laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng ngực bằng phương pháp nào an toàn nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi GrootGalaxy, 18/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 399

  1. Offline

    GrootGalaxy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng ngực chẳng phải là điều quá xa lạ với chị em phụ nữ hiện đại. Tuy nhiên, phương pháp nâng ngực an toàn nhất lại là vấn đề nhiều người chưa rõ.

    Để bảo đảm an toàn cho người thực hiện, nâng ngực phải đạt được những tiêu chí:

    + Gia tăng kích thước bầu ngực như mong đợi

    + Không gây tổn thương đến cơ thể, không đau đớn

    + Nâng ngực làm cân bằng 2 bầu ngực, giải quyết tình trạng ngực lệch

    + Nâng ngực không gây ảnh hưởng đến tuyến sữa và việc nuôi con

    + Theo thời gian, bầu ngực không bị biến chứng

    Do cấu tạo vùng ngực của phụ nữ rất đặc biệt, những tác động đến vùng này cần được kiểm tra, xem xét kĩ để đảm bảo an toàn cho người thực hiện.

    Theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ, nâng ngực nội soi hay nâng ngực bằng filler được xem là phương pháp nâng ngực an toàn nhất 2020.

    Nâng ngực nội soi là gì?

    Nâng ngực nội soi là việc sử dụng hệ thống thiết bị nội soi hỗ trợ phẫu thuật. Thiết bị này đã được ứng dụng rất nhiều trong các phẫu thuật về đại tràng, dạ dày, thậm chí là phẫu thuật tim. Nhờ dụng cụ nội soi có kích thước siêu nhỏ, một đầu có gắn camera đưa vào bên trong cơ thể động tác bóc tách khoang phẫu thuật diễn ra an toàn và hiệu quả.

    Toàn bộ khoang phẫu thuật sẽ được chiếu rõ lên màn hình máy vi tính liên kết. Từ đó, nâng ngực đảm bảo an toàn và đúng vị trí. bạn có thể thử nâng ngực bằng phương pháp tự nhiên .

    Để gia tăng kích thước vòng ngực, thẩm mỹ sẽ sử dụng túi độn ngực với thể tích phù hợp với cơ địa. Việc chọn túi nâng ngực được thống nhất giữa bác sĩ và người thẩm mỹ trước khi thực hiện. Ngày nay, đã có hệ thống máy móc hiện đại hỗ trợ việc chọn túi ngực đúng tiêu chuẩn tỉ lệ số đo cơ thể.

    Phương pháp nâng ngực an toàn nhất mang đến lợi ích gì?
    1. Thẩm mỹ nhanh chóng


    Nâng ngực an toàn không chỉ mang đến bầu ngực căng tràn sức sống, với số đo đáng mong đợi, việc thẩm mỹ ngực hiện nay đã nhanh chóng hơn trước rất nhiều. Nhờ sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống công nghệ hiện đại, đáp ứng linh hoạt cho phẫu thuật. Thời gian nâng ngực chỉ còn 60 phút, bộ ngực của chị em phụ nữ nhanh chóng được hoàn thiện.

    2. Hạn chế tối đa dấu hiệu sẹo sau phẫu thuật

    Với đường rạch mổ siêu nhỏ chỉ từ 1cm-1,5cm đảm bảo hạn chế tối đa xâm lấn. Sau khi nâng ngực, nếu bạn có chế độ chăm sóc tốt sẽ không hề có dấu hiệu sẹo để lại.

    3. An toàn cho tuyến vú

    Phương pháp nâng ngực an toàn nhất sẽ đảm bảo đặt túi ngực tại vị trí dưới cơ, không gây ảnh hưởng đến tuyến vú và sự tiết sữa lâu dài của tuyến này. Chị em phụ nữ có thể nâng ngực trước hoặc sau khi sinh đều đảm bảo an toàn và hiệu quả.

    4. Hiệu quả bền vững

    Nếu như trước đây, nâng ngực bằng các dòng túi ngực cũ chỉ có thể đảm bảo giữ được dáng ngực từ 3-5 năm, ngày nay nâng ngực đã đảm bảo độ bền vững cao với các dòng túi hiện đại. Nâng ngực có hiệu quả trên 10 năm, túi ngực bảo hành trọn đời.

    Nâng ngực ở đâu an toàn
    bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng Hàn Quốc tại Việt Nam là đơn vị nhượng quyền thương hiệu chính thức từ bệnh viện Jeong Won – Top 5 Hàn Quốc. Nâng ngực tại Ngô Mộng Hùng đảm bảo đáp ứng mọi vấn đề về an toàn, chế độ đãi ngộ khách hàng và chất lượng dịch vụ.

    Chỉ tại Ngô Mộng Hùng, khi nâng ngực khách hàng sẽ được trải nghiệm mô hình viện nâng ngực chuyên sâu 3D với hệ thống máy Divina 3D mô phỏng dáng ngực trước và sau khi nâng.

    Divina hoạt động theo cơ chế đám mây, dựa trên các số đo cơ thể máy sẽ thông báo tình trạng ngực sau khi quét dáng ngực. Các tình trạng ngực lệch, ngực không đồng đều sẽ được phát hiện, từ đó máy đề xuất size ngực phù hợp và cho thấy dáng ngực trước – sau khi nâng.

    Thẩm mỹ ngực tại Ngô Mộng Hùng sẽ được đáp ứng các tiêu chí:

    + Hiệu quả thấy rõ ngay sau khi thực hiện

    + Thẩm mỹ an toàn, phù hợp với mọi cơ địa

    + Không gây đau đớn, không để lại sẹo

    + Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm Việt Nam – Hàn Quốc

    + Ngô Mộng Hùng có chế độ chăm sóc khách hàng 24/24

    + bệnh viện có chế độ bảo hành rõ ràng và dài hạn: Nâng ngực được bảo hành bởi 3 bên (bệnh viện thẩm mỹ, nhà sản xuất túi ngực và đơn vị bảo hiểm)

    >>> Tham khảm thêm TẠI ĐÂY: nâng ngực bằng phương pháp nào an toàn nhất
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Nâng ngực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Bao nhiêu tiền cho nâng ngực - Bão ưu đãi 29/4/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Báo giá nâng ngực - Giá siêu ưu đãi 29/4/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Bác sĩ nào nâng ngực đẹp ở hà nội - Địa chỉ uy tín mọi nhà 29/4/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Áo nâng ngực silicon free bra - Giá siêu ưu đãi 28/4/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Áo nâng ngực hiệu quả - Hội chị em chia sẽ 28/4/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!