laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi những biểu hiện bất thường sau phẫu thuật

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi Royal Beauty, 13/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 416

  1. Offline

    Royal Beauty New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]


    Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ ngày nay. Phụ nữ không chỉ tài giỏi mà còn xinh đẹp, tự lập. Một chiếc mũi cao, thon thả, thanh thoát sẽ làm cho chị em cảm thấy tự tin hơn về gương mặt của mình. Phẫu thuật nâng mũi lại là một phương pháp được rất nhiều chị em tin tưởng để tạo một chiếc mũi xinh xắn hợp với gương mặt của mình. Thế nhưng sau khi phẫu thuật nếu không được thăm khám thường xuyên, không được chăm sóc đúng cách thì dế dẫn tới nhiều biến chứng không mong muốn. Sau đây là một số biến chứng có thế gặp phải mọi người lưu ý để có phương pháp chăm sóc bản thân tốt nhất sau khi phẫu thuật.

    Nhiễm trùng sau khi nâng mũi sau khi nâng mũi nếu thấy mũi chảy nhiều dịch, sưng đỏ, chảy máu, nhức và khó chịu là biếu hiện của nhiễm trùng mũi. Nguyên nhân có thể do quy trình phẫu thuật có dụng cụ không đảm bảo vệ sinh, khi làm phẫu thuật không đeo khẩu trang, sức đề kháng không đảm bảo.

    Lệch mũi sau khi nâng do trong khi phẫu thuật kỹ thuật của bác sĩ không chính xác nên mũi bị lệch sang một bên, sóng mũi cong gây nghẹt thở hoặc khó thở.

    Mũi đau bầm tím trong thời gian dài cảm giác đau, tê ở mũi tuy là dấu hiệu bình thường nhưng nếu không kỹ bạn sẽ dễ nhầm tưởng với dấu hiệu bị nhiễm trùng. Nếu tình trạng này kéo dài quá 20 ngày bạn nên đến cơ sở thẩm mỹ để kiểm tra lại.

    [​IMG]
    Da đầu mũi mỏng làm lộ sóng mũi có nguy cơ dẫn đến hoại tử. Đây là dấu hiệu nhận biết sự biến dạng của mũi, nếu không được xử lý sẽ dẫn đến hoại tử.

    Sau khi phẫu thuật mũi bị chảy máu, chảy dịch đỏ đậm. Do bác sĩ thực hiện sai kỹ thuật hoặc tác động mạnh vào cấu trúc bên trong mũi đã làm cho mũi bị tổn thương và bị chảy máu. Bên cạnh đó mũi không được băng đúng cách cũng sẽ làm cho mũi bị chảy máu.

    Chung quy lại trước khi phẫu thuật chúng ta nên tìm hiểu rõ ràng cơ sở thẩm mỹ có uy tín để đặt niềm tin. Tránh tình trạng đặt niềm tin sai chỗ dẫn đến tình trạng không mong muốn. Bài viết này là một vài điểm lưu ý để mọi người có cách chăm sóc sau phẫu thuật tốt nhất, lựa chọn địa điểm phẫu thuật đáng tin tưởng nhất. Khi có một trong số các hiện tượng trên mọi người nên đến ngay cơ sở thẩm mỹ để được chăm sóc và kiểm tra tình trạng phục hồi của vết thương.
    ---------------------------

    VIỆN THẨM MỸ Y KHOA QUỐC TẾ ROYAL BEAUTY AESTHETICS

    HOTLINE: 0886668880

    TRỤ SỞ CHÍNH: số 1 Trương Hoàng Thanh, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

    WEBSIDE: royalclinic. vn/

    FACEBOOK: facebook .com/vienthammy .royalclinic

    CHỨNG NHẬN:

    - Bàn Tay Vàng Vì Sắc Đẹp Cộng Đồng 2017
    - Golden Star Inter Beauty 2018
    - Thương Hiệu Làm Đẹp Tiêu Biểu Châu Á - Thái Bình Dương
    - Ngôi Sao Thương Hiệu Thẩm Mỹ Việt Nam
    - Bàn Tay Vàng Vì Vẻ Đẹp Á Đông 2019
    - Thương Hiệu Đẳng Cấp Uy Tín 2018
    - Bàn Tay Vàng Thẩm Mỹ Việt Nam
    - Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á
    - Thương Hiệu Tay Nghề Tận Tâm Ngành Làm Đẹp Việt Nam
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!