laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

NÂNG MŨI SFORM PLUS BAO NHIÊU TIỀN?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi VyVy188, 13/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 339

  1. Offline

    VyVy188 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ, gần đây em nghe thấy mọi người hay nhắc đến nâng mũi Sform Plus. Qua tìm hiểu em được biết đây là phương pháp độc quyền của Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus do trực tiếp Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy nghiên cứu và cho ra đời. Cho em hỏi nâng mũi Sform Plus bao nhiêu tiền? Hy vọng sớm nhận được phản hồi từ bác sĩ. Em cám ơn ạ!
    (Hồng Thủy – Đồng Nai)

    Chào bạn Hồng Thủy!

    Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hộp thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Với câu hỏi nâng mũi Sform Plus bao nhiêu tiền của bạn, Thẩm mỹ viện xin giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus đã tập hơn các xu hướng thẩm mỹ mũi hiện đại, tiên tiến nhất, mỗi kĩ thuật sẽ giúp bạn sở hữu 1 dáng mũi khác nhau, đảm bảo phù hợp với tổng thể gương mặt mỗi khách hàng.

    Đặc biệt là phương pháp nâng mũi Sform Plus, đây là phương pháp cho kết quả không thua kém so với nâng mũi Siêu cấu trúc. Bác sĩ sẽ sử dụng 100% sụn tự thân lấy từ sụn vành tai và sụn vách ngăn để dựng trụ mũi, sụn vành tai bọc đầu mũi, tạo hình và kéo dài đầu mũi, kết hợp thêm sụn nhân tạo của Hàn Safe – sil để nâng cao sống mũi tối đa.

    NÂNG MŨI SFORM PLUS BAO NHIÊU TIỀN?

    46.000.000 ➤ 36.000.000


    [​IMG]

    Khoảng cách giữa bạn và chiếc mũi đẹp chỉ là 1 lần đến Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Mọi thắc mắc về chi phí nâng mũi, bạn có thể liên hệ hotline 0941.29.82.82 – 0947.966.229 để được tư vấn miễn phí từ các chuyên viên của Sài Gòn Venus.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!