laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

nâng mũi xong có bị sưng không

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi leduccuong01, 3/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 445

  1. Offline

    leduccuong01 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thưa bác sĩ, em lo quá vì nâng mũi xong có bị sưng không (http://forum.maccauc.info/threads/nang-mui-xong-co-bi-sung-khong.4690/). Không biết đây có phải là biểu hiện gì bất thường không ạ? Nếu nguy hiểm thì em nên làm gì để xử lý. Xin được tư vấn giúp em với. (Minh Thu – Hải Phòng).

    Chào bạn!

    Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc nâng mũi xong bị sưng có phải là hiện tượng nguy hiểm không, xin được trả lời như sau.

    Nâng mũi là một trong những dịch vụ thẩm mỹ tuy đơn giản nhưng cũng có nhiều điều lưu ý chăm sóc sau khi thực hiện để có được kết quả tốt nhất.

    Nâng mũi xong bị sưng có nguy hiểm không ?

    [​IMG]

    Bạn cũng không cần lo lắng về tình trạng nâng mũi xong bị sưng bởi đây là hiện tượng xảy ra hết sức bình thường sau ca nâng mũi. Trong 1-2 ngày đầu sẽ có hiện tượng hơi sưng bầm tại khu vực mà bạn thực hiện phẫu thuật. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý rằng, nếu như việc nâng mũi xong bị sưng quá kéo dài thì phải đến thăm khám hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ ngay nhé.

    Nâng mũi xong bị sưng – Làm sao để giảm nhanh chóng ?

    Sưng bầm là hiện tượng bình thường, nhưng để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này vẫn có nhiều cách đơn giản cho bạn có thể thực hiện tại nhà.

    Có thể dùng đá lạnh chườm lạnh trong 24h đầu tiên sau phẫu thuật. Nhớ là khi chườm không để phần vết thương đụng nước nhé

    Sau khi chườm đá bạn áp dụng chườm lạnh để quá trình giảm nhanh hơn.

    Chườm đá là cách nhanh và hiệu quả nhất để giúp bạn hạn chế được tình trạng sưng bầm sau khi phẫu thuật nâng mũi.

    Ngoài việc chườm nóng – lạnh, để cho kết quả nhanh hồi phục bạn cũng nên lưu ý là hạn chế hoạt động mạnh, và các thức ăn khó tiêu, hoặc gây sẹo lồi như rau muống, thịt bò, xôi …

    Ngoài ra, để hạn chế tình trạng bầm tím hoặc sưng sau phẫu thuật bạn nên chọn đúng phương pháp thẩm mỹ và nơi thẩm mỹ uy tín. Một trong những phương pháp được đánh giá cao hiện nay đó là nâng mũi S line. Sau khi thực hiện, bạn sẽ cải thiện được khiếm khuyết trên mũi đồng thời giúp bạn có được dáng mũi đẹp tự nhiên như ý. Tại DELTA, phương pháp này đã được áp dụng thành công cho hàng ngàn khách hàng có thể thay đổi diện mạo của mình để xinh đẹp tự tin hơn.

    Ưu điểm khi nâng mũi S line tại DELTA đó là nhờ có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm khách hàng sẽ có được sự tư vấn chi tiết, phù hợp với tiêu chuẩn thẩm mỹ hiện đại. Đồng thời, sự hỗ trợ của công nghệ 3D giúp bạn xem trước kết quả sau khi nâng nên chủ động chọn cho mình dáng mũi phù hợp, cũng có thể thảo luận với bác sĩ để đưa ra được kết quả mà mình mong muốn nhất.

    Như vậy, bạn hoàn toàn không phải lo lắng nâng mũi xong bị sưng có nguy hiểm không. Vì vậy là hiện tượng bình thường xảy ra sau khi nâng mũi. Chúc bạn sớm có dáng mũi đẹp như ý nhé.
    Nguồn:http://muaban360.biz/threads/nang-mui-xong-co-b-sung-khong.60536/
     
Chủ đề tương tự: nâng mũi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Nâng mũi lấy sụn tai có đau không 8/2/18
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Đầu mũi thấp nên nâng mũi Sline với phương pháp 5/2/18
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Nâng mũi quá cao có sao không 2/2/18
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Nâng mũi S-line giúp cải thiện đầu mũi thấp không 30/1/18
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Nâng mũi S Line dùng sụn tự thân và sụn nhân tạo có bị tương khắc 25/1/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!