laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng ngực y line - Bảng giá mới nhất

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi IronManAdvenger, 11/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 709

  1. Offline

    IronManAdvenger New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi tư vấn:

    Chào bác sĩ của Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng! Em tên là Phương Nhung, năm nay em 27 tuổi. Vòng 1 của em không được đầy đặn cho lắm nên em cảm thấy rất tự ti vì điều này. Em cũng đã thử áp dụng nhiều biện pháp như ăn uống, tập thể dục nhưng vẫn không cải thiện được tình trạng nên đang có ý định nâng ngực Y Line Hàn Quốc. Trước đó em có tham khảo qua hình ảnh những cô nàng ngực đẹp, em cảm thấy rất thích. Tuy nhiên, em không biết phẫu thuật nâng ngực Y Line tốn bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ tư vấn giúp em! Em xin cảm ơn rất nhiều! (Phương Nhung, 27 tuổi)

    Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng trả lời

    Chào bạn Phương Nhung!

    Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng. băn khoăn trên của Ngọc, chúng tôi xin được trả lời như sau:

    [​IMG]

    Vòng 1 đầy đặn, căng tròn là niềm mong muốn của hầu hết chị em phụ nữ. Không chỉ làm tăng vẻ hấp dẫn, quyến rũ của chị em mà vòng 1 còn thể hiện thiên chức làm mẹ. bởi vậy, lo lắng, tự ti về kích thước vòng 1 nhỏ không chỉ là tâm sự của riêng bạn. Rất nhiều độc giả đã gửi thư về chuyên mục tư vấn của Thẫm Mỹ Ngô Mộng Hùng để chia sẻ ý định nâng ngực Y Line cũng như thắc mắc nâng ngực Y Line tốn bao nhiêu tiền?

    Nâng ngực Y Line hay còn gọi là nâng ngực nội soi – là phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 bằng cách đặt túi độn vào trong khoang ngực thông qua sự hỗ trợ của thiết bị nội soi. Thiết bị nội soi chuyên dụng với đầu camera siêu nhỏ sẽ phóng đại kích thước vùng ngực lên gấp nhiều lần trên màn hình, giúp bác sĩ thực hiện thao tác một cách chính xác, hạn chế xâm lấn tối đa, tạo bầu ngực căng tròn, đảm bảo hai bên ngực cân đối, hài hòa với khe ngực hình chữ Y. Đây chính là ưu điểm nổi bật của phương pháp nâng ngực này. bên cạnh đó còn có những phương pháp khác cũng được yêu thích là nâng ngực túi giọt nước .

    Phẫu thuật nâng ngực Y Line được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng chi nhánh Việt Nam của bệnh viện Thẫm Mỹ Ngô Mộng Hùng top 5 xứ Hàn thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa theo đúng quy định của bộ Y tế, với quy trình đảm bảo an toàn mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất cho mọi khách hàng.

    Nâng ngực Y Line tốn bao nhiêu tiền là một trong những vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm khi có ý định nâng ngực thẩm mỹ. Tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng, chi phí nâng ngực Y Line rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân Việt

    [​IMG]

    Nâng ngực Y Line được thực hiện như thế nào?
    Sau khi gây mê nhẹ toàn thân, bác sĩ sẽ thực hiện rạch một vết nhỏ chừng 2 – 3 cm ở nách (hoặc nếp gấp da vùng rốn) để đưa chất liệu độn vào khoang ngực. Nhờ thiết bị camera mà việc bóc tách của bác sĩ phẫu thuật diễn ra chính xác và nhẹ nhàng hơn.

    Được xem là địa chỉ hàng đầu về lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đã kịp thời ứng dụng công nghệ nâng ngực Y Line Hàn Quốc vào làm đẹp cho khách hàng và nhận được những phản hồi rất tích cực. Đặc biệt, khi đến với dịch vụ nâng ngực Y Line của Thẫm Mỹ Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi các chuyên gia, bác sĩ tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc, giàu kinh nghiệm trong phẫu thuật chỉnh hình ngực giúp mang lại kết quả thẩm mỹ vòng 1 hài hòa cân đối với vóc dáng cơ thể.

    >>>> Tham khảo thêm TẠI ĐÂY: nâng ngực y line
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Nâng ngực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Bí quyết nâng ngực tự nhiên và hiệu quả nhất 15/4/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Bài tập nâng ngực hiệu quả và tốt nhất 15/4/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Bác sĩ nào nâng ngực đẹp nhất tại HCM 15/4/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Áo nâng ngực không dây giá bao nhiêu nhất hiện nay 13/4/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Áo nâng ngực hàn quốc - Bảng giá mới nhất 13/4/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!