laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi không phẩu thuật có an toàn không

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi maihuong20, 21/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 121

  1. Offline

    maihuong20 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, em luôn nung nấu ước mơ được nâng mũi nhằm cải thiện nhan sắc của mình. Nhưng thật sự em rất sợ phẫu thuật, em nhát lắm. Tìm hiểu trên mạng em thấy có phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật. Nhưng không biết nâng mũi không phẫu thuật có an toàn không ạ? Mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ. Em xin cảm ơn.” (Hoài Thương – TPHCM).
    Nhiều khách hàng có chung thắc mắc không biết nâng mũi không phẫu thuật giữ được bao lâu. Do đó mà rất cần lời giải đáp của bác sĩ chuyên môn thẩm mỹ.
    Trả lời: Thân chào bạn Hoài Thương! bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về câu hỏi nâng mũi không phẫu thuật có an toàn không, chúng tôi đã trao đổi với bác sĩ Ngô Mộng Hùng và có câu trả lời cho bạn dưới đây.

    >>> Xem thêm: nâng mũi nam hàn quốc

    Nâng mũi không phẫu thuật có an toàn không?

    [​IMG]


    Công nghệ tạo hình mũi ngày càng phát triển, đến nay các bác sĩ thẩm mỹ có thể tạo ra những chiếc mũi cao thanh thoát, phù hợp với gương mặt mỗi người. Tuy nhiên, một số bạn còn e ngại, sợ đụng chạm đến dao kéo. Đã tìm đến phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, với mong muốn có cho mình chiếc mũi đẹp, bằng cách nhẹ nhàng nhất. Vậy nâng mũi không phẫu thuật có an toàn không?
    Nằm trong top những phương pháp nâng mũi được ưa chuộng, nâng mũi không phẫu thuật được các chuyên gia và hàng triệu khách hàng chứng minh là an toàn. bởi vậy, các bạn không cần lo lắng nâng mũi không phẫu thuật có an toàn không. Vì kỹ thuật nâng mũi này không đụng chạm “dao kéo”. Không cắt rạch hay bóc tách mà chỉ sử dụng chất làm đầy Filler để tiêm vào mũi, tạo dáng mũi thanh toát, hài hòa với khuôn mặt mỗi người.
    Tuy nhiên, mặc dù đảm bảo an toàn nhưng nâng mũi không phẫu thuật có hiệu quả thẩm mỹ không hoàn hảo. Thời gian duy trì ngắn, tầm 9 đến 12 tháng là hết hiệu quả. Đó là chưa kể, kỹ thuật nâng mũi này rất “kén” dáng mũi. Chỉ những dáng mũi ít khuyết điểm mới áp dụng được. Còn những trường hợp mũi quá thấp, tẹt. Mũi hếch, mũi gồ, mũi bị biến chứng thì phương pháp này phải “bó tay”.

    Vậy nên, theo các chuyên gia thẩm mỹ, nếu như đã chấp nhận làm đẹp bạn hãy chấp nhận “dao kéo” và lựa chọn phương pháp nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn thì tốt hơn.

    Địa chỉ thẩm mỹ an toàn nhất Việt Nam

    [​IMG]


    Dù là nâng mũi không phẫu thuật hay phẫu thuật nâng mũi. Để có hiệu quả tốt nhất mà chả bao giờ phải bận tậm nâng mũi không phẫu thuật có an toàn không. bạn hãy đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, ở 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh để tiến hành nâng mũi cho mình.
    Đến với chúng tôi, bạn sẽ được đích thân bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng – Một chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đích thân thăm khám, tư vấn và tiến hành nâng mũi. Đây là một lợi thế rất lớn cho bạn, bởi không phải địa chỉ nâng mũi nào cũng bạn cũng được chuyên gia thực hiện phẫu thuật cho mình.

    >>> Nguồn bài viết: nâng mũi không phẩu thuật có an toàn không
     
Chủ đề tương tự: Nâng mũi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Dịch sau nâng mũi là gì? vì sao cần hút? 5/3/18
Quảng Cáo Rao Vặt nâng mũi bằng filler giá bao nhiêu? 31/5/16
Quảng Cáo Rao Vặt Giá tiêm filler nâng mũi là bao nhiêu? 19/5/16
Quảng Cáo Rao Vặt Nên nâng mũi hàn quốc tại đâu đảm bảo nhất sài gòn ? 10/5/16
Quảng Cáo Rao Vặt kỹ thuật nâng mũi s line được tiến hành ra sao? 7/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!