laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi S Line có an toàn không? Yếu tố nào quyết định?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi HangTran, 8/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 476

  1. Offline

    HangTran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng mũi S Line có an toàn không khi mà ngày càng xuất hiện nhiều những ca biến chứng, rủi ro sau phẫu thuật. Vậy nguyên nhân là do đâu và làm thế nào có thể sở hữu dáng mũi cao đẹp an toàn, duy trì dài lâu? Cùng tìm hiểu điều kiện cần và đủ cho một ca phẫu thuật nâng mũi S Line ngay trong bài viết dưới đây.

    1. Nâng mũi S Line có an toàn không?
    Để biết nâng mũi S Line có an toàn không điều đầu tiên bạn cần biết chính xác phương pháp này được thực hiện như thế nào, sử dụng chất liệu sụn gì? Can thiệp vào những bộ phận nào của mũi?...

    [​IMG]
    Nâng mũi S Line có an toàn không? Điều kiện cần và đủ cho một ca phẫu thuật an toàn
    Về bản chất, nâng mũi S Line chỉ là tên gọi trong cách tạo hình sống mũi, giúp phân biệt với dáng L Line. Tùy theo từng dáng mũi cụ thể, bác sĩ sẽ áp dụng các kỹ thuật chỉnh sửa như bọc sụn, cấu trúc, chỉnh hình sụn vách ngăn, thu nhỏ đầu mũi,... mà không ảnh hưởng tới bất kỳ chức năng nào của mũi.

    Nâng mũi S Line được thực hiện bằng phương pháp vô cảm gây tê hoặc tiền mê (tùy trường hợp). Dựa theo lý thuyết, phương pháp nâng mũi S Line không hề gây nguy hiểm cho người thực hiện.


    2. Nâng mũi S Line có an toàn không? 5 Yếu tố gây ảnh hưởng
    a) Người thực hiện cho bạn phải là bác sĩ có kinh nghiệm
    [​IMG]
    Bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm sẽ có những thao tác chỉnh sửa chính xác, an toàn
    Người thực hiện giữ vai trò quan trọng trong việc nâng mũi S Line có an toàn không. Bởi một bác sĩ có chuyên môn sẽ đánh giá đúng tình trạng của khách hàng, có thao tác chỉnh sửa chính xác, không xảy ra bất cứ sai xót nào trong quá trình phẫu thuật. Ngoài ra, bác sĩ còn là người có con mắt thẩm mỹ cao để có thể tạo hình sống mũi hình S Line tự nhiên.

    b) Chất liệu độn chất lượng
    Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á, nâng mũi S Line luôn được ưu tiên sử dụng chất liệu sụn tự thân, đảm bảo tương thích cao với cơ thể. Những trường hợp không phù hợp dùng sụn tự thân sẽ được thay thế bằng chất liệu sụn sinh học cao cấp. Đây là loại sụn đã được Bộ Y tế và FDA kiểm chứng về độ an toàn với cơ thể con người.

    [​IMG]
    Chất liệu sụn cũng sẽ quyết định nâng mũi S Line có an toàn không?
    c) Quy trình phẫu thuật nâng mũi
    Quy trình phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á được thực hiện theo đúng các bước tiêu chuẩn của Bộ Y tế như: Kiểm tra sức khỏe tổng quát để chắc chắn rằng khách hàng đủ điều kiện tiến hành phẫu thuật, thử các phản ứng với thuốc gây tê, hệ thống phòng mổ được vô khuẩn hoàn toàn,... đảm bảo cho một ca phẫu thuật an toàn.

    d) Ý thức chăm sóc sau hậu phẫu
    Quá trình chăm sóc sau hậu phẫu của bạn cũng rất quan trọng, nó quyết định tới 30% nâng mũi S Line có an toàn không. Bởi dù bạn có thực hiện phương pháp nâng mũi đắt tiền đến đâu mà không có chế độ chăm sóc khoa học, ví dụ như luôn để mũi bị va đập mạnh thì chắc chắn rằng sớm muộn gì cũng phải phẫu thuật lại.

    e) Chế độ bảo hành có lâu dài không?
    Một trong những yếu tố giúp đảm bảo nâng mũi S Line có an toàn không đó là dựa vào chế độ bảo hành của cơ sở thẩm mỹ. Một địa chỉ thẩm mỹ an toàn sẽ đi kèm với chế độ bảo hành lâu dài cho khách hàng. Tại Việt Nam, Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á là một trong số ít đơn vị dám cam kết bảo hành VĨNH VIỄN cho khách hàng khi thực hiện dịch vụ nâng mũi cấu trúc Model 4D.

    Nguồn: https://benhvienthammydonga.vn/tham-my-mui/nang-mui-s-line-co-an-toan-khong/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!