laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi có đau không?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi thuthuy, 22/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 315

  1. Offline

    thuthuy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi: Chào bác sĩ, cháu muốn đi nâng mũi để cải thiện chiếc mũi tẹt bẩm sinh xấu xí của mình lắm, tuy nhiên cháu vẫn còn băn khoăn về những hệ lụy sau này. Xin hỏi bác sĩ nâng mũi có đau không, có gây nguy hiểm và ảnh hưởng về sau này không? Mong sớm nhận được hồi âm của bác sĩ (Bích Hằng – Hà Nội)
    rả lời:

    Chào bạn Bích Hằng!

    Phẫu thuật nâng mũi có đau không, có nguy hiểm hay không?
    Nâng mũi thẩm mỹ đang là xu hướng làm đẹp mũi phổ biến hiện nay, trải qua quá trình nghiên cứu các chuyên gia đã không ngừng cho ra đời những công nghệ nâng mũi hiện đại với những ưu điểm vượt trội nhằm khắc phục mọi khuyết điểm của mũi. Đặc biệt là tính năng nâng mũi không đau, quá trình diễn ra nhanh chóng.


    Phẫu thuật nâng mũi có đau không, có nguy hiểm hay không?Phẫu thuật nâng mũi có nguy hiểm không?Nâng mũi có đau không?


    Còn với vấn đề nâng mũi có nguy hiểm không? Sở dĩ nhiều người lo lắng về những biến chứng sẽ gặp phải sau nâng mũi hoặc do lời đồn thổi là nâng mũi sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe khi về già. Tuy nhiên trên thực tế lại hoàn toàn không phải như vậy, bởi nâng mũi chỉ tác động đến phần sụn và mô mềm để nâng cao sống mũi và tạo dáng mũi thon gọn chứ không hề gây xâm lấn hay làm ảnh hưởng đến chức năng của mũi.


    Sự kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân giúp mũi sau nâng tránh được các biến chứng

    Đặc biệt hiện nay với việc sử dụng kết hợp giữa sụn sinh học định hình và sụn tự thân để nâng mũi sẽ giúp mũi tránh được các biến chứng như đầu mũi bóng đỏ, lộ sống mũi, sống mũi bị lệch… đem lại cho bạn chiếc mũi cao đẹp tự nhiên và duy trì kết quả ổn định, lâu dài.

    Khi nâng mũi bạn có thể được xem kết quả nâng mũi trước khi tiến hành phẫu thuật nhờ phần mềm chỉnh sửa giả định Vectra XT 3D. Nâng mũi được tiến hành trong phòng tiểu phẫu vô trùng, theo quy trình đạt chuẩn, được thực hiện bởi bác sĩ giỏi chuyên môn, ít nhất 10 năm kinh nghiệm, không gây xâm lấn, hạn chế tổn thương, thực hiện trong khoang mũi, không để lại sẹo hay di chứng sau tiến hành.



    Phẫu thuật nâng mũi thực chất là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, bác sĩ sẽ tạo một vết rạch nhỏ trong khoang mũi sau đó khéo léo đưa sụn nâng mũi vào trong khoang mũi nâng cao sống mũi mà không can thiệp đến cấu trúc của mũi, không làm mất chức năng của mũi.

    Sụn nâng mũi được đặt giữa xương sống mũi và lớp da, không chèn ép hay thu hẹp đường dẫn khí nên sau khi nâng mũi, bạn không gặp tình trạng khó thở hay nghẹt mũi. Nhiều người nói rằng nâng mũi xong rất dễ bị viêm xoang. Đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm bởi sụn nâng mũi nằm ngay dưới lớp da và tiếp giáp với xương sống mũi mà không hề can thiệp vào phần xoang mũi nên bạn có thể yên tâm về vấn đề này.
     
Chủ đề tương tự: Nâng mũi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Dịch sau nâng mũi là gì? vì sao cần hút? 5/3/18
Quảng Cáo Rao Vặt nâng mũi bằng filler giá bao nhiêu? 31/5/16
Quảng Cáo Rao Vặt Giá tiêm filler nâng mũi là bao nhiêu? 19/5/16
Quảng Cáo Rao Vặt Nên nâng mũi hàn quốc tại đâu đảm bảo nhất sài gòn ? 10/5/16
Quảng Cáo Rao Vặt kỹ thuật nâng mũi s line được tiến hành ra sao? 7/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!