laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi sửa lại tại Thẩm mỹ vip

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi nangmuibocsun782, 28/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 418

  1. Offline

    nangmuibocsun782 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu ai đã các thất bại ở lần đầu tiên chỉnh sửa mũi thì chắc chắn ở những lần Tiếp theo sẽ không khỏi lo lắng: Liệu nâng mũi lần 2 có được hiệu quả? Sửa lại mũi đã nâng có an toàn? Không chỉ riêng bạn mà Rất nhiều khách hàng tìm tới VIP đều sở hữu chung nỗi lo này.

    [​IMG]

    sửa lại mũi đã nâng là gì?
    sửa lại mũi đã nâng là giải pháp nhằm chỉnh sửa lại mọi khuyết điểm mũi hỏng bởi các nâng trước đó hoặc do đó tai nạn. Quy trình tiến hành có thể thực hiện tháo sụn mũi, rút filler, tạo kiểu dáng mũi mới cân đối và xinh đẹp giống với tự nhiêu.

    [​IMG]

    từng trường hợp nên chỉnh sửa mũi hỏng như:

    • từng nâng mũi nhưng phần sống mũi bị lệch, đầu mũi cong vẹo.

    • da đầu mũi mỏng, ửng đỏ, lộ sụn tại phần sống mũi.

    • Mũi bị co rút, nhiễm trùng, hoại tử toàn diện mũi biến dạng sưng vù.

    • dáng mũi mất cân xứng với tất cả khuôn mặt, phần đầu mũi ngắn hếch, phần cánh mũi rộng bè.
    [​IMG]

    Trải nghiệm quý khách hàng sửa lại mũi đã nâng tại VIP
    Phương Hằng là một trong số những quý khách hàng có thời gian khủng hoảng sau lúc làm xinh bở nâng mũi Hàn Quốc thất bại.

    Hằng tâm sự “cách đây 4 năm em có được đi nâng mũi Hàn Quốc tại một thẩm mỹ viện nhỏ. Thời đó thì sụn Hàn Quốc phổ biến nên sau khi được trả lời em cũng làm dịch vụ này. Năm đầu tiên mới nâng em cảm giác được khá ổn cùng chiếc mũi của mình. Tuy vậy, sang tới năm thứ 2 mũi của em càng ngày càng lạ, ở sống mũi nhiều lúc cúi xuống em cảm thấy sụn giống sắp rơi ra, sụn ở phần sống mũi lỏng lẻo, rồi chúng ngày càng lộ chính xác hơn. Em có được liên hệ cho trung tâm đó thì chỉ nhận được từng câu chia sẽ hời hợt nên em rất thất vọng. Tới khi em không chịu nổi nữa thì đầu mũi của em cũng bị lệch hẳn đi, mũi đau đớn nhức, việc thở khó khăn”.

    [​IMG]

    Bs Hiếu nhận định “Tình trạng mũi của Phương Hằng khá nghiệm trọng, phần sóng mũi lệch, phần đầu mũi cong vẹo, lộ sụn nâng. DoDo thế, bác sĩ làm đẹp sẽ sửa mũi bị hư bằng công nghệ nâng mũi cấu trúc S line chỉnh sửa mũi lệch, tránh tất cả điểm xấu phần đầu mũi cong vẹo”.

    Sau gần 2 năm sửa lại mũi đã nâng tại VIP Phương Hằng cho hay là “Thật may mắn là em đã lựa chọn Viện Thẩm Mỹ VIP, cũng nhờ sự tham vấn nhiệt tình của chuyên gia làm đẹp và các chị y tá mà em Để biết hình mũi vô cùng ưng ý. Khi em phẫu thuật chuyên gia làm đẹp rất nhẹ nhàng và chấn an tinh thần em nhiều , cảm ơn VIP đã giúp em tự tin với dáng mũi của mình”.

    quá trình xử lý sửa mũi bị hư tại Thẩm Mỹ VIP
    • Bước 1: Tiếp nhận bài viết và kiểm tra tình trạng thẩm mỹ hỏng của quý khách hàng
    Chuyên viên giải bày sẽ tiếp nhận bài viết của khách hàng Sau đó làm thủ tục chỉnh sửa mũi bị hư. Chia sẽ rõ ràng hơn về phương thức thực hiện thực hiện cũng giống hẹn lịch cắt chỉ, khám lại định kỳ.

    • Bước 2: tham vấn và thăm khám 1-1 với bác sĩ làm đẹp thẩm mỹ

    chuyên gia sẽ dùng công nghệ hiện đại để kiểm tra với tình trạng của quý khách. Dựa trên kết quả khám tổng quát chuyên gia sẽ chỉ định giải pháp nâng mũi cấu trúc bị hỏng hợp lý. Đồng thời, thiết kế dáng mũi mới hợp lý với khuôn mặt từng khách hàng .

    • Bước 3: Vô trùng và gây tê
    [​IMG]

    Vô trùng nhằm nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh bên trong suốt quá trình thực hiện. Tiêm gây tê sẽ giúp quý khách hàng cảm thấy thoải mái, dễ dịu bên trong khi phẫu thuật.

    • Bước 4: tiến hành xử lý mũi hỏng
    Dựa vào hiện trạng thẩm mỹ hỏng mà bác sĩ làm đẹp chỉ định thủ thuật chỉnh sửa mũi bị hư thích hợp. Thông thường ở Thẩm Mỹ VIP để xử lý mũi hỏng bởi cách:

    + Tháo sụn mũi cũ (mũi lộ sụn nâng, lệch sóng mũi, dị ứng sụn nhân tạo).

    + Tháo bỏ chất liệu độn , tiêm giải thưởng filler (mũi sưng nền, dị ứng filler).

    + Bọc đầu mũi bằng sụn vành tai (da phần đầu mũi bóng đỏ, thủng da đầu mũi).

    [​IMG]

    • Bước 5: tiến hành nâng mũi hỏng chỉnh sửa lại
    + tình trạng mũi đầu mũi bóng đỏ, da đầu mũi mỏng do vậy sụn nâng thì còn bác sĩ làm đẹp sẽ thực hiện tháo sụn cũ, đổi sụn mới và sử dụng sụn vành tai bọc lại đầu mũi.

    + trong hiện trạng thẩm mỹ bị lệch sóng, đầu mũi cong vẹo bác sĩ sẽ phải tháo vật liệu nâng mũi cũ, đặt lại sụn cho hòa hợp. Đồng thời áp dụng sụn vách ngăn chỉnh lại trụ mũi cho cân đối hơn.

    + với trường hợp mũi bầm đỏ sưng to lên , cũng giống các dị ứng của mỗi người vật liệu nâng mũi (filler) chuyên gia làm đẹp sẽ tiến hành tiêm giải thưởng filler, thiết kế lại dáng mũi do sụn mềm nhân tạo.

    • Bước 6: Hẹn khám lại và cắt chỉ mũi sau 7 – 10 ngày giải phẫu
    Giá nâng mũi sửa lại bao nhiêu?
    • thời hạn phẫu thuật: 60 phút.
    Giá nâng mũi chỉnh sửa lại tại VIP sẽ thuộc vào cùng tình trạng hỏng của các khách hàng. Chi phí trên sẽ bao gồm cả phí xử lý sụn cũ dao động khoảng 5 triệu. Tuy nhiên, để nhận giá rõ ràng nhất bạn hãy liên hệ giải bày của chúng tôi nhé!

    VIP – địa điểm sửa mũi hỏng uy tín an toàn ở Q1 TPHCM
    từng năm gần đây thực trạng sửa lại mũi đã nâng trở nên phổ biến. Lý bởi do vậy lúc trước những nâng mũi hỏng tại các địa chỉ không tuyệt đối an toàn, tiêm chất làm đầy gây hoại tử mũi… Chính bởi vì , điều bạn cần xem trọng là phải lựa chọn địa chỉ chỉnh sửa mũi hỏng ở đâu xinh, tuyệt đối an toàn và uy tín để giảm thiểu tối đa các biến chứng về sau.

    [​IMG]

    Theo Bs Hiếu (Bác sĩ nâng mũi ở VIP) cho hay: “Nâng mũi sửa lại sẽ khó hơn nâng mũi lần đầu bằng cấu trúc mũi đã bị tổn thương. Để hạn chế được đòi hỏi chuyên gia làm đẹp phải tìm được Nguyên nhân gây biến dạng mũi, làm mất sụn cũ và tái cấu trúc lại hình mũi mới”. Chính vì sự phức tạp này mà việc tìm một địa điểm nâng mũi tuyệt đối an toàn là trước hết hàng đầu của bạn.

    VIP tự hào rằng chúng tôi là trung tâm chuyên sửa mũi hỏng sau nâng hàng đầu ở Tp.HCM được Sở Y tế chứng nhận. Chỉnh sửa mũi hỏng, sửa mũi lệch ở VIP cam kết cho đến hiệu nghiệm chỉnh sửa cũng giống việc đảm bảo uy tín an toàn cho quý khách hàng .

    các bác sĩ làm đẹp nâng mũi sẽ trực tuyến qua website kiểm tra hiện trạng mũi của bạn và đưa ra phương án xử lý tốt đẹp. Tùy độ hư tổn của các hình mũi mà bí quyết can thiệp sẽ khác với nhằm tránh chiếc mũi hỏng sau nâng triệt để.

    nổi bật nhất VIP có dịch vụ cam kết bảo hành cùng khách hàng nâng mũi tại đây. Bạn có thể tới VIP để kiểm đến định kỳ nếu cảm giác được nhất thiết.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!