laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi quá cao có sao không

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi leduccuong01, 2/2/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 514

  1. Offline

    leduccuong01 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không ai trong chúng ta có thể phủ nhận rằng mũi cao thanh tú đẹp tự nhiên là mơ ước của rất nhiều phụ nữ Châu Á. Và đặc biệt dáng mũi lại là trung tâm của khuôn mặt nên sự thay đổi về dáng mũi sẽ khiên tổng thể gương mặt bạn có sự thay đổi không hề nhỏ. Chính vì lý do đó nên phẫu thuật nâng mũi luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phụ nữ khi đi làm đẹp. Nhưng có 1 vấn đề đặt ra ở đây đó là: bất kỳ ai khi đi phẫu thuật nâng mũi đều muốn mũi “ cao tây “. Điều này đúng hay sai ??? và Nâng mũi quá cao có sao không (http://taytrangrang.game-waza.net/phau-thuat-sua-mui/nâng mũi quá cao có sao không-)?


    Như bạn biết đó, không phải bất kỳ ai cũng sở hữu một khuôn mặt chuẩn tỉ lệ vàng, và cũng không phải bất kỳ ai cũng sẵn sang chịu quá nhiều đau đớn để gọt xương “ đập đi làm lại" toàn bộ khuôn mặt để đạt chuẩn tỉ lệ vàng.


    Chính vì vậy hãy chọn 1 khuyết điểm để sửa nó một cách hoàn hảo nhất. Theo nghiên cứu thì 90% chị em phụ nữ chọn phẫu thuật nâng mũi để thay đổi diện mạo của mình.


    Mũi cao tây có phải giải pháp hoàn hảo cho mọi trường hợp???


    Có tới trên 72% chị em phụ nữ khi đi phẫu thuật nâng mũi đều yêu cầu bác sĩ “ phẫu thuật nâng mũi cao tây” vì 1 suy nghĩ rằng " mũi cao tây thanh tú, sang trong quý phái và quyến rũ" hơn hẳn những dáng mũi thông thường.


    [​IMG]



    Vậy thực chất chúng ta có nên nâng mũi quá cao và đi theo xu hướng “ cao tây “???


    Vì sao không nên nâng mũi quá cao? có 2 lý do bạn nên cân nhắc cho chính mình.


    1. Vấn đề thẩm mỹ


    Bạn biết đó, cấu trúc xương mặt và da mặt của mỗi người là khác nhau, điều này tạo nên sự khác biệt chủ yếu giữa các khuôn mặt. Và mục đích của phẫu thuật thẩm mỹ “ chân chính “ là đem tới một nét đẹp hài hòa và tự nhiên nhất cho mỗi dáng mặt khác nhau.


    Dáng mũi chuẩn tỉ lệ vàng là chiều dài mũi, độ cao của mũi, độ rộng lỗ mũi, cánh mũi “ phù hợp tối đa với dáng mặt hiện tại của bạn “ và hoàn toàn không phải là 1 dáng mũi quá cao.


    Theo nghiên cứu dáng mũi đúng chuẩn sẽ có số liệu như sau : Chiều dài của mũi nên bằng một phần ba chiều dài khuôn mặt (6-7,5cm), độ cao của sống mũi thông thường từ 9-11mm, độ cao của chóp mũi bằng một phần hai chiều dài mũi và góc chóp mũi, nhân trung, môi trên từ 90-100 độ và góc ấn đường (giữa chân mày), sơn căn (giữa hai mắt), sóng mũi khoảng 120 độ.


    Những số liệu này sẽ được áp dụng tỉ lệ với gương mặt mỗi người. Đó chính là “ mũi chuẩn tỉ lệ vàng”


    Một yếu tố nữa ảnh hưởng tới dáng mũi quá cao không phù hợp với thẩm mỹ gương mặt và được nhiều chị em quan tâm đó là, vấn đề nâng mũi bị kéo mắt.


    2. Vấn đề sức khỏe.


    Nâng mũi sẽ hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe nếu như bạn tuân thủ theo tư vấn thật tâm của Bác sĩ. Nếu nâng mũi quá cao có thể da vùng mũi của bạn sẽ không đủ, da ít, độ đàn hồi kém có thể gây tới việc thủng đầu mũi, viêm đầu mũi, đầu mũi ửng đỏ bị nghiêng lệch, méo vẹo, lộ sụn,...hoặc biến chứng sau nâng mũi. Khuyết điểm này không chỉ ảnh hưởng mạnh tới tính thẩm mỹ mà nguy hiểm hơn là có thể sẽ gây ra các bệnh lý về mũi ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Chính vì vậy nâng mũi quá cao không phải là giải pháp hoàn hảo cho bạn.


    Nâng mũi bị cao quá phải làm sao ?


    Nếu chẳng may gặp phải tình trạng nâng mũi bị cao quá, bạn cũng không nên quá hoảng sợ, hãy bình tĩnh tìm cách giải quyết nó. Việc đầu tiên cần làm là nhanh chóng tìm đến các thẩm mỹ viện uy tín, nơi có những bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu để thăm khám và tìm ra biện pháp xử lý hiệu quả nhất. Đừng để cho cái tâm lý “ngại”, “xấu hổ” vì chiếc mũi hỏng lấn át lý trí để rồi mọi chuyện ngày càng tồi tệ hơn.


    Thông thường, bác sĩ sẽ tháo chất liệu độn cũ ra, đợi cho vết thương ổn định rồi mới tiến hành nâng mũi mới lại cho bạn.


    Quá trình này được gọi là " phẫu thuật sửa mũi "


    Vì vậy lưu ý đầu tiên là không được quá tham lam chiếc mũi cao. Đừng tự quyết định độ cao của mũi mà hãy lắng nghe ý kiến của chuyên gia. Một bác sĩ thẩm mỹ giỏi không chỉ là người có chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm lâu năm mà còn là người sở hữu đôi mắt tinh tường, óc thẩm mỹ tốt.
    Nguồn:https://www.codecademy.com/thammydelta
     
Chủ đề tương tự: Nâng mũi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Nâng mũi lấy sụn tai có đau không 8/2/18
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Đầu mũi thấp nên nâng mũi Sline với phương pháp 5/2/18
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Nâng mũi S-line giúp cải thiện đầu mũi thấp không 30/1/18
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Nâng mũi S Line dùng sụn tự thân và sụn nhân tạo có bị tương khắc 25/1/18
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Phẫu thuật nâng mũi có đau không, có nguy hiểm không? 17/1/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!