được nâng mũi ở đâu đẹp.

    Thẩm mỹ Hàn Quốc là một trong những địa chỉ phẫu thuật nâng mũi uy tín hàng đầu cả nước. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao. Trong đó, bác sĩ Nguyễn Hữu Nam, trưởng khoa phẫu thuật của bệnh viện là người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được tu nghiệp và học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia đầu ngành đến từ nhiều nước trên thế giới. Ca phẫu thuật dưới bàn tay vàng của bác sĩ Nam sẽ tinh tế, ít gây xâm lấn nhất và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Hơn nữa, trước khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi tại Kim Hospital, bạn sẽ được thực hiện hàng loạt các xét nghiệm như chụp X-quang, xét nghiệm máu, đo huyết áp… để đảm bảo an toàn trong suốt ca phẫu thuật.

    Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy giúp bạn khắc phục mọi khuyết điểm ở mũi, sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên, mềm mại và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.

    Bệnh viện thẩm mỹ KIM hiện áp dụng kỹ thuật sửa mũi ở đâu đẹp mới nhất hiện nay và sử dụng sụn tự thân, cụ thể là sụn vành tai nhằm tăng thẩm mỹ sau khi thực hiện. Cũng duy nhất tại đây, khách hàng sẽ được xem trước hình ảnh dáng mũi bằng công nghệ 3D hiện đại, tránh tình trạng nâng mũi xong mũi không đẹp hoặc không như mong muốn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!