laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi có thể giữ được bao lâu?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi sakura, 18/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 452

  1. Offline

    sakura New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chiếc mũi vốn được coi là “ông vua” trên gương mặt, đóng vai trò quyết định đến dung mạo, thần thái và nhan sắc của cả phái đẹp và phái mạnh.

    Nâng mũi là giải pháp giúp dáng mũi trở nên cao, thanh thoát và hài hòa với gương mặt người thực hiện. Cho đến thời điểm hiện tại, có 2 loại nâng mũi phổ biến là nâng mũi không phẫu thuật và nâng mũi phẫu thuật.

    Nâng mũi giữ được bao lâu và có vĩnh viễn không phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

    1. Phương pháp và chất liệu nâng mũi
    Nếu bạn chọn nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler, thời gian duy trì dáng mũi sẽ kéo dài trong khoảng 6 tháng đến 2 năm tùy vào loại Filler mà bạn sử dụng.

    Nếu bạn muốn mũi đẹp và đẹp bền vĩnh viễn thì phẫu thuật nâng mũi là sự lựa chọn tối ưu. Hiện nay, các thẩm mỹ viện đang thịnh hành các phương pháp phẫu thuật nâng mũi như: Nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc,…mang đến cho bạn dáng mũi mềm mại, hài hòa và tồn tại mãi với thời gian.

    Các phương pháp phẫu thuật nâng mũi sẽ sử dụng sụn tự thân được lấy chính cơ thể người thực hiện kết hợp với chất liệu sụn nhân tạo nếu đảm bảo chất lượng sẽ giúp tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo. Ngoài ra, còn hạn chế được những biến chứng như: Bóng đỏ, lộ sóng,…

    2. Địa chỉ làm mũi
    Dù là bạn lựa chọn nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler hay phẫu thuật nâng mũi thì việc tìm đến địa chỉ uy tín, chất lượng và đáng tin cậy là điều vô cùng quan trọng. Bởi yếu tố này sẽ không chỉ ảnh hưởng đến hiệu quả, thời gian duy trì dáng mũi mà còn đảm bảo an toàn cho bạn.

    Đã có không ít trường hợp không may chọn phải những cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng, bác sĩ tay nghề còn non kém, sử dụng chất liệu độn kém chất lượng,… Hậu quả là sau khi nâng không lâu, mũi bị hỏng và phải sửa đi sửa lại nhiều lần, không chỉ làm mất thời gian mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe và tiền bạc của người mắc phải.

    3. Chăm sóc sau nâng mũi
    Có thể bạn chưa biết, cách chăm sóc hậu phẫu cũng là yếu tố quyết định đến hiệu quả thẩm mỹ và thời gian duy trì dáng mũi đấy. Bạn cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc, bảo vệ mũi. Đồng thời, cần lắng nghe ý kiến của bác sĩ về chế độ ăn uống, nghỉ ngơi để mũi nhanh ổn định, tránh những sự cố tiêu cực xảy ra ảnh hưởng đến chất lượng của quá trình nâng mũi.

    Như vậy câu hỏi ” Nâng mũi giữ được bao lâu” tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!