laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng ngực bằng mỡ tự thân – Hiệu quả thẩm mỹ 2 trong 1

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Hút Mỡ' bắt đầu bởi rose304, 27/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,166

  1. Offline

    rose304 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng ngực mỡ tự thân là giải pháp mang đến bầu ngực tròn,mềm, tự nhiên tức thì. Hiện nay cộng đồng đang phát sốt về công nghệ trùng tu vòng 1 này, trong đó có rất nhiều ý kiến cho rằng nâng ngực tự thân là công nghệ mới, không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vì chúng ta không thể biết thực sự hiệu quả của nó có an toàn hay không? Số khác lại cho rằng đặt niềm tin vào nâng ngực mỡ tự thân sẽ giúp chúng ta sớm tiếp cận với phương thức phẫu thuật không dao kéo và đề cao nguyên liệu tự thân. Vậy có nên nâng ngực bằng mỡ tự thân không? Hãy cùng giải đáp trong bài viết sau.

    1/ Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân – Hiệu quả thẩm mỹ 2 trong 1

    Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân là một trong những công nghệ hiện đại, giúp tăng kích thước vòng 1 mà không cần phẫu thuật. Đồng thời còn giúp bạn sở hữu cơ thể cân đối, thon gọn. Bởi các vùng mỡ thừa tại vùng bụng, đùi, eo, lưng, bắp chân, bắp tay,…đã được lấy đi một phần. Lượng mỡ này sẽ được ly tâm, chuyển hóa thành các tế bào gốc mỡ bằng hệ thống ly tâm hiện đại. Sau đó, bác sĩ sẽ sử dụng những mũi tiêm siêu nhỏ, cấy từ từ tế bào mỡ đó vào vùng ngực.

    Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân giúp vòng 1 trở nên mềm mại, to tròn tự nhiên sau khi được cấy vào.

    [​IMG]

    ***Lưu ý: Nâng ngực bằng phương pháp cấy mỡ tự thân chỉ áp dụng cho người có đủ lượng mỡ thừa và chỉ mong muốn tăng kích thước size ngực. Do đó, trước khi quyết định thực hiện, bạn cần phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ thẩm mỹ có kinh nghiệm về vị trí lấy mỡ và kết quả sau khi cấy mỡ sẽ đạt được.

    2/ Có nên nâng ngực bằng mỡ tự thân không?

    Không chỉ với công nghệ nâng ngực mỡ tự thân, mà nhiều người khi có mong muốn đi trùng tu vòng 1 đều có chung thắc mắc có nên nâng ngực không? Câu trả lời hãy để tự bạn kiểm chứng khi đọc xong những ưu điểm sau nhé!

    Nâng ngực từ nguyên liệu tự thân là một trong những phương pháp làm đẹp tự thân được nhiều chị em phát cuồng. Bởi sau khi nâng ngực, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi toàn diện.

    Khi chạm lên “cặp đào tiên”, thứ khiến bạn hài lòng đầu tiên chính là hình hài bầu ngực tròn, căng, khi chạm vào thấy rõ sự mềm mại trên làn da. Vậy nên với nâng ngực tự thân, hiệu quả thẩm mỹ vượt trội là ưu điểm đầu tiên chẳng thể bỏ qua!

    [​IMG]

    Có nên nâng ngực bằng mỡ tự thân không khi phương pháp này giúp bạn có vòng 1 quyến rũ tự nhiên

    Hơn thế nữa, công nghệ cấy mỡ tự thân là phương pháp được lấy mỡ từ chính nguồn nguyên liệu có sẵn trong cơ thể người, vì thế bạn không cần lo lắng sau một thời gian ngực sẽ bị cứng, đơ, gây khó khăn cho cử động cũng như ảnh hưởng đến tự tin của bản thân.

    Cùng với đó, đây cũng là giải pháp cực kỳ an toàn, phù hợp với những chị em muốn cải thiện “đôi gò bồng đảo” nhưng còn ngại ngần vì những lời đe dọa biến chứng. Mỡ tự thân là một trong những tế bào gốc trong cơ thể, do đó khi đưa vào cơ thể sẽ sinh sống và tồn tại như thường. Lượng mỡ từ bụng, đùi, hay eo khách hàng khi rút ra bởi máy Vaser Lipo sẽ được đưa vào máy ly tâm BioGen để thực hiện quay ly tâm lấy lượng mỡ tinh chất nhất. Công đoạn quay ly tâm rất quan trọng, bởi vì mỡ tự thân mặc dù sinh sôi và tăng trưởng nhanh, nhưng lại khó sống tại môi trường bên ngoài. Vì thế nên bác sĩ cần thực hiện phẫu thuật tại phòng vô trùng, ngoài ra cần đảm bảo chiết tách được lượng mỡ tốt, sau khi đưa vào cơ thể có thể duy trì thẩm mỹ bền lâu hơn.

    Tính an toàn của nâng ngực bằng mỡ tự thân còn thể hiện ở những trang thiết bị và dụng cụ y tế chuyên dụng, hoàn toàn mọi vật dụng đều vô khuẩn, thực hiện nâng ngực không phẫu thuật, không dao kéo, do đó không làm vết thương khó lành, ngoài ra nhờ đó bạn cũng không tốn quá nhiều thời giand để nghỉ ngơi tĩnh dưỡng.


    3/ Quy trình nâng ngực mỡ tự thân.

    Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân sẽ phải trải qua hai quá trình hút mỡ và cấy mỡ. Tuy nhiên, cả hai phương pháp này đều được thực hiện song song. Vì vậy, thời gian của một ca nâng ngực sẽ khoảng từ 120-180 phút.

    + Bước 1: Bác sĩ phẫu thuật sẽ gặp trực tiếp bạn và xem xét tình trạng ngực có phù hợp phương pháp cấy mỡ hay đặt túi độn. Dựa theo tình trạng thực tế cũng như mong muốn của khách hàng, bác sĩ sẽ đo vẽ vị trí lấy mỡ thừa và tính toán lượng mỡ cần lấy ra để cấy cho vùng ngực là bao nhiêu cc.

    [​IMG]

    Bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi tiến hành nâng ngực​

    + Bước 2: Thực hiện các xét nghiệm tổng quát về sức khỏe để bảo đảm bạn hoàn toàn khỏe mạnh, đủ sức khỏe để thực hiện nâng ngực.

    + Bước 3: Bác sĩ tiến hành gây mê nhẹ nhàng giúp toàn bộ quy trình làm đẹp của bạn diễn ra thật suôn sẻ.

    [​IMG]

    Trải qua quá trình ly tâm để giữ lại những tế bào mỡ tốt nhất​

    + Bước 4: Bác sĩ hút mỡ tại những nơi xác định như bụng, hông hay đùi, … lấy ra lượng mỡ cần thiết.

    + Bước 5: Mỡ sau khi lấy ra sẽ được ly tâm để chọn lọc ra những tế bào mỡ khỏe mạnh, tinh khiết nhất để có khả năng tồn tại trong vùng ngực lâu dài.

    [​IMG]

    Tiến hành đưa tế bào mỡ vào dụng cụ cấy chuyên dụng​

    + Bước 6: Bác sĩ thực hiện cấy mỡ vào các điểm đã định sẵn trên vị trí ngực.

    >>>Xem thêm: caymotuthan.vn/nang-nguc/cac-phuong-phap-nang-nguc-khong-phau-thuat/

    4/ Nâng ngực mỡ tự thân duy trì được bao lâu?

    Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á ứng dụng thành công công nghệ nâng ngực bằng mỡ tự thân BioFat. Điểm đặc biệt của công nghệ này đó là quá trình ly tâm, chiết lọc để giữ lại các tế bào mỡ chất lượng giúp loại bỏ hoàn toàn tạp chất, giúp cho việc sử mỡ tự thân không bị đào thải về lâu dài. Nhờ đó, hiệu quả sau thẩm mỹ được cam kết tối đa tính an toàn và không gây tác dụng phụ.

    [​IMG]

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân tại Đông Á có thể duy trì được từ 15-20 năm​

    Các tế bào mỡ chất lượng sau khi được cấy vào vùng ngực sẽ có khả năng tăng trưởng, kích thích các tế bào mỡ cũ phát triển. Vì vậy, hiệu quả sau thẩm mỹ sẽ được duy trì lâu dài theo thời gian. Thông thường,phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân BioFat tại Đông Á sẽ duy trì được từ 15-20 năm, thậm chí vĩnh viễn, tùy cơ địa mỗi người.

    Ngoài ra, còn rất nhiều yếu tố có thể tác động đến thời gian kéo dài sau khi thực hiện phương pháp cấy mỡ như kĩ thuật cấy của bác sĩ, thiết bị xử lý chiết lọc tế bào mỡ hiện đại. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín, đảm bảo mang đến kết quả thẩm mỹ như mong đợi.

    Một số hình ảnh của khách hàng sau trước và sau khi nâng ngực mỡ tự thân

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nguồn: caymotuthan.vn/tin-tuc/nen-chon-phuong-phap-nang-nguc-bang-mo-tu-than-hay-dat-tui/
     
Chủ đề tương tự: Nâng ngực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Hút Mỡ Nâng ngực ở Bệnh viện Đông Đô có an toàn nhất không? 11/4/16
Phẫu Thuật Hút Mỡ 5 điều phải biết rõ về nâng mũi không phẫu thuật 14/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!