laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi phong thủy đổi mệnh: Sửa mũi theo khuôn mặt

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi Drhuygiang, 1/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 458

  1. Offline

    Drhuygiang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng mũi phong thủy hiện đang được nhiều người tìm hiểu để thẩm mỹ mũi cải thiện dáng mũi kém hấp dẫn đồng thời thay đổi vận mệnh mang lại cuôc sống may mắn thuận lợi. Cu


    Nâng mũi phong thủy là gì?
    Theo quan niệm về nhân tướng học, mũi có ý nghĩa rất lớn đối với vận mệnh của mỗi người. Bởi mũi nằm ở trung tâm khuôn mặt và là điểm thu hút ánh nhìn đầu tiên của người đối diện. Do đó, nâng mũi phong thủy là phương pháp sử dụng kỹ thuật tạo hình để cải thiện và khắc phục những khuyết điểm của dáng mũi. Chiếc mũi được nâng phải đảm bảo hài hòa với khuôn mặt và phù hợp với tướng số, vận mệnh.

    Đối với phương pháp thẩm mỹ này, chiếc mũi không cần quá cao nhưng phải phù hợp với khuôn mặt. Mũi được nâng phải không chênh lệch, không thô và cũng không quá nhỏ. Sở hữu dáng mũi như thế, bạn sẽ gặp được nhiều may mắn, hạnh phúc và thành đạt về mọi mặt trong cuộc sống.

    Dáng mũi tốt theo phong thủy?
    Để sửa mũi theo phong thủy không phải chỉnh sửa theo mũi mới tùy thích. Mà đối với mỗi người sẽ có một mũi mới phong thủy khác biệt. Tuy nhiên đại đa số những mũi mới dưới đây được nhiều người sửa mũi phong thủy lựa chọn.

    Một số phương pháp nâng mũi phong thủy

    + Dáng mũi cao hơi dài so với tổng thể

    Là mũi mới có tỷ lệ dài hơn so với toàn gương mặt. Tướng mũi được nhiều người thành đạt, công việc thuận lợi sở hữu.

    + Dáng mũi có sống mũi cao thẳng, đầu mũi đầy

    Dáng mũi phong thủy được nhiều người thực hiện. Bởi người có mũi mới thẳng không nghiêng, vẹo thường là người có trí tuệ, năng lực. Cuộc sống đầy đủ ấm no hạnh phúc.

    + Dáng mũi cao thon gọn cân đối

    Người sở hữu mũi mới này thường có tiền tài, luôn thành công trong sự nghiệp có cuộc sống đầy đủ.



    Ai nên nâng mũi phong thủy?
    Một chiếc mũi thấp tẹt, thô bè không những khiến gương mặt không hài hòa cân xứng mà còn khiến “vận mệnh” không tốt. Nếu bạn mắc phải những khuyết điểm về mũi mới dưới đây các chuyên gia khuyên nên cải thiện. Nhằm mang lại những điều tốt đẹp cũng như một tướng mũi tốt.

    + Dáng mũi thấp tẹt

    + Cánh mũi to bè

    + Mũi bị hếch, gồ

    + Mũi đã nâng bị hư

    + Mũi bị biến dạng do tai nạn giao thông

    + Người muốn cải thiện mũi mới sửa theo phong thủy

    Nâng mũi là tiểu phẫu vì thế có nhiều cơ sở triển khai thực hiện dịch vụ này. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo thực hiện thẩm mỹ mũi an toàn và đẹp. VÌ vậy trước khi nâng mũi phong thủy bạn cần phải tìm hiểu lựa chọn kỹ cơ sở thẩm mỹ uy tín được cấp phép hoạt động.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!