laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng mũi sụn sườn là gì? 6 Lợi thế khi nâng mũi bằng sụn sườn

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi HangTran, 29/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 446

  1. Offline

    HangTran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng mũi sụn sườn là gì? Nâng mũi bằng sụn sườn là phương pháp sử dụng 100% chất liệu sụn sườn tự thân để nâng cao sống mũi hay chỉnh sửa bất kỳ khuyết điểm nào của mũi như dựng lại trụ mũi, tạo vách ngăn, bọc đầu mũi,… Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn nhiều điều thú vị của phương pháp này

    1. Nâng mũi sụn sườn là gì?
    Nâng mũi bằng sụn sườn là phương pháp sử dụng 100% chất liệu sụn sườn tự thân để nâng cao sống mũi hay chỉnh sửa bất kỳ khuyết điểm nào của mũi như dựng lại trụ mũi, tạo vách ngăn, bọc đầu mũi,… Hiện tại, nâng mũi sụn sườn đang được ứng dụng thành công bằng phương pháp nâng mũi cấu trúc sụn sườn Model 4D.

    [​IMG]
    Nâng mũi sụn sườn là gì?
    Sụn sườn sẽ được lấy từ xương sườn số 6 hoặc 7, vị trí không ảnh hưởng tới chức năng của lồng ngực hay sức khỏe của mỗi người. Đây là vị trí có chất lượng sụn mềm, đàn hồi, phù hợp nhất để tạo sống mũi mới.

    2. Nâng mũi bằng sụn sườn có ưu điểm gì?
    Tương thích hoàn toàn với cơ thể: Là chất liệu sụn được lấy từ chính cơ thể của khách hàng nên sau khi đưa vào môi trường bên trong khoang mũi, sụn sẽ nhanh chóng thích nghi và phát triển như bình thường.

    [​IMG]
    Nâng mũi bằng sụn sườn tạo sống mũi cao tự nhiên, dáng S Line
    Không gây kích ứng, phản ứng phụ: Sẽ rất phù hợp với những bạn có cơ địa dị ứng với chất liệu độn nhân tạo. Một số trường hợp cơ địa có khả năng dễ đào thải các vật liệu lạ thì tốt nhất bạn nên lựa chọn nâng mũi sụn sườn.

    [​IMG]
    Nâng mũi sụn sườn phù hợp với những bạn có vùng da mũi mỏng
    Sống mũi cao tự nhiên như thật: Sụn sườn đặt vào mũi sẽ tạo độ cao tự nhiên, mềm mại dáng S Line, mũi không quá cao, không lộ sóng như sụn nhân tạo. Nếu bạn muốn sở hữu dáng mũi cao, có thể sử dụng thêm sụn sinh học để đặt vào phần sống mũi, còn sụn sườn dùng để làm trụ mũi.

    [​IMG]
    Trường hợp khách hàng sống mũi siêu thấp, gần như không có sống mũi thực hiện nâng mũi cấu trúc sụn sườn Model 4D tại BVTM Đông Á
    Chỉnh sửa mọi khuyết điểm của mũi: Không chỉ dừng lại ở việc sửa các dáng mũi thấp tẹt thông thường, nâng mũi bằng sụn sườn còn có khả năng khắc phục trường hợp mũi bị biến chứng, hỏng do thẩm mỹ trước đó. Ngoài ra, dáng mũi lệch vẹo do chấn thương, tai nạn cũng được khắc phục triệt để.

    [​IMG]
    Sống mũi cao tự nhiên, đầu mũi thon gọn sau khi nâng mũi sụn sườn
    Tái lập cấu trúc mũi: Sụn có khả năng tái lập cấu trúc mũi, giúp bác sĩ kéo dài đầu mũi, dựng lại trụ mũi, trụ vách ngăn bằng chính chất liệu sụn sườn.

    Tạo dáng mũi ổn định, duy trì trên 40 năm: Việc sử dụng chất liệu sụn tự thân sẽ cho kết quả lâu dài trên 40 năm, thậm chí có thể vĩnh viễn nếu như bạn có cơ địa và chế độ chăm sóc sau hậu phẫu khoa học.

    3. Có nên nâng mũi bằng sụn sườn hay không?
    Với những ưu điểm kể trên, chắc chắn ai cũng sẽ lựa chọn nâng mũi bằng sụn sườn. Tuy nhiên không phải ai cũng phù hợp với phương pháp này.

    Theo bác sĩ Lucas Hoàng, trưởng khoa Thẩm mỹ mũi, Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á có chia sẻ: “Nếu bạn đang có ý định nâng mũi bằng sụn sườn, hãy thực hiện khi còn trẻ tuổi, độ tuổi tốt nhất để nâng mũi sụn sườn đó là từ 20-45 tuổi. Bởi càng cao tuổi, chất lượng sụn sẽ càng kém, không còn độ đàn hồi và dẻo dai. Chưa kể, người lớn tuổi sẽ cần nhiều thời gian để hồi phục”.

    4. Địa chỉ nâng mũi bằng sụn sườn cần có những tiêu chí nào?
    Khi có ý định nâng mũi thì ngoài việc tìm hiểu nâng mũi sụn sườn là gì thì bạn cũng cần quan tâm đến địa chỉ thẩm mỹ. Bởi không phải cơ sở nào cũng đủ điều kiện để thực hiện phương pháp nâng mũi “đỉnh cao” này một cách an toàn. Vậy điều kiện nào cho một trung tâm thẩm mỹ nâng mũi an toàn?

    a) Cơ sở có đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật
    [​IMG]
    BVTM Đông Á – Địa chỉ nâng mũi đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động
    Không giống như các phương pháp nâng mũi thông thường, bạn sẽ cần gây tiền mê khi thực hiện. Chính vì vậy, cơ sở thẩm mỹ sẽ phải được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, đảm bảo các tiêu chuẩn về kỹ thuật gây mê.

    Ngoài ra, nâng mũi sụn sườn là một phương pháp khó, đòi hỏi cơ sở thẩm mỹ phải có hệ thống máy móc, phòng mổ được vô trùng tuyệt đối, dụng cụ mổ chuyên dụng, đảm bảo cho ca phẫu thuật diễn ra an toàn.

    b) Bác sĩ thực hiện nắm vững chuyên môn
    [​IMG]
    Bạn có thể đặt lịch thăm khám và tư vấn miễn phí qua số Hotline 1900.6499 (miễn phí)
    Kỹ thuật nâng mũi cấu trúc sụn sườn khá phức tạp, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn để đánh giá được các tình trạng khác nhau như có nên nâng mũi bằng sụn sườn hay không, sụn sườn nên lấy ở đâu, sụn lấy ra như thế nào là đủ hay cách xử lý sau khi lấy sụn sườn như thế nào?

    Thực hiện lấy sụn sườn sẽ phức tạp hơn sụn vành tai và sụn vách ngăn rất nhiều. Chính vì vậy, bạn hãy lựa chọn một cơ sở có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, ê kíp thực hiện phẫu thuật sẽ cần tối thiểu 2 bác sĩ chính, 2 y tá, 1 điều dưỡng hỗ trợ.

    c) Có chế độ bảo hành lâu dài cho người thực hiện
    [​IMG]
    Thẻ bảo hành trọn đời dành cho công nghệ nâng mũi sụn sườn Model 4D

    Để có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối, bạn hãy lựa chọn cho mình những địa chỉ thẩm mỹ có chế độ bảo hành lâu dài. Một địa chỉ thẩm mỹ có chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch và lâu dài cũng là cơ sở để chứng minh cho chất lượng dịch vụ tại đó.

    Không còn thắc mắc nâng mũi sụn sườn là gì, bạn có thể hoàn toàn yên với chế độ bảo hành trọn đời khi nâng mũi cấu trúc sụn sườn tại BVTM Đông Á.

    Không chỉ đáp ứng được 3 tiêu chí kể trên, Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á còn là địa chỉ được nhiều chị em lựa chọn bởi nâng mũi tại đây bạn sẽ được trực tiếp bác sĩ Hàn Quốc – Việt Nam thăm khám và thực hiện. Dáng mũi sau phẫu thuật sẽ không chỉ cao tự nhiên mà còn đạt được tỉ lệ vàng riêng biệt, hài hòa với tổng thể gương mặt.

    5. Chi phí nâng mũi bằng sụn sườn có đắt không?
    [​IMG]
    Nguồn: https://benhvienthammydonga.vn/tham-my-mui/nang-mui-sun-suon-la-gi/
     
Chủ đề tương tự: Nâng mũi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Xe nâng quay đổ phuy điện 350kg Đài Loan 20/1/24
Máy Móc Công Nghiệp XE NÂNG TAY CAO 500KG 15/1/24
Máy Móc Công Nghiệp Xe nâng tay NIULI 2/12/23
Máy Móc Công Nghiệp Ebmpapst: quạt tản nhiệt, quạt hút tiết kiệm năng lượng 20/11/23
Máy Móc Công Nghiệp Xe nâng người, thang nâng zi zắc 6m, 8m,9m,10m, 12m, 14m giá rẻ 5/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!